Tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn 4, 5 sao tại Việt Nam

Trong bài viết này, Hoteljob.vn xin gửi đến các bạn tiêu chuẩn xếp hạng các khách sạn 4, 5 sao tại Việt Nam. Những tiêu chuẩn được tham khảo từ tài liệu TCVN 4391, xây dựng dựa trên sự tổng hợp của nhiều yếu tố đánh giá như cách phân loại khách sạn, quy mô, kiến trúc, các loại hình tiện nghi, trình độ của nhận viên, dịch vụ đi kèm,… Hi vọng, bài viết sẽ cung cấp được những thông tin hữu ích cho các chủ đầu tư xây dựng hoặc muốn sửa chữa, nâng cấp khách sạn.

Hotel – Khách sạn

Phân loại khách sạn

Functional Areas – Các khu vực chức năng

Các khu vực chức năng trong khách sạn

General Standards – Tiêu chuẩn chung

Tiêu chuẩn đánh giá chung cho khách sạn

4-5 stars Standards – Tiêu chuẩn 4-5 sao
1. Tiêu chuẩn vị trí, kiến trúc.

Tiêu chuẩn đánh giá khách sạn 4,5 sao 01

2. Tiêu chuẩn trang thiết bị, tiện nghi 

tiêu chuẩn đánh giá khách sạn 4,5 sao 02

 

tiêu chuẩn đánh giá khách sạn 4,5 sao 03

3. Tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng phục vụ 

tiêu chuẩn đánh giá khách sạn 4,5 sao 04

4. Tiêu chuẩn người quản lý và nhân viên phục vụ 

Tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn 4,5 sao ở Việt Nam 05

Qua bài viết của Hoteljob.vn, hi vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức để đánh giá, xếp hạng các khách sạn đồng thời giúp ích được cho các nhà đầu tư trong quá trình xây dựng hay nâng cấp khách sạn của mình. Chúc các bạn thành công!

​Hoteljob.vn

Tags:
Tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn 4, 5 sao tại Việt Nam
4.2 (592 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN