Khi bạn làm việc với thái độ tận tâm, bạn sẽ nhận lại được sự tin tưởng…
Ảnh nguồn Internet
“Năm 1994 tôi đang là nhân viên làm buồng của khách sạn Hà Nội, một trong những khách sạn lớn và hoành tráng nhất thủ đô thời điểm đó. Ông Tiger Lee là Tổng giám đốc khách sạn, rất nghiêm khắc và uy tín. Nhân viên rất quý nhưng cũng rất sợ ông.
Còn nhớ, có lần, tôi đang hút bụi hành lang, chợt thấy con thạch sùng trên trần liền ngược ống lên, hút tụt nó vào trong. Bất chợt, có tiếng vỗ tay nhè nhẹ ngay phía sau, hóa ra Tổng giám đốc đã đứng nhìn tôi làm việc từ lúc nào. Ông khen tôi xử lý con thạch sùng rất trách nhiệm và thông minh.
Mặc dù chỉ là một nhân viên "quèn", nhưng khi biết tôi nộp đơn cho phòng nhân sự xin nghỉ việc để chuyển sang khách sạn khác, ông gọi tôi lên, nói chuyện rất lâu, thuyết phục tôi ở lại. Thực sự, tôi đã học được rất nhiều và ảnh hưởng từ ông khi trở thành quản lý sau này.”
Đây là câu chuyện mà facebooker Lê Quốc Việt đã chia sẻ khi tham gia cuộc thi “Phút giây huyền diệu” trong khách sạn, nhà hàng do Hoteljob.vn phối hợp cùng Fanpage Nghề khách sạn tổ chức. Bạn có thể truy cập Vào đây để xem lại các bài dự thi của cộng đồng nhân sự ngành khách sạn - nhà hàng.
Xem thêm: 10 bước dọn phòng trống sạch nhân viên buồng phòng cần biết
Ms.Smile
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên