I. Thông tin nhà tuyển dụng:
Acarina Resort
Địa chỉ: Tổ 3, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Điện thoại: 098 777 2817
II. Nội dung tuyển dụng:
1. Nhân viên hành chính nhân sự
• Quản lý lao động, ngày công, giám sát tình hình thực hiện nội quy của CBCNV
• Soạn thảo các văn bản: thông báo, công văn, quyết định,...
• Thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý: đăng ký nhãn hiệu, đăng ký kinh doanh,…
• Theo dõi báo cáo nhân sự hàng ngày; theo dõi tuân thủ nội quy lao động của nhân viên;
• Thực hiện các công tác Tuyển dụng, đào tạo: tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, đăng thông tin tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, sắp lịch phỏng vấn…;
• Xây dựng và hoàn thiện các quy trình quản trị nhân sự: quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, thuyên chuyển, nghỉ việc,...;
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi đời trên 28, ngoại hình khá, tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh tốt.
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự ở nhà hàng khách sạn.
- Thành thạo tin học văn phòng.
2. Bếp trưởng
Xây dựng các loại thực đơn Buffet, Setmenu, Ala carte và công thức chế biến, định lượng cho nhà hàng.
- Nghiên cứu và đưa ra các món mới cho nhà hàng.
- Kiểm tra trình bày trang trí đồ ăn và đồ tự chọn.
- Kiểm tra và xét duyệt các yêu cầu mua hàng, đặt hàng của bộ phận bếp.
- Thực hiện, kiểm soát và duy trì định mức hàng dự trữ cho bộ phận bếp
- Xây dựng quy trình hoạt động của bộ phận bếp
- Giám sát, quản lý bộ phận bếp, đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên bộ phận
- Định biên số lượng nhân sự, lịch làm việc và bản mô tả công việc cho nhân viên trong bếp
- Nhận xét, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên
- Thực hiện kiểm soát duy trì tiêu chuẩn VSAT thực phẩm (HACCP)
- Phối hợp chặt chẽ với Tổng quản lý để hoàn thành tốt công việc.
- Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của công ty.
- Tham mưu cho ban lãnh đạo về các món ăn, thực đơn.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc chứng chỉ đào tạo cấp Quốc Tế
- Thông thạo Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm ở Khách sạn 4 - 5 sao
- Chuyên Bếp Âu, Á ( bếp Nhật là một lợi thế)
- Kỹ năng ra quyết định nhanh
- Kỹ năng quản lý
- Vi tính
3. Nhân viên lễ tân
- Chào đón khách
- Làm thủ tục check-in/ check-out
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách.
- Hướng dẫn khách đến phòng và cách sử dụng các trang thiết bị trong phòng khách.
- Giữ vệ sinh lại khu vực quầy lễ tân
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Nhân viên phục vụ nhà hàng
- Thu dọn đồ ăn, đồ đạc, khay ăn…vào đúng nơi quy định. Lau chùi bàn ăn, xếp lại ghế ngồi, khăn trải bàn… ngay ngắn, gọn gàng tiếp tục phụ vụ lượt khách tiếp theo.
- Trong thời gian dùng bữa nếu khách có yêu cầu thêm đồ ăn hoặc đồ uống…trực tiếp ghi lại thông tin yêu cầu sau đó chuyển cho bộ phận liên quan lấy sản phẩm bê ra cho khách.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 18 đến 25
- Ngoại hình khá, giao tiếp tiếng anh tốt
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp với khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm phục vụ tại nhà hàng, khách sạn
5. Nhân viên buồng phòng
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
- Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến
- Dọn dẹp phòng khi khách đi
- Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
- Làm việc theo ca
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Bằng cấp tối thiểu: Trung học phổ thông
- Ngoại hình ưa nhìn
- Siêng năng chăm chỉ trong công việc
6. Nhân viên phụ bếp
- Chuẩn bị, sơ chế thực phẩm
- Bảo quản kiểm tra chất lượng thực phẩm trong bếp...
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn..
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệp làm phụ bếp tại Nhà hàng, Khách sạn
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
- Nhanh nhẹn, khỏe mạnh, sạch sẽ, cẩn thận
7. Nhân viên Kế toán
- Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát các chứng từ kế toán;
- Cập nhật phiếu bán hàng, kiểm tra và đối chiếu công nợ khách hàng; - Cung cấp số liệu, báo cáo doanh thu… cho Ban Giám đốc;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Kế toán trưởng phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 22 – 30 tuổi;
- Tốt nghiệp các trường ĐH chính quy chuyên ngành kế toán;
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
- Đã có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp.
8. Trợ lý giám đốc điều hành
- Giúp Giám đốc duy trì điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
- Tổng hợp đánh giá tình hình hoạt động của Công ty thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Giúp Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty.
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển của Công ty.
- Đề xuất các giải pháp thực hiện cho Giám đốc
- Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng – khách sạn tiêu chuẩn 4 sao trở lên.
9. Kế toán kho (thu mua)
- Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Lên kế hoạch thu mua hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên nhân viên ở phú quốc.
III. Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Mr An
Email: acarinaresorts@gmail.com
Điện thoại: 098 777 2817
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên