MỤC LỤC
Việc quản trị tốt nội dung trên website khách sạn không chỉ giúp thu hút khách hàng, tăng lượt truy cập mà còn nâng cao hình ảnh khách sạn. Hoteljob.vn xin chia sẻ 8 ý tưởng để phát triển nội dung website khách sạn để các bạn tham khảo.
Sử dụng nhiều hình ảnh
Hình ảnh được xem như là một công cụ truyền tải vô cùng hiệu quả. Bạn dùng hàng trăm từ ngữ để giải thích về một vấn đề nào đó nhưng có thể chỉ cần dùng một bức ảnh là đủ. Việc sử dụng nhiều hình ảnh trong bài viết giúp người đọc nắm bắt vấn đề nhanh hơn vừa tạo nên sự sinh động cho bài viết.
Nhận xét của khách lưu trú
Nhận xét của khách lưu trú cũng là một phần nội dung cần phải có trên website khách sạn. Việc đánh dấu những nhận xét tốt của khách hàng cũng giúp khách sạn có được ấn tượng tốt với khách ghé thăm website.
Sự kiện, cuộc thi, khuyến mãi
Những thông tin về những sự kiện quan trọng, cuộc thi, khuyến mãi luôn là điểm thu hút với khách ghé thăm website. Những bài viết như thế này phải có banner top và được đánh dấu nổi bật trên website khách sạn.
Trả lời câu hỏi của du khách
Du khách thường có rất nhiều thắc mắc khi quyết định chọn một khách sạn nào đó để lưu trú. Khách sạn có gần điểm vui chơi nào không? Khách sạn cung cấp những dịch vụ phòng nào?... Sau khi trả lời du khách, bạn có thể lấy những thông tin này, viết thành một bài viết hoàn chỉnh, cung cấp nhiều thông tin hơn để khách hàng được biết.
Đăng bài viết khảo sát
Du khách thường mong muốn chia sẻ ý kiến về những điều mà họ yêu thích. Bạn có thể tạo ra các bài viết khảo sát về một vấn đề, chủ đề nào đó và khuyến khích du khách tranh luận, chia sẻ ý tưởng của họ.
Cung cấp bản đồ chỉ đường và thông tin những điểm du lịch hấp dẫn của địa phương
Đây là phần nội dung cần phải có trong mỗi website khách sạn. Bạn có thể sắp xếp những thông tin về những điểm du lịch hấp dẫn của địa phương thành một tour ngắn theo buổi hoặc theo ngày để du khách dễ dàng lựa chọn. Những thông tin định hướng như thế này sẽ giúp website tạo được tin cậy nơi khách hàng.
Gợi ý những câu giao tiếp đơn giản của địa phương
Bạn có thể đưa ra gợi ý những câu chào hỏi, giao tiếp đơn giản, cách xưng hô của dân địa phương để du khách có thể dùng khi tham quan địa phương. Những thông tin như thế này sẽ khiến nhiều du khách thích thú.
Kể chuyện khách sạn
Nhiều du khách thường dành sự quan tâm về những câu chuyện của khách sạn. Bạn có thể đăng tải những bài viết tâm sự, chuyện vui của nhân viên khách sạn để nội dung website thêm phong phú.
Ms.Smile
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên