Mẫu câu tiếng Anh thường dùng trong nhà hàng (phần 2)

Ở phần trước, chúng ta đã tìm hiểu những mẫu câu cần dùng khi đặt bàn và đặt món. Trong phần tiếp theo này, Hoteljob.vn sẽ giúp các bạn tìm hiểu những mẫu câu thường gặp khi giao tiếp với nhân viên phục vụ và thanh toán nhé!

Mẫu câu tiếng Anh thường dùng trong nhà hàng (phần 2)

Dành cho khách hàng

Nếu bạn muốn gọi phục vụ, cách gọi lịch sự mà đơn giản là:

Excuse me! (Xin lỗi!)

Sau đây là một số câu nói bạn có thể gặp hoặc muốn dùng trong bữa ăn:

Could we have …? (Cho chúng tôi …)

Another bottle of wine. (Một chai rượu khác.)

Some more bread/milk/water (Thêm ít bánh mì/sữa/nước nữa.)

Still or sparkling? (Nước không có ga hay có ga?)

Do you have any desserts? (Nhà hàng có đồ tráng miệng không?)

Could I see the dessert menu? (Cho tôi xem thực đơn đồ tráng miệng được không?)

Thanks, that was delicious. (Cám ơn, rất ngon.)

This isn’t what I ordered. (Đây không phải thứ tôi gọi.)

This food’s cold. (Thức ăn nguội quá.)

This is too salty. (Món này mặn quá.)

This doesn’t taste right. (Món này không đúng vị.)

We’ve been waiting a long time. (Chúng tôi đợi lâu lắm rồi.)

Is our meal on its way? (Món của chúng tôi đã được làm chưa?)

Will our food be long? (Đồ ăn của chúng tôi có phải chờ lâu không?)

Dành cho nhân viên phục vụ

Enjoy your meal! (Chúc quý khách ăn ngon miệng!)

Would you like to taste the wine? (Quý khách có muốn thử rượu không ạ?)

Would you like any coffee or dessert? (Quý khách có muốn gọi cà phê hay đồ tráng miệng gì không?)

Was everything alright? (Mọi việc ổn cả chứ ạ?)

Paying the bill – Thanh toán hóa đơn

The bill, please. (Cho xin hóa đơn.)

Could we have the bill, please? (Mang cho chúng tôi hóa đơn được không?)

Can I pay by card? (Tôi có thể trả bằng thẻ được không?)

Do you take credit cards? (Nhà hàng có nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng không? )

Is service included? (Đã bao gồm phí dịch vụ chưa?)

Can we pay separately? (Chúng tôi trả tiền riêng được không?)

Hoteljob.vn

Tags:
Mẫu câu tiếng Anh thường dùng trong nhà hàng (phần 2)
4.2 (612 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN