MỤC LỤC
Bạn dự định nộp hồ sơ ứng tuyển Linen Supervisor? Và muốn tìm hiểu bản mô tả công việc cụ thể của vị trí này? Hoteljob.vn sẽ giúp bạn - nhưng trước hết hãy cùng làm rõ thuật ngữ “Linen Supervisor là gì" đã nhé!
Bạn đã biết Linen Supervisor là gì?
► Linen Supervisor là gì?
Linen Supervisor là vị trí giám sát kho vải làm việc trong khách sạn - resort quy mô lớn, chịu trách nhiệm chính trong việc giám sát và điều phối hoạt động phòng đồ vải. Linen Supervisor làm việc dưới sự quản lý chính của Trưởng bộ phận buồng phòng hoặc Trợ lý Trưởng bộ phận buồng.
► Bản mô tả công việc Linen Supervisor trong khách sạn
Phòng đồ vải trong khách sạn hiện nay thông thường chịu trách nhiệm quản lý cả đồng phục và các vật dụng từ vải như: khăn, ga giường, vỏ gối… Vậy công việc cụ thể của Linen Supervisor sẽ bao gồm những gì?
Nhiệm vụ chính |
Công việc cụ thể |
Điều phối hoạt động hàng ngày của phòng đồ vải |
• Phân công lịch làm việc hàng ngày cho nhân viên phòng đồ vải tùy theo khối lượng công việc thực tế • Giám sát công việc nhân viên, đảm bảo đồ vải sạch của các bộ phận khác nhau được sắp xếp riêng biệt và sạch sẽ • Đảm bảo vệ sinh, tính thẩm mỹ các khu vực trong phòng đồng phục và đồ vải • Thực hiện cuộc họp giao ban hàng ngày để thông báo những điều chỉnh mới trong công việc cho nhân viên |
Giám sát việc giặt là và phân phối đồ vải |
• Giám sát quy trình giao - nhận đồ vải và đồng phục bẩn/ đã được giặt sạch với bộ phận giặt là • Giám sát quy trình phân phối đồ vải - đồng phục sạch đến các bộ phận khác nhau trong khách sạn • Giao cho nhân viên kho vải biết may vá hoặc thợ may sửa chữa đồng phục cho nhân viên khách sạn khi bị lỏng nút, sút chỉ… • Đảm bảo các ghi chép giao - nhận của nhân viên được thực hiện đúng cách và chính xác |
Kiểm kê định kỳ - lên kế hoạch bổ sung mới |
• Định kỳ phối hợp với nhân viên kiểm kê số lượng - chất lượng đồ vải trong kho: khăn trải bàn, khăn tắm, khăn lau tay, ga giường, vỏ gối, đồng phục… • Đề xuất với cấp trên mua bổ sung mới những mặt hàng đồ vải bị thiếu hụt • Kiểm tra chất lượng đồ vải mới nhập kho, đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn của khách sạn |
Giải quyết các vấn đề về dịch vụ với khách hàng |
• Nhận thông tin về vấn đề xảy ra với khách hàng liên quan đến đến trách nhiệm của phòng đồ vải và tiến hành xác minh, làm rõ • Nhanh chóng phối hợp cùng các nhân viên liên quan để giải quyết vấn đề với khách hàng một cách hiệu quả, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hình ảnh khách sạn |
Các công việc khác |
• Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân viên làm việc cho phòng đồ vải • Hướng dẫn/ phân công hướng dẫn công việc cho nhân viên mới • Đề xuất việc mua sắm các trang thiết bị, hóa chất cần thiết cho hoạt động của bộ phận • Thiết lập - duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với nhân viên phòng đồ vải và bộ phận buồng phòng • Giải quyết những mâu thuẫn xảy ra với nhân viên (nếu có) trên tinh thần tôn trọng và lắng nghe ý kiến của tất cả các bên • Tham dự các cuộc họp giao ban, đào tạo theo sự phân công của quản lý • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận buồng |
Giải quyết các vấn đề về dịch vụ với khách hàng là một trong những nhiệm vụ của Linen Supervisor
► Yêu cầu tuyển dụng Linen Supervisor hiện nay
Theo tin tuyển dụng đăng tải trên Hoteljob.vn, với vị trí Linen Supervisor - nhà tuyển dụng thường yêu cầu ứng viên:
- Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
- Có khả năng lãnh đạo và tổ chức
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
- Biết sử dụng các phần mềm tin học cơ bản - có kinh nghiệm sử dụng phần mềm khách sạn là lợi thế lớn
Và đặc biệt các khách sạn cũng ưu tiên tuyển những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Chia sẻ đến đây, chắc bạn đã mường tượng được công việc cụ thể của Linen Supervisor trong khách sạn gồm những gì. Bạn có thể lưu bài viết lại để tiện xem khi cần nhé!
Ms. Smile
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên