Có thể bạn chưa biết rằng gần như 100% khách du lịch hiện tìm kiếm thông tin và tham khảo các đánh giá chủ quan từ người khác trên các trang mạng xã hội, website trực tuyến. Ai cũng dựa vào đó để ra quyết định có sử dụng dịch vụ tại cơ sở của bạn hay không. Những số liệu được Hoteljob.vn thống kê sau đây sẽ lý giải tại sao khách sạn nên quản lý các đánh giá trực tuyến từ khách hàng...
Ms. Smile
Tags:
infographic
[Infographic] Tại sao khách sạn nên quản lý các đánh giá trực tuyến từ khách hàng?
4.6
(866 đánh
giá)
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên