Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 - Hoteljob.vn phối hợp với Fanpage Nghề khách sạn tổ chức cuộc thi kể về “PHÚT GIÂY HUYỀN DIỆU” trong khách sạn, nhà hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 22 triệu đồng.
Cuộc thi được triển khai đến ngày 16/10/2017
► Vì sao lại là cuộc thi “PHÚT GIÂY HUYỀN DIỆU”?
Theo bạn, điều gì làm nên đẳng cấp – hạng sao cho mỗi khách sạn – nhà hàng? "Đầu tư xịn" chăng? Câu trả lời này đúng đấy nhưng vẫn còn thiếu yếu tố quan trọng nhất, đó là “đẳng cấp” của đội ngũ nhân viên phục vụ.
Câu khẩu hiệu cửa miệng chung của ngành dịch vụ là “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” dường như không còn hợp thời khi mà hiện nay người ta đề cao STAR SERVICE – DỊCH VỤ SAO.
Vậy DỊCH VỤ SAO gồm những gì?
Hoteljob.vn xin hé lộ, 3 bước trong tiến trình DỊCH VỤ SAO chính là:
- Đón chào nồng nhiệt – Warmly welcome
- PHÚT GIÂY HUYỀN DIỆU – MAGIC MOMENT
- Chia tay trìu mến – Fond Farewell
Sự khác biệt về “Dịch vụ sao” ở mỗi khách sạn nằm ở chính “PHÚT GIÂY HUYỀN DIỆU”. Và chính yếu tố này sẽ làm nên sự khác biệt mang tính cá nhân hóa dịch vụ mà chỉ có những khách sạn, nhà hàng “đẳng cấp” mới có.
Đó là những khoảnh khắc, những hành động nhỏ nhoi nhưng chứa đầy sự “bất ngờ, tử tế”, mang lại cho khách cảm xúc ấn tượng, sự sung sướng – thỏa mãn ngoài mong đợi của họ. Đó có thể là việc: nhớ và gọi tên khách, nhớ những sở thích – “sở ghét” của khách hay xòe ngay cho khách một cái ô khi khách đang loay hoay muốn ra ngoài lúc trời đang mưa… Và ngoài ra, còn vô số những “Phút giây huyền diệu” khác mà hàng ngày, hàng giờ đội ngũ nhân sự ngành dịch vụ chúng ta mang đến cho khách và cho nhau.
► Thể lệ dự thi như thế nào?
Bạn chỉ cần đăng ảnh kèm chú thích hoặc kể lại những câu chuyện, sự việc về những PHÚT GIÂY HUYỀN DIỆU, những khoảnh khắc cảm động, ý nghĩa diễn ra quanh bạn, giữa nhân viên với khách, giữa nhân viên với nhân viên hoặc quản lý với nhân viên ngay tại phần comment của bài này TẠI ĐÂY.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia DỰ ĐOÁN SỐ LIKE trang Fanpage NGHỀ KHÁCH SẠN tính đến thời điểm 21h00 ngày 16/10/2017 theo cú pháp: “NKS + con số dự đoán”. Ví dụ: NKS 82.345 (Hiện Fanpage Nghề khách sạn có hơn 74.000 like). Thời hạn tham gia dự đoán là trước 24h00 ngày 10/10/2017.
► Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 22 triệu đồng với 3 nhóm giải thưởng hấp dẫn sau đây:
♦ Giải thưởng cho cá nhân
- 01 giải nhất 5 triệu đồng cho ảnh hay bài viết được cộng đồng bầu chọn và BGK quyết định.
- 01 giải nhì 2 triệu đồng cho ảnh hay bài viết nhận được nhiều like nhất.
- 01 giải ba 1 triệu đồng cho ảnh hay bài viết nhận được nhiều like thứ 2
Kết quả bình chọn theo lượt like sẽ được chốt vào thời điểm 21h00 ngày 16/10/2017.
♦ Giải thưởng dành cho khách sạn, nhà hàng nơi người đạt giải làm việc
Khách sạn, nhà hàng, resort nơi nhân viên đạt giải đang làm việc sẽ được tặng:
- Gian tuyển dụng VIP 3 tháng – trị giá 6 triệu đồng cho giải nhất.
- Gian tuyển dụng VIP 1 tháng – trị giá 2,5 triệu đồng cho giải nhì và 3.
♦ Giải thưởng may mắn tham gia dự đoán số like Fanpage Nghề khách sạn
- 01 giải nhất 2 triệu đồng cho bạn đoán chính xác và sớm nhất
- 01 giải nhì 1 triệu đồng cho bạn đoán chính xác và sớm nhì hoặc gần đúng nhất.
Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 18/10/2017.
Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy tham gia cuộc thi ngay hôm nay để sở hữu những giải thưởng hấp dẫn. Và hơn hết, qua cuộc thi “PHÚT GIÂY HUYỀN DIỆU” này, nhiều bạn, nhiều khách sạn sẽ học được nhiều bài học quý để từng bước nâng cao chất lượng phục vụ và chung tay xây dựng cộng đồng nghề khách sạn ngày một lớn mạnh và hữu ích.
⇒ Tham gia ngay TẠI ĐÂY bạn nhé!
Xem thêm: Đã tìm ra quán quân cuộc thi ảnh Ms & Mr.Smile nghề khách sạn
Ms.Smile
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên