Ưu đãi tuyển dụng hè siêu hời dành riêng cho nhà hàng, quán cà phê

Nhà hàng bạn có lượng khách đến dùng bữa tăng cao dịp hè nên cần tuyển bổ sung nhân sự? Quán cà phê bạn những ngày qua đón nhiều nhóm bạn trẻ đến tụ họp, tán ngẫu trong kỳ nghỉ hè phải tìm thêm casual phục vụ khách? Có ngay đây! Hoteljob.vn triển khai chương trình hỗ trợ tuyển dụng hè cho nhà hàng, quán cà phê với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

chương trình hỗ trợ tuyển dụng hè của hoteljob.vn

Theo đó, chương trình hỗ trợ này đang được triển khai cho đến hết ngày 31/8/2024 - dành riêng cho các nhà hàng, quán cà phê trên toàn quốc nhằm làm cầu nối uy tín và chất lượng cho cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống có nhu cầu tuyển người với người lao động đang có ý định tìm việc.

Với kho hồ sơ ứng viên lớn và chất lượng, hệ sinh thái tuyển dụng - việc làm rộng sẽ cho hiệu quả tuyển dụng nhanh chóng và chất lượng, trong khi chi phí bỏ ra thật sự phải chăng. Đặc biệt, rất nhiều ưu đãi đi kèm như:

- Tặng 20% phí tuyển dụng cho đơn vị mua mới dịch vụ

- Tặng 01 tháng banner top trang tỉnh/ thành cho các hợp đồng còn hiệu lực

- Tặng bài viết truyền thông, quảng bá cho nhà tuyển dụng trên mục tin tức của Hoteljob.vn hoặc Hotelmart.vn

- Tặng 01 bài post trên các nhóm, page facebook tuyển dụng của Hoteljob.vn / Nghề khách sạn

- Tặng tin/ gian tuyển đăng chéo trên website Vieclamnhamay.vn hoặc Grabviec.vn.

chương trình hỗ trợ tuyển dụng hè của hoteljob.vn

Thay vì đăng tin tuyển dụng đơn thuần trên fanpage nhà hàng hay dán bảng thông báo tuyển dụng trước cửa quán và mỏi mòn đợi chờ ứng viên ứng tuyển, mua - tham gia chương trình hỗ trợ tuyển dụng hè của Hoteljob.vn mang lại hiệu quả tuyển người nhanh, chất lượng với chi phí bỏ ra tối ưu nhất.

Nhà hàng, quán cà phê hay cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên toàn quốc quan tâm, muốn mua gói hỗ trợ tuyển dụng nhiều ưu đãi như trên, vui lòng gọi đến hotline/ zalo: 091 949 0330, hoặc email: info@hoteljob.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đầu bếp, nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế… sẽ có mặt tại quán trong thời gian sớm nhất để bắt đầu công việc phục vụ khách nếu bạn nhanh tay liên hệ và đặt mua gói ưu đãi trong chương trình hỗ trợ tuyển dụng hè cho nhà hàng, quán cà phê trên toàn quốc của Hoteljob.vn.

Tìm người nhanh, tiết kiệm chi phí - nhanh nhanh đăng ký để nhân ngay ưu đãi hời!

​Hoteljob.vn

Tags:
Ưu đãi tuyển dụng hè siêu hời dành riêng cho nhà hàng, quán cà phê
4.3 (533 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN