MỤC LỤC
Trường hợp khách có thái độ không tốt trong lần lưu trú trước, mắng chửi nhân viên thì khi khách quay lại đặt phòng - lễ tân khách sạn có quyền từ chối phục vụ khách hàng đó không? Câu hỏi này sẽ được giải đáp trong phần “Chuyện cần tư vấn” - mời bạn theo dõi nhé!
► Chuyện khoe
Lộc đêm khuya:
Niềm vui nghề của người chưa bao giờ hối hận khi theo nghiệp Bartender:
Mượn ly cocktail - kể chuyện thích “chân” gì?
Tác phẩm trang trí phòng của Housekeeping:
Khách sạn các bác loading đến đâu rồi, cùng khoe ảnh trang trí Tết thôi:
► Chuyện khóc
Nỗi niềm chỉ có Housekeeping mới hiểu, ngày nào cũng gặp khách thế này, chắc khỏi ăn cơm:
► Chuyện hay
Trong cái khó - ló cái khôn của dân ngành:
Bạn này đúng thật sinh ra là để làm sales:
► Chuyện cần tư vấn
Khách đánh giá nhầm trên Booking thì xử lý sao mọi người?
Cùng xem tư vấn của cộng đồng:
Còn đây chính là vấn đề được tiêu đề bài viết nhắc đến:
Nhân viên lễ tân có quyền từ chối phục vụ khách trong trường hợp này? Cùng xem giải pháp “mách nước” từ cộng đồng:
► Chuyện tâm sự
Cộng đồng mình không ít bạn “khốn đốn” với khách Ấn nhỉ?
Tâm sự bằng hình ảnh, bữa cơm của một dân ngành:
Và lời hồi đáp từ cộng đồng nhân sự nghề:
► Chuyện 8
Để xem cộng đồng mình "kể cực" thế nào:
► Tranh hài nghề khách sạn
Bàn chân sau bao tháng ngày làm nghề của bạn giờ thế nào?
Bạn xem chưa: Thưởng Tết của Hotelier năm nay thế nào? [Xả cuối tuần - 23]
Ms. Smile
Tổng hợp từ Fanpage Nghề khách sạn
Group Nghề khách sạn - Housekeeping/ Buồng Group
Bartender Việt Nam
Nghề khách sạn - Tâm sự
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên