KFC là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh lớn nhất thế giới của Mỹ. Hơn 60 năm phát triển, KFC hiện có hơn 20.000 chuỗi cửa hàng trên khắp thế giới. Để có được thành công như vậy, gã khổng lồ ngành thức ăn nhanh này phải có những chiến lược Marketing hiệu quả. Riêng với Việt Nam, KFC cũng có những chiến lược Marketing riêng cho thị trường này.
Hoteljob.vn xin chia sẻ tài liệu nghiên cứu chiến lược Marketing của KFC tại Việt Nam để các bạn tham khảo. Biết đâu, bạn lại tìm được một ý tưởng gì mới mẻ cho nhà hàng của mình khi tham khảo những bước đi của KFC tại thị trường Việt Nam.
Tài liệu nghiên cứu gồm 4 phần:
- Phần 1: Tổng quan về KFC
- Phần 2: Chiến lược của nhà sản xuất
+ Chiến lược sản phẩm
+ Chiến lược giá
+ Chiến lược phân phối
+ Chiến lược xúc tiến
- Phần 3: Hành vi người tiêu dùng
- Phần 4: Đánh giá chung
Link download tài liệu nghiên cứu chiến lược Marketing của KFC tại Việt Nam: Tại đây
Ms.Smile
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên