Tài liệu nghiên cứu chiến lược Marketing của KFC tại Việt Nam

KFC là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh lớn nhất thế giới của Mỹ. Hơn 60 năm phát triển, KFC hiện có hơn 20.000 chuỗi cửa hàng trên khắp thế giới. Để có được thành công như vậy, gã khổng lồ ngành thức ăn nhanh này phải có những chiến lược Marketing hiệu quả. Riêng với Việt Nam, KFC cũng có những chiến lược Marketing riêng cho thị trường này.

Hoteljob.vn xin chia sẻ tài liệu nghiên cứu chiến lược Marketing của KFC tại Việt Nam để các bạn tham khảo. Biết đâu, bạn lại tìm được một ý tưởng gì mới mẻ cho nhà hàng của mình khi tham khảo những bước đi của KFC tại thị trường Việt Nam.

Tài liệu nghiên cứu gồm 4 phần:

- Phần 1: Tổng quan về KFC

- Phần 2: Chiến lược của nhà sản xuất

+ Chiến lược sản phẩm

+ Chiến lược giá

+ Chiến lược phân phối

+ Chiến lược xúc tiến

- Phần 3: Hành vi người tiêu dùng

- Phần 4: Đánh giá chung

Link download tài liệu nghiên cứu chiến lược Marketing của KFC tại Việt Nam: Tại đây

Ms.Smile

Tags:
Tài liệu nghiên cứu chiến lược Marketing của KFC tại Việt Nam
4.0 (900 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN