I. Thông tin nhà tuyển dụng:
Green Mango Restaurant & Lounge
Địa chỉ: Số 18 Hàng Quạt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3928 9916
Website: greenmango.vn
II. Nội dung tuyển dụng:
1. Bếp chính - bếp nấu
- Chế biến các món ăn theo Menu Nhà hàng hoặc do Bếp trưởng yêu cầu.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Ưu tiên các ứng viên biết nấu các món Âu.
Yêu cầu chung:
- Đã có kinh nghiệm nấu và làm việc tại Nhà hàng cao cấp.
- Trung thực, thật thà, chăm chỉ, chịu khó.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
- Có định hướng gắn bó lâu dài, có kỹ năng xử lý tình huống trong công việc.
2. Bếp phụ
- Giới tính: Nam
- Công việc: phụ bếp Âu, mạ đồ, chuẩn bị đồ, làm bánh cơ bản.
- Nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhận đào tạo người chưa có kinh nghiệm.
Thời gian – địa điểm làm việc:
- Làm việc tại Nhà hàng Green Mango Hà Nội.
- Thời gian làm việc: theo ca.
+ Ca sáng từ 6h30 đến 15h;
+ Ca chiều từ 15h đến 23h30.
3. Nhân viên làm Salad
- Đứng bếp lạnh, làm salad, các món tráng miệng, làm bánh
Yêu cầu:
- Đã được đào tạo cơ bản về nghiệp vụ.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Làm việc theo ca.
- Ca sáng: 6h30 - 15h
- Ca chiều: 15h - 23h30
4. Nhân viên phục vụ bàn (Waiter/Waitress)
- Nhận order, trực tiếp phục vụ khách.
- Nắm bắt chính xác yêu cầu của khách.
- Chăm sóc khách.
* Ca làm việc: Ca sáng 6h30 - 15h ; Ca chiều: 15h - 23h30
* Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm phục vụ tại nhà hàng khách sạn.
- Yêu thích dịch vụ nhà hàng khách sạn.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Tiếng Anh giao tiếp thành tạo (tiếp xúc 95% khách là người nước ngoài)
- Được đào tạo thực hiện công việc theo tiêu chuẩn khách sạn 4 - 5 sao.
5. Nhân viên chạy bàn (Runner)
- Setup bàn ăn, di chuyển đồ ăn từ nhà bếp xuống phục vụ khách.
- Dọn đồ, clear bàn.
- Ca sáng: 6h30 - 15h00
- Ca chiều: 15h00 - 23h30
Yêu cầu:
- Yêu thích ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn khách sạn 4 - 5 sao.
6. Nhân viên phục vụ bàn (chi nhánh Cát Bà)
- Setup bàn ăn, phục vụ đồ ăn cho khách khách.
- Dọn đồ, clear bàn.
Yêu cầu:
- Yêu thích ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn khách sạn 4 - 5 sao.
7. Nhân viên Lễ tân (Receptionist)
- Đón tiếp khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách.
- Giao tiếp, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách.
- Trực điện thoại tổng đài, email. Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của khách.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin về khách đặt tiệc, sắp xếp chỗ ngồi cho khách nhà hàng.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận khác (buồng, bar, bàn, bếp)
Yêu cầu chung:
- Yêu cầu bắt buộc: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng trong Phố cổ.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhiệt tình, năng động trong công việc.
- Có sự hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách sạn, nhà hàng.
8. Quản lý Giám sát Bar
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bar đêm.
- Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Bar theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Quản lý hàng hóa, tài sản của Bar
- Quản lý chất lượng dịch vụ của Bar bao gồm: Đồ uống; Tổ chức giám sát nhân viên phục vụ khách hàng; Giải quyết các sự cố, khiếu nại của khách, theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
- Tạo event. Quảng cáo, PR cho Bar.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp tốt với Khách hàng, Nhân viên và Cấp Quản lý.
- Có kiến thức về thức uống, quản lý thức uống.
- Khả năng xử lý tình huống.
- Có kinh nghiệm đào tạo và quản lý nhân viên chuyên nghiệp; có kiến thức năng lực quản lý, xử lý tình huống và triển khai công việc.
- Chịu được áp lực công việc
- Tâm huyết, có trách nhiệm.
- Thời gian làm việc từ 18h - 3h sáng.
9. Bếp trưởng Nhà hàng Á
- Tạo thực đơn món Á cho nhà hàng.
- Chọn nguyên vật liệu, làm công thức, đào tạo nhân viên.
- Thực hiện quản lý bếp hiệu quả .
- Các công việc khác do ban giám đốc phân công.
Kỹ năng:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý (Bếp Trưởng, Bếp phó, v.v) tại nhà hàng Âu, Á
- Chịu trách nhiệm hoạch định, tổ chức, chỉ đạo và quản lý tất cả các hoạt động trong phạm vi ẩm thực của nhà hàng, khách sạn.
- Có năng lực và khả năng giao tiếp tốt trong tất cả các tình huống liên quan đến lĩnh vực phục vụ Thực phẩm – Thức uống
- Có thể quản lý chi phí hiệu quả.
- Kỹ năng thực hành, và kỹ năng lãnh đạo.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
III. Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Ms Lan - Phòng Nhân sự
Email: lan@greenmango.vn
Điện thoại: (84-4) 3928 9916
Click vào đây để biết thêm thông tin chi tiết: http://www.hoteljob.vn/gian-tuyen-dung/6548-green-mango-restaurant-lounge
Green Mango Restaurant & Lounge
Địa chỉ: Số 18 Hàng Quạt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3928 9916
Website: greenmango.vn
II. Nội dung tuyển dụng:
1. Bếp chính - bếp nấu
- Chế biến các món ăn theo Menu Nhà hàng hoặc do Bếp trưởng yêu cầu.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Ưu tiên các ứng viên biết nấu các món Âu.
Yêu cầu chung:
- Đã có kinh nghiệm nấu và làm việc tại Nhà hàng cao cấp.
- Trung thực, thật thà, chăm chỉ, chịu khó.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
- Có định hướng gắn bó lâu dài, có kỹ năng xử lý tình huống trong công việc.
2. Bếp phụ
- Giới tính: Nam
- Công việc: phụ bếp Âu, mạ đồ, chuẩn bị đồ, làm bánh cơ bản.
- Nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhận đào tạo người chưa có kinh nghiệm.
Thời gian – địa điểm làm việc:
- Làm việc tại Nhà hàng Green Mango Hà Nội.
- Thời gian làm việc: theo ca.
+ Ca sáng từ 6h30 đến 15h;
+ Ca chiều từ 15h đến 23h30.
3. Nhân viên làm Salad
- Đứng bếp lạnh, làm salad, các món tráng miệng, làm bánh
Yêu cầu:
- Đã được đào tạo cơ bản về nghiệp vụ.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Làm việc theo ca.
- Ca sáng: 6h30 - 15h
- Ca chiều: 15h - 23h30
4. Nhân viên phục vụ bàn (Waiter/Waitress)
- Nhận order, trực tiếp phục vụ khách.
- Nắm bắt chính xác yêu cầu của khách.
- Chăm sóc khách.
* Ca làm việc: Ca sáng 6h30 - 15h ; Ca chiều: 15h - 23h30
* Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm phục vụ tại nhà hàng khách sạn.
- Yêu thích dịch vụ nhà hàng khách sạn.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Tiếng Anh giao tiếp thành tạo (tiếp xúc 95% khách là người nước ngoài)
- Được đào tạo thực hiện công việc theo tiêu chuẩn khách sạn 4 - 5 sao.
5. Nhân viên chạy bàn (Runner)
- Setup bàn ăn, di chuyển đồ ăn từ nhà bếp xuống phục vụ khách.
- Dọn đồ, clear bàn.
- Ca sáng: 6h30 - 15h00
- Ca chiều: 15h00 - 23h30
Yêu cầu:
- Yêu thích ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn khách sạn 4 - 5 sao.
6. Nhân viên phục vụ bàn (chi nhánh Cát Bà)
- Setup bàn ăn, phục vụ đồ ăn cho khách khách.
- Dọn đồ, clear bàn.
Yêu cầu:
- Yêu thích ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn khách sạn 4 - 5 sao.
7. Nhân viên Lễ tân (Receptionist)
- Đón tiếp khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách.
- Giao tiếp, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách.
- Trực điện thoại tổng đài, email. Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của khách.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin về khách đặt tiệc, sắp xếp chỗ ngồi cho khách nhà hàng.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận khác (buồng, bar, bàn, bếp)
Yêu cầu chung:
- Yêu cầu bắt buộc: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng trong Phố cổ.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhiệt tình, năng động trong công việc.
- Có sự hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách sạn, nhà hàng.
8. Quản lý Giám sát Bar
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bar đêm.
- Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Bar theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Quản lý hàng hóa, tài sản của Bar
- Quản lý chất lượng dịch vụ của Bar bao gồm: Đồ uống; Tổ chức giám sát nhân viên phục vụ khách hàng; Giải quyết các sự cố, khiếu nại của khách, theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
- Tạo event. Quảng cáo, PR cho Bar.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Khả năng giao tiếp tốt với Khách hàng, Nhân viên và Cấp Quản lý.
- Có kiến thức về thức uống, quản lý thức uống.
- Khả năng xử lý tình huống.
- Có kinh nghiệm đào tạo và quản lý nhân viên chuyên nghiệp; có kiến thức năng lực quản lý, xử lý tình huống và triển khai công việc.
- Chịu được áp lực công việc
- Tâm huyết, có trách nhiệm.
- Thời gian làm việc từ 18h - 3h sáng.
9. Bếp trưởng Nhà hàng Á
- Tạo thực đơn món Á cho nhà hàng.
- Chọn nguyên vật liệu, làm công thức, đào tạo nhân viên.
- Thực hiện quản lý bếp hiệu quả .
- Các công việc khác do ban giám đốc phân công.
Kỹ năng:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý (Bếp Trưởng, Bếp phó, v.v) tại nhà hàng Âu, Á
- Chịu trách nhiệm hoạch định, tổ chức, chỉ đạo và quản lý tất cả các hoạt động trong phạm vi ẩm thực của nhà hàng, khách sạn.
- Có năng lực và khả năng giao tiếp tốt trong tất cả các tình huống liên quan đến lĩnh vực phục vụ Thực phẩm – Thức uống
- Có thể quản lý chi phí hiệu quả.
- Kỹ năng thực hành, và kỹ năng lãnh đạo.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
III. Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Ms Lan - Phòng Nhân sự
Email: lan@greenmango.vn
Điện thoại: (84-4) 3928 9916
Click vào đây để biết thêm thông tin chi tiết: http://www.hoteljob.vn/gian-tuyen-dung/6548-green-mango-restaurant-lounge
Tags:
Cơ hội việc làm tại Green Mango Restaurant & Lounge
4.5
(135 đánh
giá)
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên