Ông chủ quán cà phê Nook Neighbourhood ở Stockport (Manchester, Anh) đã khôn khéo biến lời chê của một vị khách trên mạng thành một chiêu quảng cáo độc đáo và vô cùng hiệu quả.
Một thực khách đã đến quán này gọi một tách cà phê và cháo yến mạch. Dường như vị khách này không hài lòng và viết trên TripAdvisor, chê bai món cháo yến mạch chưa được nấu chín, chấm điểm 1 sao cho quán và nói sẽ không bao giờ quay lại đó.
Họ đã ghi những lời chê bai đó lên bảng đen với nội dung: "Xin mời vào! Hãy thưởng thức món cháo tồi tệ nhất mà một phụ nữ từng thử trong cuộc đời cô ấy". Họ đặt tấm bảng trước cửa quán với mục đích tạo nên sự khác biệt mà không nghĩ rằng nó mang đến hiệu ứng tốt. Bức ảnh chụp tấm bảng được đăng lên mạng, thu hút sự chú ý từ nhiều người và nhận được hơn 12.000 lượt thích, 2.000 lượt chia sẻ.
Ảnh nguồn Internet
Giờ đây, nhân viên trở nên bận rộn hơn vì có thêm nhiều khách hàng đến với quán. Nook Neighbourhood nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn, dù thỉnh thoảng vẫn còn vài lời phàn nàn. Quản lý quán cũng cho biết sẽ kiểm tra những nhận xét của khách hàng trên TripAdvisor thường xuyên hơn để nâng cao chất lượng phục vụ khách.
Hoteljob.vn tổng hợp
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên