Tổng quan về vị trí Quản lý nhà hàng
Trợ lý Quản lý Nhà hàng làm việc trong lĩnh vực Du lịch và Nhà hàng, Khách sạn. Nhiệm vụ chính của họ là quản lý đội ngũ nhân viên, quản lý nguồn cung thực phẩm cũng như lên kế hoạch cho những hoạt động của tổ chức.
Vị trí này đòi hỏi các ứng viên phải có kinh nghiệm làm viêc trong môi trường nhà hàng.
Nếu bạn đang nghĩ đến việc nộp đơn ứng tuyển vào vị trí này, bạn sẽ cần một bản Sơ yếu lý lịch chỉn chu với các thông tin rõ ràng về bằng cấp và các thành tích đã đạt được.
CV mẫu dành cho Quản lý nhà hàng
Họ và tên: Nguyễn Bích Huyền
Ngày sinh: 12.10.1980
Địa chỉ: Khâm Thiên- Đống Đa- Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 091.xxx.xxxx Email: huyennguyen1210@gmail.com
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn đen niềm đam mê ẩm thực và khả năng lãnh đạo, đào tạo của bản thân để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách.
Tóm tắt khả năng
- Hơn 5 năm kinh nghiệm giám sát trong môi trường nhà hàng
- Khả năng đưa ra quyết định khẩn cấp, hỗ trợ đội ngũ nhân viên và tham gia vào việc tương tác với khách hàng
- Khả năng áp dụng chuẩn mực làm việc vào trong tổ chức, tới từng cá nhân
- Khả năng nhận biết nhu cầu của nhân viên và tuyển dụng nhân viên
- Kinh nghiệm tự học về các quy trình quản lý, lưu trữ, chuẩn bị, nấu nướng, xử lý và phục vụ thức ăn và đồ uống
Thành tích tiêu biểu
- Giải quyết phàn nàn của khách hang khi phải đợi phục vụ trong thời gian dài bằng cách tặng khách coupon giảm giá và giải thích sơ suất của nhà hang giúp khách tìm lại sự bình tĩnh.
- Được bổ nhiệm làm Trợ lý Quản lý không lâu sau khi bắt đầu làm việc nhờ có kiến thức và kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng.
Kinh nghiệm làm việc
Starbucks – Lakebay, WA
Trợ lý Quản lý Nhà hàng Từ tháng 1, 2011 – nay
- Sắp xếp giờ làm việc cho nhân viên
- Quản lý, hướng dẫn nhân viên cách phục vụ khách hàng tốt nhất
- Đào tạo nhân viên đúng quy cách
- Giải quyết những vấn đề phát sinh giữa khách hàng và nhân viên
- Hỗ trợ trong trường hợp nhân viên vắng mặt
- Đảm nhiệm các vấn đề tiền bạc hoặc giấy tờ
- Trung tâm Du lịch và Nhà hàng Concord – Columbus, OH
Giám sát viên Nhà hàng Từ tháng 2, 2010 – Tháng 1, 2011
- Giám sát 10 nhân viên
- Phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên
- Xử lý các phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề
- Phân công và điều phối công việc cho nhân viên
- Giám sát quá trình phục vụ bữa ăn cho khách hàng
- Kiểm tra khu vực bếp ăn và khu vực bên trong nhà hàng
- Đảm bảo những chuẩn mực về hợp vệ sinh
Học vấn
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, cử nhân khoa Quản trị Du lịch và Khách sạn
Toeic: 800
Các kỹ năng khác
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tuyệt vời
- Khả năng làm việc trong môi trường gồm nhiều tính cách khác nhau
- Khả năng giao tiếp hiệu quả
- Thành thạo những công việc kế toán, bảng lương
Chúc các bạn thành công với những công việc Quản lý, Giám sát nhà hàng mới nhất trên Hoteljob.vn!
Hoteljob.vn
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên