Captain là thuật ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn. Vậy bạn có biết Captain là gì? Bản mô tả công việc Captain? Cùng Hoteljob.vn tìm hiểu điều này!
Ảnh nguồn Internet
Captain là gì?
Trong ngành nhà hàng - khách sạn Captain là tổ trưởng phụ trách quản lý một nhóm nhân viên phục vụ, có nhiệm vụ giám sát nhân viên phục vụ tại khu vực được phân công; kiểm tra các công cụ dụng cụ, cách set up bày bàn theo quy định, tiêu chuẩn của nhà hàng; đồng thời tham gia trực tiếp vào hoạt động phục vụ khách hàng khi cần.
Ảnh nguồn Internet
Captain chịu sự quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo trực tiếp từ các giám sát, quản lý nhà hàng.
Bản mô tả công việc Captain trong nhà hàng – khách sạn
Nhiệm vụ chính | Công việc cụ thể |
Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca |
|
Quản lý các nhân viên tại khu vực phụ trách |
|
Quản lý tài sản của nhà hàng |
|
Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ nếu cần |
|
Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo |
|
Trên đây là một số thông tin cơ bản về captain là gì? Bản mô tả công việc captain trong nhà hàng - khách sạn mà Hoteljob.vn tổng hợp được. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo và bổ sung thêm kiến thức liên quan đến nhà hàng - khách sạn.
Ms. Smile
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên