Nhân viên tổng đài (Telephone Operator) là người đại diện tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi từ các đối tác, khách hàng gọi đến khách sạn. Hoteljob.vn xin chia sẻ bản mô tả công việc chi tiết của nhân viên tổng đài khách sạn để các bạn hiểu hơn về vai trò của vị trí này.
Ảnh nguồn Internet
► Bản mô tả công việc nhân viên tổng đài khách sạn
Nhiệm vụ chính | Công việc cụ thể |
Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến |
|
Xử lý các yêu cầu của khách hàng |
|
Tiếp nhận, gọi báo thức khách lưu trú |
|
Các công việc khác |
|
Xem thêm: Những công việc cho người muốn bắt đầu với nghề khách sạn và con đường trở thành “Sếp”
Ms.Smile
Tags:
Bản mô tả công việc nhân viên tổng đài khách sạn
4.8
(508 đánh
giá)
Hãy để hoteljob.vn giúp bạn có được công việc tốt nhất!
- Nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm
- Kết nối gần hơn với Nhà tuyển dụng
- Chia sẻ việc làm với người thân, bạn bè
Hãy để hoteljob.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn!
- Hiệu quả (Effective): Tuyển đúng người - Tìm đúng việc
- Am hiểu (Acknowledge): Từng ứng viên và doanh nghiệp trong ngành nhà hàng - khách sạn
- Đồng hành (Together): Cùng sự phát triển của doanh nghiệp và sự nghiệp của ứng viên