![Nguyễn Đức Mạnh](/uploads/images/2023/07/24/64be3587199eb5_11856330_crop_300_400_100.jpg)
Nguyễn Đức Mạnh
F&B Manager
Tôi mang đến một tinh thần làm việc mạnh mẽ, trách nhiệm cao trong công việc. Sẽ đáp ứng nhanh chóng, kịp thời các vấn đề nhằm để đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao.
Bằng những kỹ năng, kiến thức, trải nghiệm ở vị trí quản lý tại các tập đoàn lớn, các trung tâm hội nghị tiệc cưới, khu resort cao cấp. Tôi tự tinh mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực F&B.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Đức Mạnh
Giới tính
Nam
Ngày sinh
12/06/1997
Địa chỉ
884/117 Lê Đức Thọ, phường 15, Quận Gò Vấp
Cập nhật
14/05/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn tìm được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và định hướng phát triển tốt trong tương lai. Mong muốn đóng góp một phần sức lực vào sự phát triển của doanh nghiệp
Kỹ năng
-
Training and Development 80%
-
Customer Service 100%
-
Problem - Solving Skills 100%
-
Communication skill 100%
-
STRATEGIES TO ATTRACT AND RETAIN CUSTOMERS 100%
Học vấn - Chuyên môn
Trường Trung cấp Du lịch & Khách Sạn Saigontourit
Quản Trị Nhà Hàng - Trung cấp - 2015 - 2017
Kinh nghiệm làm việc
Executive Manager tại Diamond Lounge
Thành Phố Hồ Chí Minh - 6/2023 - Hiện tại
Managed Lounge operations, ensuring alignment with investor objectives.
Set business targets and implemented strategies for optimal performance.
Recruited, trained, supervised, and disciplined staff for peak efficiency.
Delivered specialized training programs for staff at all levels within the Lounge.
Demonstrated agility in handling customer complaints, ensuring professional, proactive,
and timely resolutions.
Developed staffing plans and controlled payroll budgets.
Crafted operational plans to align with fluctuating business conditions.
Ensured compliance with health and safety regulations, labor laws, and hygiene
standards.
Compiled and reported on costs, business performance, operations, and staffing to
investors.
Assistant F&B Manager tại RESORT PHƯƠNG NAM
Thuận An, Bình Dương, Việt Nam - 1/2023 - 6/2023
Phân bổ công việc cân đối giữa các khu vực hoạt động như Alacart, Buffet, Banquet.
Sắp xếp nhân sự, lịch đi ca, nhân sự phục vụ tiệc.
Lập định biên nhân sự cho bộ phận
Định hướng phát triển và đào tạo nhân viên các cấp.
Hỗ trợ phòng nhân sự tuyển dụng nhân sự phù hợp với bộ phận.
Kiểm soát chi phí, nguyên vật liệu, CCDC và nhân sự
Lên kế hoạch hoạt động phù hợp với tình hình kinh doanh.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng và các bộ phận liên quan.
Đề xuất sửa chữa trang thiết bị, cơ sở hạ tầng.
Tổng hợp và báo cáo chi phí, tình hình hoạt động.
Deputy F&B Manager tại GEM Center
Hồ Chí Minh, Việt Nam - 3/2019 - 3/2023
Tiếp nhận thông tin, phân tích BEO, theo dõi lịch tiệc trong tháng.
Lập kế hoạch, định biên phù hợp với lịch tiệc.
Đề xuất sửa chữa, thay đổi để đảm bảo các hoạt động diễn ra bình thường.
Trực tiếp nhận thông tin, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng trong quá trình phục vụ.
Linh động giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, các trường hợp vi phạm kỷ luật của nhân viên.
Kiểm soát chi phí, nguyên vật liệu, CCDC, cơ sở vật chất, nhân sự.
Đảm bảo các công tác vệ sinh khu vực, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.
Tổng hợp và báo cáo chi phí, tình hình kinh doanh, nhân sự.
Trưởng Sảnh tại Luxury Palace - Wedding & Convention
Hồ Chí Minh, Việt Nam - 11/2017 - 2/2019
Bố trí nhân sự phục vụ tiệc
Đảm bảo các công tác hoạt động diễn ra bình thường
Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới
Giải quyết các mẫu thuẫn, xung đột nội bộ
Đảm bảo các vấn đề phục khách hàng theo đúng quy trình, chuẩn nghiệp vụ
Giải quyết các vấn đề complaint từ khách hàng
Đảm bảo các công tác về ATTP, ATLD, PCCC
Supervisor tại The Adora/ Dong Phuong Group
Hồ Chí Minh, Việt Nam - 11/2015 - 9/2017
Hỗ trợ Quản lý đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới
Hỗ trợ các bạn nhân viên phục vụ khi phục vụ khách hàng
Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho cấp Quản Lý
Đảm bảo vệ sinh các khu vực hoạt động, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động