Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Trung cấp Du lịch & Khách Sạn Saigontourit
Quản Trị Nhà Hàng - Trung cấp
2015 → 2017
Kĩ năng
Training and Development | |
Customer Service | |
Problem - Solving Skills | |
Communication skill | |
STRATEGIES TO ATTRACT AND RETAIN CUSTOMERS |
Kinh nghiệm làm việc
Executive Manager tại Diamond Lounge
6/2023 → Hiện tại
Thành Phố Hồ Chí Minh
Managed Lounge operations, ensuring alignment with investor objectives. Set business targets and implemented strategies for optimal performance. Recruited, trained, supervised, and disciplined staff for peak efficiency. Delivered specialized training programs for staff at all levels within the Lounge. Demonstrated agility in handling customer complaints, ensuring professional, proactive, and timely resolutions. Developed staffing plans and controlled payroll budgets. Crafted operational plans to align with fluctuating business conditions. Ensured compliance with health and safety regulations, labor laws, and hygiene standards. Compiled and reported on costs, business performance, operations, and staffing to investors.
Assistant F&B Manager tại RESORT PHƯƠNG NAM
1/2023 → 6/2023 (5 tháng)
Thuận An, Bình Dương, Việt Nam
Phân bổ công việc cân đối giữa các khu vực hoạt động như Alacart, Buffet, Banquet. Sắp xếp nhân sự, lịch đi ca, nhân sự phục vụ tiệc. Lập định biên nhân sự cho bộ phận Định hướng phát triển và đào tạo nhân viên các cấp. Hỗ trợ phòng nhân sự tuyển dụng nhân sự phù hợp với bộ phận. Kiểm soát chi phí, nguyên vật liệu, CCDC và nhân sự Lên kế hoạch hoạt động phù hợp với tình hình kinh doanh. Giải quyết khiếu nại từ khách hàng và các bộ phận liên quan. Đề xuất sửa chữa trang thiết bị, cơ sở hạ tầng. Tổng hợp và báo cáo chi phí, tình hình hoạt động.
Deputy F&B Manager tại GEM Center
3/2019 → 3/2023 (4 năm )
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tiếp nhận thông tin, phân tích BEO, theo dõi lịch tiệc trong tháng. Lập kế hoạch, định biên phù hợp với lịch tiệc. Đề xuất sửa chữa, thay đổi để đảm bảo các hoạt động diễn ra bình thường. Trực tiếp nhận thông tin, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng trong quá trình phục vụ. Linh động giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, các trường hợp vi phạm kỷ luật của nhân viên. Kiểm soát chi phí, nguyên vật liệu, CCDC, cơ sở vật chất, nhân sự. Đảm bảo các công tác vệ sinh khu vực, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động. Tổng hợp và báo cáo chi phí, tình hình kinh doanh, nhân sự.
Trưởng Sảnh tại Luxury Palace - Wedding & Convention
11/2017 → 2/2019 (1 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bố trí nhân sự phục vụ tiệc Đảm bảo các công tác hoạt động diễn ra bình thường Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới Giải quyết các mẫu thuẫn, xung đột nội bộ Đảm bảo các vấn đề phục khách hàng theo đúng quy trình, chuẩn nghiệp vụ Giải quyết các vấn đề complaint từ khách hàng Đảm bảo các công tác về ATTP, ATLD, PCCC
Supervisor tại The Adora/ Dong Phuong Group
11/2015 → 9/2017 (1 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hỗ trợ Quản lý đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới Hỗ trợ các bạn nhân viên phục vụ khi phục vụ khách hàng Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho cấp Quản Lý Đảm bảo vệ sinh các khu vực hoạt động, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động