Hoàng Nam Lê
Nhân viên
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Hoàng Nam Lê
Giới tính
Nam
Ngày sinh
12/01/1997
Địa chỉ
128/5/7 Phạm Văn Hai, phường 3, Tân Bình, TPHCM
Cập nhật
12/11/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
- Áp dụng và phát huy những kiến thức, kinh nghiệm sẵn có của bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp hơn để có thể cống hiến nhiều hơn trong thời gian tới. - Rèn luyện kỹ năng giao tiếp và ứng xử để xử lý những tình huống có thể xảy ra trong quá trình phục vụ khách.
Kỹ năng
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Cử nhân Báo chí - Đại học - 2015 - 2020
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Thâu ngân tại Galaxy Saigon E-Gaming Club - REX Hotel
Sài Gòn - 12/2022 - 12/2023
- Quy đổi các loại ngoại tệ ra Đô la Mỹ dựa theo tỷ giá hối đoái mà kế toán đưa trong ngày. - Báo cáo thâu chi mỗi ca, tổng kết và nạp báo cáo cuối ngày cho kế toán. - Nhận tiền, nạp vô hệ thống cho khách hàng. - In biên lai thâu và chi cho khách ký nhận và làm việc với thâu ngân của khách sạn REX. - Giữ tiền cho khách và bên cho vay tại quầy thâu ngân.
Nhân viên Lễ tân tại Swiss-Belresort International Tuyen Lam Da Lat
Đà Lạt - 4/2022 - 11/2022
- Thực hiện thủ tục nhận và trả phòng cho khách hàng - Đảm nhiệm các công việc của thu ngân và các giao dịch phát sinh của khách hàng trong quá trình in house. - Tiếp xúc, chăm sóc và giải quyết các vấn đề cho khách hàng - Nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng và truyền tải lại cho các bộ phận khác trong khách sạn. - Nhận các khách phát sinh trong ngày từ resavation.
Quản lý cửa hàng tại Cửa hàng thời trang Hiend
Đà Nẵng - 12/2019 - 2/2022
- Hỗ trợ và giám sát các bạn thu ngân nhằm bảo đảm các bạn thực hiện đúng quy trình tính tiền và giao nhận hàng hóa cho khách. - Kiểm toán kết ca cuối ngày cho thu ngân và tổng kết doanh thu cuối ngày. - Soạn và trưng bày hàng mới mỗi tuần. - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm mặt hàng mong muốn và phù hợp nhất với khác hàng - Quan sát cửa hàng và bảo đảm nhân viên được phân bổ đồng đều ở các phân khu trong cửa hàng. - Xử lý những việc phát sinh trong cửa hàng bao gồm những vấn đề liên quan từ nhân viên tới khách hàng.