Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hoàng Nam Lê

Hoàng Nam Lê

Hồ sơ 5 sao vàng 82 Lượt xem hồ sơ

Nam, 12/01/1997, 27 tuổi

128/5/7 Phạm Văn Hai, phường 3, Tân Bình, TPHCM

Cập nhật: 12/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Cử nhân Báo chí - Đại học

2015 → 2020

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Thâu ngân tại Galaxy Saigon E-Gaming Club - REX Hotel

12/2022 → 12/2023 (1 năm )

Sài Gòn

- Quy đổi các loại ngoại tệ ra Đô la Mỹ dựa theo tỷ giá hối đoái mà kế toán đưa trong ngày. - Báo cáo thâu chi mỗi ca, tổng kết và nạp báo cáo cuối ngày cho kế toán. - Nhận tiền, nạp vô hệ thống cho khách hàng. - In biên lai thâu và chi cho khách ký nhận và làm việc với thâu ngân của khách sạn REX. - Giữ tiền cho khách và bên cho vay tại quầy thâu ngân.

Nhân viên Lễ tân tại Swiss-Belresort International Tuyen Lam Da Lat

4/2022 → 11/2022 (7 tháng)

Đà Lạt

- Thực hiện thủ tục nhận và trả phòng cho khách hàng - Đảm nhiệm các công việc của thu ngân và các giao dịch phát sinh của khách hàng trong quá trình in house. - Tiếp xúc, chăm sóc và giải quyết các vấn đề cho khách hàng - Nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng và truyền tải lại cho các bộ phận khác trong khách sạn. - Nhận các khách phát sinh trong ngày từ resavation.

Quản lý cửa hàng tại Cửa hàng thời trang Hiend

12/2019 → 2/2022 (2 năm 2 tháng)

Đà Nẵng

- Hỗ trợ và giám sát các bạn thu ngân nhằm bảo đảm các bạn thực hiện đúng quy trình tính tiền và giao nhận hàng hóa cho khách. - Kiểm toán kết ca cuối ngày cho thu ngân và tổng kết doanh thu cuối ngày. - Soạn và trưng bày hàng mới mỗi tuần. - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm mặt hàng mong muốn và phù hợp nhất với khác hàng - Quan sát cửa hàng và bảo đảm nhân viên được phân bổ đồng đều ở các phân khu trong cửa hàng. - Xử lý những việc phát sinh trong cửa hàng bao gồm những vấn đề liên quan từ nhân viên tới khách hàng.

Mong muốn về công việc

- Áp dụng và phát huy những kiến thức, kinh nghiệm sẵn có của bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp hơn để có thể cống hiến nhiều hơn trong thời gian tới. - Rèn luyện kỹ năng giao tiếp và ứng xử để xử lý những tình huống có thể xảy ra trong quá trình phục vụ khách.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg