certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Hoàng Yến

Nguyễn Hoàng Yến

Lễ tân/Nhân viên kinh doanh

Mến chào anh chị HR, em tên là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 2003, hiện đang ở quận Cầu Giấy,thành phố Hà Nội. Em đã có kinh nghiệm trên 2 năm làm lễ tân khách sạn và quản lý căn hộ dịch vụ, tiếng anh giao tiếp khá, thành thạo sử dụng và set up các ứng dụng đặt phòng (OTA) và tin học văn phòng tốt, có thể làm được ngày lễ, Tết. Em có mong muốn tìm công việc lâu dài, có thể áp dụng những kiến thức sẵn có để trở thành một nhân viên xuất sắc, mang đến nhiều giá trị cho công ty. Từ đó giúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, mở rộng thêm kỹ năng phát triển bản thân.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Hoàng Yến

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

06/08/2003

Địa chỉ

Quận Cầu Giấy, Hà

Cập nhật

02/11/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Tùy chỉnh

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng, sự hiểu biết về thị trường và chiến lược quảng cáo qua các trang thương mại/OTA để trở thành một nhân viên xuất sắc, mang đến nhiều giá trị cho công ty. Từ đó giúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, mở rộng thêm kỹ năng phát triển bản thân.

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 60%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
  • 80% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 80%
  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 80% Kỹ năng
    upselling 80%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Sư phạm Hà Nội

Sư phạm Hóa học - Khác - 2021 - 2022

( đã nghỉ để chuyển ngành học phù hợp )

Đại học Luật Hà Nội

Luật - Đại học - 2023 - 2027

( học online )

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý CHDV/ Sales/ Hotline tại Công ty cổ phần tư vấn BDS 22 Land

Hà Nội, Việt Nam - 3/2022 - 4/2024

- Kiểm tra cơ sở vật chất tòa nhà, cơ sở vật chất trong mỗi phòng, thông báo sửa chữa, thay thế và bảo trì - Chấm công cho nhân viên - Lập bảng giá cho khách hàng, các nhóm môi giới - Khai báo tạm trú cho các khách thuê dài hạn/ngắn hạn - Lập bill thanh toán tiền phòng, điện nước cho khách dài hạn hàng tháng - Dẫn khách thuê, môi giới đi xem phòng, giới thiệu tiện nghi phòng, soạn hợp đồng thuê phòng - Sales phòng dài hạn/ngắn hạn tại tất cả các cơ sở căn hộ và khách sạn của công ty - Kiểm tra, chỉnh sửa và set up mới cho các trang OTA của các chi nhánh mới - Tiếp nhận đặt phòng trên các trang OTA - Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng trên các nền tảng OTA/ khách Corp/ khách hàng thân thiết/ khách VIP - Check thông tin xuất hóa đơn VAT cho các khách hàng có nhu cầu - Tiếp nhận và xử lí các tình huống phát sinh, các tình huống bất khả kháng trong quá trình vận hành - Check công nợ các booking từ OTA và cá nhân

Lễ tân khách sạn tại Moon Westlake Serviced Apartment

Hà Nội, Việt Nam - 2/2021 - 2/2022

- Làm thủ tục check in/out cho khách - Tư vấn đặt phòng cho khách trực tiếp và qua hotline chi nhánh - Kiểm tra và điều chỉnh các OTA có sẵn theo tình hình thực tế - Xuất hóa đơn cho khách hàng có nhu cầu - Tạm ứng/thanh toán cho các chi phí cơ sở vật chất, đồ dùng khách sạn - Check công nợ các booking từ OTA và công nợ cá nhân

Nhân viên kinh doanh tại Công ty Du lịch và Sự kiện Bevivu Việt Nam

Việt Nam - 6/2024 - 8/2024

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!