Nguyễn Hoàng Yến
Lễ tân/Nhân viên kinh doanh
Mến chào anh chị HR, em tên là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 2003, hiện đang ở quận Cầu Giấy,thành phố Hà Nội. Em đã có kinh nghiệm trên 2 năm làm lễ tân khách sạn và quản lý căn hộ dịch vụ, tiếng anh giao tiếp khá, thành thạo sử dụng và set up các ứng dụng đặt phòng (OTA) và tin học văn phòng tốt, có thể làm được ngày lễ, Tết. Em có mong muốn tìm công việc lâu dài, có thể áp dụng những kiến thức sẵn có để trở thành một nhân viên xuất sắc, mang đến nhiều giá trị cho công ty. Từ đó giúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, mở rộng thêm kỹ năng phát triển bản thân.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Hoàng Yến
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
06/08/2003
Địa chỉ
Quận Cầu Giấy, Hà
Cập nhật
02/11/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Tùy chỉnh
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Lĩnh vực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Mong muốn về công việc
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng, sự hiểu biết về thị trường và chiến lược quảng cáo qua các trang thương mại/OTA để trở thành một nhân viên xuất sắc, mang đến nhiều giá trị cho công ty. Từ đó giúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, mở rộng thêm kỹ năng phát triển bản thân.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 60%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Giải quyết phàn nàn 80%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Quản lí thời gian 100%
-
upselling 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Sư phạm Hà Nội
Sư phạm Hóa học - Khác - 2021 - 2022
( đã nghỉ để chuyển ngành học phù hợp )
Đại học Luật Hà Nội
Luật - Đại học - 2023 - 2027
( học online )
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý CHDV/ Sales/ Hotline tại Công ty cổ phần tư vấn BDS 22 Land
Hà Nội, Việt Nam - 3/2022 - 4/2024
- Kiểm tra cơ sở vật chất tòa nhà, cơ sở vật chất trong mỗi phòng, thông báo sửa chữa, thay thế và bảo trì - Chấm công cho nhân viên - Lập bảng giá cho khách hàng, các nhóm môi giới - Khai báo tạm trú cho các khách thuê dài hạn/ngắn hạn - Lập bill thanh toán tiền phòng, điện nước cho khách dài hạn hàng tháng - Dẫn khách thuê, môi giới đi xem phòng, giới thiệu tiện nghi phòng, soạn hợp đồng thuê phòng - Sales phòng dài hạn/ngắn hạn tại tất cả các cơ sở căn hộ và khách sạn của công ty - Kiểm tra, chỉnh sửa và set up mới cho các trang OTA của các chi nhánh mới - Tiếp nhận đặt phòng trên các trang OTA - Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng trên các nền tảng OTA/ khách Corp/ khách hàng thân thiết/ khách VIP - Check thông tin xuất hóa đơn VAT cho các khách hàng có nhu cầu - Tiếp nhận và xử lí các tình huống phát sinh, các tình huống bất khả kháng trong quá trình vận hành - Check công nợ các booking từ OTA và cá nhân
Lễ tân khách sạn tại Moon Westlake Serviced Apartment
Hà Nội, Việt Nam - 2/2021 - 2/2022
- Làm thủ tục check in/out cho khách - Tư vấn đặt phòng cho khách trực tiếp và qua hotline chi nhánh - Kiểm tra và điều chỉnh các OTA có sẵn theo tình hình thực tế - Xuất hóa đơn cho khách hàng có nhu cầu - Tạm ứng/thanh toán cho các chi phí cơ sở vật chất, đồ dùng khách sạn - Check công nợ các booking từ OTA và công nợ cá nhân