Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Hoàng Yến

Nguyễn Hoàng Yến

Hồ sơ 5 sao vàng 156 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 06/08/2003, 21 tuổi

Quận Cầu Giấy, Hà

Cập nhật: 22/10/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Tùy chỉnh
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Mến chào anh chị HR, em tên là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 2003, hiện đang ở quận Cầu Giấy,thành phố Hà Nội. Em đã có kinh nghiệm trên 2 năm làm lễ tân khách sạn và quản lý căn hộ dịch vụ, tiếng anh giao tiếp khá, thành thạo sử dụng và set up các ứng dụng đặt phòng (OTA) và tin học văn phòng tốt, có thể làm được ngày lễ, Tết. Em có mong muốn tìm công việc lâu dài, có thể áp dụng những kiến thức sẵn có để trở thành một nhân viên xuất sắc, mang đến nhiều giá trị cho công ty. Từ đó giúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, mở rộng thêm kỹ năng phát triển bản thân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Sư phạm Hà Nội

Sư phạm Hóa học - Khác

2021 → 2022

( đã nghỉ để chuyển ngành học phù hợp )

Đại học Luật Hà Nội

Luật - Đại học

2023 → 2027

( học online )

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Quản lí thời gian
upselling

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý CHDV/ Sales/ Hotline tại Công ty cổ phần tư vấn BDS 22 Land

3/2022 → 4/2024 (2 năm 1 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Kiểm tra cơ sở vật chất tòa nhà, cơ sở vật chất trong mỗi phòng, thông báo sửa chữa, thay thế và bảo trì - Chấm công cho nhân viên - Lập bảng giá cho khách hàng, các nhóm môi giới - Khai báo tạm trú cho các khách thuê dài hạn/ngắn hạn - Lập bill thanh toán tiền phòng, điện nước cho khách dài hạn hàng tháng - Dẫn khách thuê, môi giới đi xem phòng, giới thiệu tiện nghi phòng, soạn hợp đồng thuê phòng - Sales phòng dài hạn/ngắn hạn tại tất cả các cơ sở căn hộ và khách sạn của công ty - Kiểm tra, chỉnh sửa và set up mới cho các trang OTA của các chi nhánh mới - Tiếp nhận đặt phòng trên các trang OTA - Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng trên các nền tảng OTA/ khách Corp/ khách hàng thân thiết/ khách VIP - Check thông tin xuất hóa đơn VAT cho các khách hàng có nhu cầu - Tiếp nhận và xử lí các tình huống phát sinh, các tình huống bất khả kháng trong quá trình vận hành - Check công nợ các booking từ OTA và cá nhân

Lễ tân khách sạn tại Moon Westlake Serviced Apartment

2/2021 → 2/2022 (1 năm )

Hà Nội, Việt Nam

- Làm thủ tục check in/out cho khách - Tư vấn đặt phòng cho khách trực tiếp và qua hotline chi nhánh - Kiểm tra và điều chỉnh các OTA có sẵn theo tình hình thực tế - Xuất hóa đơn cho khách hàng có nhu cầu - Tạm ứng/thanh toán cho các chi phí cơ sở vật chất, đồ dùng khách sạn - Check công nợ các booking từ OTA và công nợ cá nhân

Nhân viên kinh doanh tại Công ty Du lịch và Sự kiện Bevivu Việt Nam

6/2024 → 8/2024 (2 tháng)

Việt Nam

Mong muốn về công việc

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng, sự hiểu biết về thị trường và chiến lược quảng cáo qua các trang thương mại/OTA để trở thành một nhân viên xuất sắc, mang đến nhiều giá trị cho công ty. Từ đó giúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, mở rộng thêm kỹ năng phát triển bản thân.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg