certy resume

Hoteljob.vn

Phạm Xuân Hùng

Phạm Xuân Hùng

Procurement Manager - Quản lý mua hàng

Tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua nguyên liệu, thực phẩm, ... bao gồm ( Food và Nonfodd ) cho chuỗi siêu thị, nhà hàng, khách sạn ở vị trí Quản lý, Trưởng phòng.

Kỹ năng: Quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, quản lý tồn kho, đàm phán mua hàng, lên kế hoạch mua hàng, phân tích và báo cáo chi phí, dự báo biến động hàng hóa thị trường, xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, ...

Tôi thành thạo tin học văn phòng (word, excel, PP ) và đã có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý như: Kiot Viet, VietPos 365, Topos, Misa, MMS, ... và một số phần mềm viết riêng cho đơn vị.

Chứng chỉ: Data Analyze (phân tích số liệu.

Đặc biệt tôi có thể làm thêm ngoài giờ đến khi hoàn thành công việc.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Phạm Xuân Hùng

Giới tính

Nam

Ngày sinh

11/11/1989

Địa chỉ

Số 16, Đường 10, Khu phố 4, Phường An Khánh, Tp.Thủ Đức (Quận 2), Tp.HCM

Cập nhật

06/08/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

20 - 30 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    - Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt. 100%
  • 100% Kỹ năng
    Xử lý tình huống 100%
  • 80% Kỹ năng
    Phân tích số liệu 80%
  • 80% Kỹ năng
    kế hoạch mua hàng 80%
  • 80% Kỹ năng
    Lên dự toán chi phí 80%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lý hàng hóa 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lý nhân viên 100%
  • 80% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 80%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống 100%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh

Quản trị kinh doanh - Đại học - 2011 - 2013

Tôi vừa học vừa làm

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng Thu Mua - Đấu thầu dự án thực phẩm tại CÔNG TY TNHH TM DV SẮC MÀU

Tp.Hồ Chí Minh - 4/2018 - 3/2021

- Phối hợp với quản lý kho xây dựng quy trình vận hành kho, bãi.
- Phối hợp với quản lý bộ phận điều vận lên quy trình giao nhận hàng.
- Xây dựng bộ danh mục kinh doanh.
- Liên hệ nhà cung cấp, đàm phán giá, chương trình khuyến mãi, thanh
toán, giao nhận, đổi trả, …
- Tìm kiếm, thực hiện dự án các gói thầu hàng hóa ( Quy trình đấu thầu,
hồ sơ, thủ tục, … ) => các bước chuẩn bị hồ sơ – kết quả trúng thầu –
thực hiện gói thầu – hoàn thành gói thầu – thanh toán.
- Báo giá, đàm phán giá, thương thảo hợp đồng mua bán.
- Quản lý, phân chia công việc, đánh giá công việc bộ phận phụ trách.
- Làm việc với Bp Kho – Điều vận soạn hàng, giao hàng.
- Phối với với Bp Kế toán đối chiếu công nợ, thanh toán cho nhà cung cấp.4
- Phối hợp với Bp Kế toán Cty đối tác thực hiện nghiệm thu – thanh lý hợp
đồng thanh toán.
- Tổ chức triển khai bán hàng tại các khu chế xuất, khu công nghiệp.
- Giải quyết vấn đề phát sinh.
- Lên kế hoạch kinh doanh, vận hành báo cáo, đề xuất phương án thực
hiện trực tiếp cho Giám đốc

Hợp đồng đẫ thực hiện:

- Hợp đồng với Liên đoàn Lao động Quận Phú Nhuận ( Hợp đồng 500tr
– 700tr )  giao hàng tại các điểm trong Quận Phú Nhuận.
- Hợp đồng với Liên đoàn Lao động Quận Tân Bình ( Hợp đồng 500tr
– 700tr )  giao hàng tại các điểm trong Quận Tân Bình.
- Hợp đồng với Công Đoàn Các Khu Chế Xuất - Công Nghiệp
TP.HCM ( 2,3 tỷ )  giao hàng tại các điểm ở các khu chế xuất, khu
công nghiệp.

Trưởng phòng thu mua tại Khách Sạn Nhật Hạ L'Opera

Tp.Hồ Chí Minh - 3/2021 - 6/2024

- Quản lý, điều hành hoạt động của bộ phận mua hàng.
- Giám sát quá trình mua hàng của nhân viên nhằm đảm bảo mua đúng, đủ
hàng và giá cả hợp lý.
- Phối hợp Bp Kế toán, Bp Bếp, … xây dựng quy trình mua hàng, điều khoản
mua hàng, thanh toán, … theo mục tiêu và chính sách Công ty.
- Xem xét kiểm tra, duyệt giá, duyệt đơn hàng, và hợp đồng mua hàng.
- Làm việc với các Bộ phận để lên kế hoạch mua hàng cho phù phợp, đồng thời
kiểm soát hàng tồn kho của Nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để lên kế hoạch mua hàng theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng các quy trình, quy định về hoạt động mua hàng, trình BGĐ và phối
hợp với các bộ phận để triển khai.
- Đặt hàng theo nhu cầu của các bộ phận: Bếp, Nhà Hàng, Bar, Tổ Phòng,Kỹ
Thuật, Bảo Vệ, …
- Đàm phán với nhà cung cấp, deal giá, ký hợp công nợ đối với những nhà cung
cấp thuộc ngành hàng FMCG, ngành hàng tươi sống ( thịt, cá, rau, củ, quả,…
) và những mặt hàng Nonfood.
- So sánh giá hàng tháng, deal giá mỗi tháng.
- Phụ trách tìm nhà thầu so sánh giá, đàm phán triển khai những hạng mục công
trình khách sạn.
- Chạy báo cáo, phân tích giá cả biến động, đặc biệt những mặt hàng thuộc
ngành hàng FMCG, rau, củ quả, thịt, cá, thủy hải sản, … báo cáo lên cấp trên
(OM) hàng tuần và đề xuất phương án.
- Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Bếp, Nhà hàng, Bar, Tổ Phòng… lên giá
cost cho những món ăn, gói setup phòng.
- Nắm bắt những mặt hàng các bộ phận hay sử dụng nhưng có khẳng năng bị
đứt hàng, khan hiếm trên thị trường và đề xuất nhập trữ hàng hoặc đề nghị
dùng sản phẩm thay thế ( Phối hợp các bộ phận tính lại giá cost )5
- Phối hợp Bp.Kế toán kiểm soát giá, hàng nhập và đối chiếu, thanh toán cho
nhà cung cấp.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ nhà cung cấp (phục vụ cuối năm kiểm tra ATVSTP.

Thành tích đạt được:
Đàm phán và bổ sung những nhà cung cấp giao hàng được đến 18h ( bổ sung
được đơn hàng đột xuất, bao đổi trả, công nợ 45 – 60 ngày ) đáp ứng được
nhu cầu vận hành về cung cấp hàng hóa cho khách sạn ( Bp Booking, Bếp, Nhà
hàng ).
- Xây dựng và thống nhất triển khai các quy trình đặt hàng, giao hàng, thanh
toán,…
- Tiết kiệm được chi phí cho Khách sạn, tăng % lợi nhuận so với những năm
trước.
- Phối hợp với các Bộ phận giúp doanh thu 2023 tăng 120% vượt chỉ tiêu với
với năm 2022

Thông tin tham khảo

Trần Quang Định

Kế toán thu mua - Khách sạn Nhật Hạ L'OPERA

purchasing@nhathalopera.com - 0939555000

Hình ảnh

Thank You!