Nguyễn Thị Tuyết
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Với hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, từ vị trí sale, lễ tân đến chăm sóc khách hàng, tôi mong muốn thể hiện năng lực của mình bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và xây dựng mối quan hệ tốt với họ. Đồng thời, tôi muốn đóng góp lâu dài cho công ty để chứng minh bản thân có thể đảm nhận vai trò Team leader.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Thị Tuyết
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
16/12/2000
Địa chỉ
Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cập nhật
30/07/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Không biết)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Không biết)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
-
Giải quyết vấn đề 60%
-
Chăm Sóc khách hàng 80%
-
Teamwork 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Quản trị khách sạn - Đại học - 2018 - 2022
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH CBRE
Hà Nội - 3/2023 - 5/2024
Là cầu nối chính giữa khách hàng và tổ chức Giải quyết câu hỏi và các vấn đề từ khách hàng từ các phương tiện giao tiếp như: điện thoại, email, phần mềm hoặc tương tác trực tiếp Giải quyết vấn đề và cung cấp giải pháp cho những mỗi bận tâm của khách hàng Hợp tác và hỗ trợ team khác để phản hồi hợp lý những yêu cầu của khách hàng Quản lý các giao dịch hàng ngày với khách hàng, đảm bảo độ chính xác, tránh rủi ro Thực hiện các nhiệm vụ hành chính như nhập dữ liệu, ghi chép và theo dõi tương tác với khách hàng, chuẩn bị báo cáo và cập nhật dữ liệu dịch vụ khách hàng Luôn duy trì thái độ tích cực, sự kiên nhẫn và chuyên nghiệp trong mọi tương tác nhằm mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng Hỗ trợ các bộ phận trong việc hoàn thành các nhiệm vụ một cách chính xác trong những giai đoạn chuyển giao công việc
Nhân viên Kinh doanh tại Đức Vinh Transports
Hà Nội - 7/2022 - 1/2023
Cung cấp dịch vụ thuê xe và thuê nhà cho khách hàng Xử lý hợp đồng và thủ tục giấy tờ với khách hàng Mở rộng mối quan hệ đối tác với các nhà vận hành xe trên toàn quốc Hỗ trợ kế toán trong việc giải quyết công nợ và HR tuyển dụng cho dự án Thử nghiệm xe Vinfast Đạt mục tiêu doanh thu hàng tháng là 200 triệu đồng
Nhân viên Lễ tân tại Khách Sạn Libra Hotel Residence
Hà Nội - 12/2021 - 6/2022
Đảm bảo quy trình cơ bản: Chào đón, phục vụ và tiễn đưa khách Tích cực tương tác với khách hàng, làm hài lòng khách đến, đáp ứng dễ dàng nhu cầu của khách và nâng cao trải nghiệm tổng thể Tư vấn và bán thêm các dịch vụ và tiện nghi của khách sạn, yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh với khách quốc tế Thực hiện các công việc của thu ngân, hỗ trợ các phòng ban khác khi cần Hỗ trợ Quản lý trong các công việc hành chính và thủ tục giấy tờ
Nhân viên lễ tân, thu ngân và phục vụ tại Nhà hàng Quán ăn Ngon và Cafe
Hà Nội - 3/2020 - 1/2022
Kiểm tra hoạt động kinh doanh trên website doanh nghiệp Hỗ trợ Quản lý bán hàng, phục vụ và pha chế đồ uống Nhận order và chuyển đến bộ phận Bếp chính xác yêu cầu của khách Nhận thông tin và xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời Sắp xếp và ổn định nhà hàng trong giờ cao điểm và yêu cầu ít nhất là Tiếng Anh để giao tiếp với khách quốc tế