Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Không biết)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Quản trị khách sạn - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết vấn đề | |
Chăm Sóc khách hàng | |
Teamwork |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH CBRE
3/2023 → 5/2024 (1 năm 2 tháng)
Hà Nội
Là cầu nối chính giữa khách hàng và tổ chức Giải quyết câu hỏi và các vấn đề từ khách hàng từ các phương tiện giao tiếp như: điện thoại, email, phần mềm hoặc tương tác trực tiếp Giải quyết vấn đề và cung cấp giải pháp cho những mỗi bận tâm của khách hàng Hợp tác và hỗ trợ team khác để phản hồi hợp lý những yêu cầu của khách hàng Quản lý các giao dịch hàng ngày với khách hàng, đảm bảo độ chính xác, tránh rủi ro Thực hiện các nhiệm vụ hành chính như nhập dữ liệu, ghi chép và theo dõi tương tác với khách hàng, chuẩn bị báo cáo và cập nhật dữ liệu dịch vụ khách hàng Luôn duy trì thái độ tích cực, sự kiên nhẫn và chuyên nghiệp trong mọi tương tác nhằm mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng Hỗ trợ các bộ phận trong việc hoàn thành các nhiệm vụ một cách chính xác trong những giai đoạn chuyển giao công việc
Nhân viên Kinh doanh tại Đức Vinh Transports
7/2022 → 1/2023 (6 tháng)
Hà Nội
Cung cấp dịch vụ thuê xe và thuê nhà cho khách hàng Xử lý hợp đồng và thủ tục giấy tờ với khách hàng Mở rộng mối quan hệ đối tác với các nhà vận hành xe trên toàn quốc Hỗ trợ kế toán trong việc giải quyết công nợ và HR tuyển dụng cho dự án Thử nghiệm xe Vinfast Đạt mục tiêu doanh thu hàng tháng là 200 triệu đồng
Nhân viên Lễ tân tại Khách Sạn Libra Hotel Residence
12/2021 → 6/2022 (6 tháng)
Hà Nội
Đảm bảo quy trình cơ bản: Chào đón, phục vụ và tiễn đưa khách Tích cực tương tác với khách hàng, làm hài lòng khách đến, đáp ứng dễ dàng nhu cầu của khách và nâng cao trải nghiệm tổng thể Tư vấn và bán thêm các dịch vụ và tiện nghi của khách sạn, yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh với khách quốc tế Thực hiện các công việc của thu ngân, hỗ trợ các phòng ban khác khi cần Hỗ trợ Quản lý trong các công việc hành chính và thủ tục giấy tờ
Nhân viên lễ tân, thu ngân và phục vụ tại Nhà hàng Quán ăn Ngon và Cafe
3/2020 → 1/2022 (1 năm 10 tháng)
Hà Nội
Kiểm tra hoạt động kinh doanh trên website doanh nghiệp Hỗ trợ Quản lý bán hàng, phục vụ và pha chế đồ uống Nhận order và chuyển đến bộ phận Bếp chính xác yêu cầu của khách Nhận thông tin và xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời Sắp xếp và ổn định nhà hàng trong giờ cao điểm và yêu cầu ít nhất là Tiếng Anh để giao tiếp với khách quốc tế