Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Tuyết

Nguyễn Thị Tuyết

Hồ sơ 5 sao vàng 66 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 16/12/2000, 23 tuổi

Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 30/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Không biết)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Với hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, từ vị trí sale, lễ tân đến chăm sóc khách hàng, tôi mong muốn thể hiện năng lực của mình bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và xây dựng mối quan hệ tốt với họ. Đồng thời, tôi muốn đóng góp lâu dài cho công ty để chứng minh bản thân có thể đảm nhận vai trò Team leader.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Quản trị khách sạn - Đại học

2018 → 2022

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết vấn đề
Chăm Sóc khách hàng
Teamwork

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH CBRE

3/2023 → 5/2024 (1 năm 2 tháng)

Hà Nội

Là cầu nối chính giữa khách hàng và tổ chức Giải quyết câu hỏi và các vấn đề từ khách hàng từ các phương tiện giao tiếp như: điện thoại, email, phần mềm hoặc tương tác trực tiếp Giải quyết vấn đề và cung cấp giải pháp cho những mỗi bận tâm của khách hàng Hợp tác và hỗ trợ team khác để phản hồi hợp lý những yêu cầu của khách hàng Quản lý các giao dịch hàng ngày với khách hàng, đảm bảo độ chính xác, tránh rủi ro Thực hiện các nhiệm vụ hành chính như nhập dữ liệu, ghi chép và theo dõi tương tác với khách hàng, chuẩn bị báo cáo và cập nhật dữ liệu dịch vụ khách hàng Luôn duy trì thái độ tích cực, sự kiên nhẫn và chuyên nghiệp trong mọi tương tác nhằm mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng Hỗ trợ các bộ phận trong việc hoàn thành các nhiệm vụ một cách chính xác trong những giai đoạn chuyển giao công việc

Nhân viên Kinh doanh tại Đức Vinh Transports

7/2022 → 1/2023 (6 tháng)

Hà Nội

Cung cấp dịch vụ thuê xe và thuê nhà cho khách hàng Xử lý hợp đồng và thủ tục giấy tờ với khách hàng Mở rộng mối quan hệ đối tác với các nhà vận hành xe trên toàn quốc Hỗ trợ kế toán trong việc giải quyết công nợ và HR tuyển dụng cho dự án Thử nghiệm xe Vinfast Đạt mục tiêu doanh thu hàng tháng là 200 triệu đồng

Nhân viên Lễ tân tại Khách Sạn Libra Hotel Residence

12/2021 → 6/2022 (6 tháng)

Hà Nội

Đảm bảo quy trình cơ bản: Chào đón, phục vụ và tiễn đưa khách Tích cực tương tác với khách hàng, làm hài lòng khách đến, đáp ứng dễ dàng nhu cầu của khách và nâng cao trải nghiệm tổng thể Tư vấn và bán thêm các dịch vụ và tiện nghi của khách sạn, yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh với khách quốc tế Thực hiện các công việc của thu ngân, hỗ trợ các phòng ban khác khi cần Hỗ trợ Quản lý trong các công việc hành chính và thủ tục giấy tờ

Nhân viên lễ tân, thu ngân và phục vụ tại Nhà hàng Quán ăn Ngon và Cafe

3/2020 → 1/2022 (1 năm 10 tháng)

Hà Nội

Kiểm tra hoạt động kinh doanh trên website doanh nghiệp Hỗ trợ Quản lý bán hàng, phục vụ và pha chế đồ uống Nhận order và chuyển đến bộ phận Bếp chính xác yêu cầu của khách Nhận thông tin và xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời Sắp xếp và ổn định nhà hàng trong giờ cao điểm và yêu cầu ít nhất là Tiếng Anh để giao tiếp với khách quốc tế

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg