certy resume

Hoteljob.vn

Nguyễn Thị Anh Thư

Nguyễn Thị Anh Thư

FO Receptionist

Tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhà hàng khách sạn,...Tôi được mọi người đánh giá là có khả năng thuyết phục, đàm phán bởi cách nói chuyện dễ nghe và biết dẫn dắt, tuy nhiên trong thời gian tới tôi sẽ dành thời gian học hỏi, tìm hiểu thêm để có thể hoàn toàn tự tin và tôi tin rằng mình có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyễn Thị Anh Thư

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

05/05/1991

Địa chỉ

824/20/1 Nguyễn Bình, ấp 2, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP.HCM

Cập nhật

02/06/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Giám sát

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 80% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 80%
  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 80%

Học vấn - Chuyên môn

Cao Đẳng Bách Việt

Kế Toán - Trung cấp - 2009 - 2012

Kinh nghiệm làm việc

Food and Beverage Coordinator tại Khách Sạn Ibis Saigon Airport

Hồ Chí Minh - 11/2017 - 5/2019

• Giám sát tất cả các công việc hành chính cho các sự kiện của nhà hàng. • Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ khách hàng để đảm bảo và quản lý sự kiện hiệu quả. • Quản lý thông tin liên lạc qua email trong nội bộ và bên ngoài, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả. • Phối hợp lập kế hoạch cho các cuộc họp và công việc hoạt động nhóm trong khách sạn, tối ưu hóa việc lập kế hoạch và sự kiện. • Đảm bảo nhân viên duy trì thái độ tích cực với khách hàng, thúc đẩy sự tương tác thân thiện với khách hàng và đồng nghiệp. • Luôn thúc đẩy chất lượng sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt của khách hàng tại khách sạn. • Thực hiện các trách nhiệm bổ sung theo chỉ đạo của cấp trên.

Tiếp Viên Hàng Không tại Công ty cổ phần Pacific Airlines

Hồ Chí Minh - 9/2019 - 4/2024

• Đảm bảo an toàn và an ninh cho hành khách trong quá trình lên máy bay, trong chuyến bay và khi xuống máy bay. • Chào đón tất cả hành khách bằng ánh mắt trực tiếp và nụ cười chân thành. Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng một cách xuất sắc và chuyên nghiệp. • Sử dụng chuyên môn sơ cứu khi được yêu cầu. • Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao bổ sung, đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm tốt và tích cực trên chuyến bay.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!