Nguyễn Thị Anh Thư
FO Receptionist
Tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhà hàng khách sạn,...Tôi được mọi người đánh giá là có khả năng thuyết phục, đàm phán bởi cách nói chuyện dễ nghe và biết dẫn dắt, tuy nhiên trong thời gian tới tôi sẽ dành thời gian học hỏi, tìm hiểu thêm để có thể hoàn toàn tự tin và tôi tin rằng mình có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Nguyễn Thị Anh Thư
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
05/05/1991
Địa chỉ
824/20/1 Nguyễn Bình, ấp 2, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP.HCM
Cập nhật
02/06/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Giải quyết phàn nàn 80%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 80%
Học vấn - Chuyên môn
Cao Đẳng Bách Việt
Kế Toán - Trung cấp - 2009 - 2012
Kinh nghiệm làm việc
Food and Beverage Coordinator tại Khách Sạn Ibis Saigon Airport
Hồ Chí Minh - 11/2017 - 5/2019
• Giám sát tất cả các công việc hành chính cho các sự kiện của nhà hàng. • Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ khách hàng để đảm bảo và quản lý sự kiện hiệu quả. • Quản lý thông tin liên lạc qua email trong nội bộ và bên ngoài, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả. • Phối hợp lập kế hoạch cho các cuộc họp và công việc hoạt động nhóm trong khách sạn, tối ưu hóa việc lập kế hoạch và sự kiện. • Đảm bảo nhân viên duy trì thái độ tích cực với khách hàng, thúc đẩy sự tương tác thân thiện với khách hàng và đồng nghiệp. • Luôn thúc đẩy chất lượng sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt của khách hàng tại khách sạn. • Thực hiện các trách nhiệm bổ sung theo chỉ đạo của cấp trên.
Tiếp Viên Hàng Không tại Công ty cổ phần Pacific Airlines
Hồ Chí Minh - 9/2019 - 4/2024
• Đảm bảo an toàn và an ninh cho hành khách trong quá trình lên máy bay, trong chuyến bay và khi xuống máy bay. • Chào đón tất cả hành khách bằng ánh mắt trực tiếp và nụ cười chân thành. Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng một cách xuất sắc và chuyên nghiệp. • Sử dụng chuyên môn sơ cứu khi được yêu cầu. • Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao bổ sung, đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm tốt và tích cực trên chuyến bay.