Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Bách Việt
Kế Toán - Trung cấp
2009 → 2012
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Quản lí thời gian | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Food and Beverage Coordinator tại Khách Sạn Ibis Saigon Airport
11/2017 → 5/2019 (1 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
• Giám sát tất cả các công việc hành chính cho các sự kiện của nhà hàng. • Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ khách hàng để đảm bảo và quản lý sự kiện hiệu quả. • Quản lý thông tin liên lạc qua email trong nội bộ và bên ngoài, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả. • Phối hợp lập kế hoạch cho các cuộc họp và công việc hoạt động nhóm trong khách sạn, tối ưu hóa việc lập kế hoạch và sự kiện. • Đảm bảo nhân viên duy trì thái độ tích cực với khách hàng, thúc đẩy sự tương tác thân thiện với khách hàng và đồng nghiệp. • Luôn thúc đẩy chất lượng sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt của khách hàng tại khách sạn. • Thực hiện các trách nhiệm bổ sung theo chỉ đạo của cấp trên.
Tiếp Viên Hàng Không tại Công ty cổ phần Pacific Airlines
9/2019 → 4/2024 (4 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
• Đảm bảo an toàn và an ninh cho hành khách trong quá trình lên máy bay, trong chuyến bay và khi xuống máy bay. • Chào đón tất cả hành khách bằng ánh mắt trực tiếp và nụ cười chân thành. Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng một cách xuất sắc và chuyên nghiệp. • Sử dụng chuyên môn sơ cứu khi được yêu cầu. • Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao bổ sung, đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm tốt và tích cực trên chuyến bay.