Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Anh Thư

Nguyễn Thị Anh Thư

Hồ sơ 5 sao bạc 178 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/05/1991, 33 tuổi

824/20/1 Nguyễn Bình, ấp 2, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP.HCM

Cập nhật: 02/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999

Giới thiệu bản thân

Tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhà hàng khách sạn,...Tôi được mọi người đánh giá là có khả năng thuyết phục, đàm phán bởi cách nói chuyện dễ nghe và biết dẫn dắt, tuy nhiên trong thời gian tới tôi sẽ dành thời gian học hỏi, tìm hiểu thêm để có thể hoàn toàn tự tin và tôi tin rằng mình có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Bách Việt

Kế Toán - Trung cấp

2009 → 2012

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Quản lí thời gian
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Food and Beverage Coordinator tại Khách Sạn Ibis Saigon Airport

11/2017 → 5/2019 (1 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh

• Giám sát tất cả các công việc hành chính cho các sự kiện của nhà hàng. • Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ khách hàng để đảm bảo và quản lý sự kiện hiệu quả. • Quản lý thông tin liên lạc qua email trong nội bộ và bên ngoài, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả. • Phối hợp lập kế hoạch cho các cuộc họp và công việc hoạt động nhóm trong khách sạn, tối ưu hóa việc lập kế hoạch và sự kiện. • Đảm bảo nhân viên duy trì thái độ tích cực với khách hàng, thúc đẩy sự tương tác thân thiện với khách hàng và đồng nghiệp. • Luôn thúc đẩy chất lượng sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt của khách hàng tại khách sạn. • Thực hiện các trách nhiệm bổ sung theo chỉ đạo của cấp trên.

Tiếp Viên Hàng Không tại Công ty cổ phần Pacific Airlines

9/2019 → 4/2024 (4 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

• Đảm bảo an toàn và an ninh cho hành khách trong quá trình lên máy bay, trong chuyến bay và khi xuống máy bay. • Chào đón tất cả hành khách bằng ánh mắt trực tiếp và nụ cười chân thành. Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng một cách xuất sắc và chuyên nghiệp. • Sử dụng chuyên môn sơ cứu khi được yêu cầu. • Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao bổ sung, đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm tốt và tích cực trên chuyến bay.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg