
Chu Diệu Linh
Front Office Manager
Tôi đã làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng 17 năm, trong đó có 15 năm làm tại các khách sạn 5 sao và hơn 2 năm làm quản lý trung tâm thương mại cao cấp. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tôi tự tin sẵn sàng cho những vị trí quản lý cấp cao hơn.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Chu Diệu Linh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
31/07/1984
Địa chỉ
Hà Nội
Cập nhật
07/12/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
50 - 60 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn được làm trong một môi trường năng động và có thể cùng nhau phát triển, tạo nên thành công cho công ty.
Kỹ năng
-
Tổ chức công việc 100%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Quản lý 100%
-
Dịch vụ khách hàng 100%
-
Tin học văn phòng 100%
-
Hệ thống quản lý khách sạn 100%
-
Phân tích số liệu 100%
-
Đào tạo 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Thương Mại
Quản trị kinh doanh khách sạn du lịch - Đại học - 2002 - 2006
Kinh nghiệm làm việc
Guest Service/ Front Desk Supervisor tại InterContinental Hanoi Westlake
Hà Nội - 8/2007 - 12/2020
- Giám sát nhân viên: lễ tân và tổng đài
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với khách tại quầy
- Nhận các cuộc điện thoại đến và đi
- Nhận các yêu cầu của khách và làm việc với các bộ phận liên quan
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khách và báo cáo cho Quản lý ca trực
Front Office Supervisor tại Sofitel Legend Metropole Hanoi
Hà Nội - 2/2011 - 2/2012
- Giám sát nhân viên tại khu vực sảnh bao gồm Lễ tân, nhân viên phục vụ khách VIP, nhân viên chăm sóc khách hàng ...
- Quản lý các hoạt động tại khu vực sảnh khách sạn
- Giám sát việc nhận và trả phòng cũng như các giao dịch khác
- Đào tạo và đánh giá nhân viên
- Đảm bảo hoàn thành các công việc như yêu cầu: các báo cáo về phòng, upselling, xếp phòng ...
Assistant Operation Manager tại The Garden Shopping Center
Hà Nội - 2/2012 - 10/2013
- Nhiệm vụ chính nhằm đạt được doanh thu theo kế hoạch
- Đại diện Ban giám đốc là đầu mối làm việc trực tiếp với các khách hàng
- Làm việc về các chương trình Marketing của gian hàng và TTTM
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hợp đồng, phụ lục, di chuyển gian hàng, nợ xấu ...
- Tìm khách hàng để chạy các chương trình nhằm phủ kín mặt bằng.
- Chịu trách nhiệm về nhân viên các gian hàng, hàng hóa, vận chuyển ...
- Làm và phân tích các báo cáo doanh thu nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh thu
- Giám sát hoạt động của Trung Tâm thương mại, làm việc với đội ngũ bảo vệ, kỹ thuật, vệ sinh ...
- Giám sát và nhận báo cáo của giám sát tầng, thu ngân, giám sát dịch vụ, vận chuyển hàng hóa ...
- Báo cáo trực tiếp cho giám đốc trung tâm thương mại
Customer Service Manager tại Vincom Megamall Royal City
Hà Nội - 10/2013 - 4/2014
- Đại diện Ban giám đốc, là đầu mối đầu tiên chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng về tất cả các vấn đề hàng ngày.
- Thu hồi công nợ của khách hàng: kết hợp với nhân viên kế toán giám sát, nhắc nhở công nợ cũng như bám sát các lộ trình thanh toán nợ theo đúng quy định của công ty
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề với gian hàng như hàng hóa, cửa hàng, nhân viên, vận chuyển ...
- Giám sát và phát hành thẻ nhân viên, thẻ gửi xe ... kiểm soát danh sách nhân viên
- Phân tích các báo cáo doanh thu, báo cáo tình trạng cho thuê , các kế hoạch ...
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hợp đồng, phụ lục với khách hàng
- Làm việc với khách hàng về các chương trình marketing riêng và chung của TTTM
- Làm việc với bộ phận Marketing để chạy các chương trình, các banner, quảng cáo ...
- Quản lý hoạt động hàng ngày của TTTM, làm việc với các bộ phận: Bảo vệ, phòng Camera, phòng Hotline, phòng Kiểm soát chất lượng dịch vụ ...
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Trung tâm thương mại
Duty Manager tại JW Marriott Hanoi
Hà Nội - 8/2014 - 7/2017
- Quản lý điều hành của toàn bộ khách sạn trong thời gian ca trực
- Đại diện Ban quản lý khách sạn trong việc đưa ra các quyết định và xử lý tình huống
- Là người giữ hotline của khách sạn, giúp xử lý các vấn đề của khách trước, trong và sau khi khách lưu trú.
- Là 1 quản lý chăm sóc khách hàng, gặp gỡ tìm hiểu và đảm bảo khách hài lòng.
- Làm báo cáo về doanh thu, xử lý hệ thống qua đêm, cũng như các báo cáo khác theo chỉ đạo của Front Office Manager.
Front Office Manager tại Khách sạn Hà Nội Daewoo
Hà Nội - 7/2017 - Hiện tại
· Chịu trách nhiệm chính về các hoạt động và nhân viên tại tiền sảnh.
· Các bộ phận dưới sự quản lý: Lễ tân, Nhân viên khách hàng VIP, Bộ phận thông tin, lái xe, Tổng Đài, Nhân viên hành lý, Nhân viên trực cửa.
- Làm việc trực tiếp với các quản lý và nhân viên các bộ phận đảm bảo các hoạt động tại tiền sảnh, bao gồm các hoạt động khi khách đến và đi trong thời gian lưu trú.
· Quản lý hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng, tuân thủ các quy định để khách hàng có được những trải nghiệm vượt qua sự mong đợi
. Cung cấp những dịch vụ cao cấp đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Nỗ lực với các mục tiêu tài chính cũng như hiệu quả công việc.
- Quản lý tốt chi phí nhằm đảm bảo không vượt quá ngân sách được giao.
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ tốt các quy định của công ty và các quy trình tiêu chuẩn trong công việc.
- Xem xét phân tích các đánh giá của khách hàng từ nhiều nguồn và xác định các vấn đề cần xử lý.
- Xử lý và trả lời các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Là 1 tấm gương cho nhân viên trong công việc, trong việc phục vụ khách hàng và tạo ra 1 môi trường làm việc tích cực.
- Giám sát công việc của nhân viên để có những phản ánh, xử lý kịp thời với cá nhân hoặc quản lý bộ phận
- Xác định được các vấn đề cần xem xét, đào tạo, hoặc hướng dẫn trực tiếp nhân viên nhằm nâng cao tay nghề.
- Đánh giá nhân viên vào cuối năm
- Phỏng vấn, tuyển chọn các quản lý, nhân viên đảm bảo phù hợp với vị trí công việc nhằm đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất.