Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Chu Diệu Linh

Chu Diệu Linh

Hồ sơ 5 sao 120 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 31/07/1984, 40 tuổi

Hà Nội

Cập nhật: 07/12/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
50 - 60 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi đã làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng 17 năm, trong đó có 15 năm làm tại các khách sạn 5 sao và hơn 2 năm làm quản lý trung tâm thương mại cao cấp. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tôi tự tin sẵn sàng cho những vị trí quản lý cấp cao hơn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thương Mại

Quản trị kinh doanh khách sạn du lịch - Đại học

2002 → 2006

Kĩ năng

Tổ chức công việc
Quản lí thời gian
Quản lý
Dịch vụ khách hàng
Tin học văn phòng
Hệ thống quản lý khách sạn
Phân tích số liệu
Đào tạo

Kinh nghiệm làm việc

Guest Service/ Front Desk Supervisor tại InterContinental Hanoi Westlake

8/2007 → 12/2020 (13 năm 3 tháng)

Hà Nội

- Giám sát nhân viên: lễ tân và tổng đài - Chịu trách nhiệm về các giao dịch với khách tại quầy - Nhận các cuộc điện thoại đến và đi - Nhận các yêu cầu của khách và làm việc với các bộ phận liên quan - Xử lý các vấn đề liên quan đến khách và báo cáo cho Quản lý ca trực

Front Office Supervisor tại Sofitel Legend Metropole Hanoi

2/2011 → 2/2012 (1 năm )

Hà Nội

- Giám sát nhân viên tại khu vực sảnh bao gồm Lễ tân, nhân viên phục vụ khách VIP, nhân viên chăm sóc khách hàng ... - Quản lý các hoạt động tại khu vực sảnh khách sạn - Giám sát việc nhận và trả phòng cũng như các giao dịch khác - Đào tạo và đánh giá nhân viên - Đảm bảo hoàn thành các công việc như yêu cầu: các báo cáo về phòng, upselling, xếp phòng ...

Assistant Operation Manager tại The Garden Shopping Center

2/2012 → 10/2013 (1 năm 7 tháng)

Hà Nội

- Nhiệm vụ chính nhằm đạt được doanh thu theo kế hoạch - Đại diện Ban giám đốc là đầu mối làm việc trực tiếp với các khách hàng - Làm việc về các chương trình Marketing của gian hàng và TTTM - Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hợp đồng, phụ lục, di chuyển gian hàng, nợ xấu ... - Tìm khách hàng để chạy các chương trình nhằm phủ kín mặt bằng. - Chịu trách nhiệm về nhân viên các gian hàng, hàng hóa, vận chuyển ... - Làm và phân tích các báo cáo doanh thu nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh thu - Giám sát hoạt động của Trung Tâm thương mại, làm việc với đội ngũ bảo vệ, kỹ thuật, vệ sinh ... - Giám sát và nhận báo cáo của giám sát tầng, thu ngân, giám sát dịch vụ, vận chuyển hàng hóa ... - Báo cáo trực tiếp cho giám đốc trung tâm thương mại

Customer Service Manager tại Vincom Megamall Royal City

10/2013 → 4/2014 (6 tháng)

Hà Nội

- Đại diện Ban giám đốc, là đầu mối đầu tiên chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng về tất cả các vấn đề hàng ngày. - Thu hồi công nợ của khách hàng: kết hợp với nhân viên kế toán giám sát, nhắc nhở công nợ cũng như bám sát các lộ trình thanh toán nợ theo đúng quy định của công ty - Chịu trách nhiệm về các vấn đề với gian hàng như hàng hóa, cửa hàng, nhân viên, vận chuyển ... - Giám sát và phát hành thẻ nhân viên, thẻ gửi xe ... kiểm soát danh sách nhân viên - Phân tích các báo cáo doanh thu, báo cáo tình trạng cho thuê , các kế hoạch ... - Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hợp đồng, phụ lục với khách hàng - Làm việc với khách hàng về các chương trình marketing riêng và chung của TTTM - Làm việc với bộ phận Marketing để chạy các chương trình, các banner, quảng cáo ... - Quản lý hoạt động hàng ngày của TTTM, làm việc với các bộ phận: Bảo vệ, phòng Camera, phòng Hotline, phòng Kiểm soát chất lượng dịch vụ ... - Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Trung tâm thương mại

Duty Manager tại JW Marriott Hanoi

8/2014 → 7/2017 (2 năm 10 tháng)

Hà Nội

- Quản lý điều hành của toàn bộ khách sạn trong thời gian ca trực - Đại diện Ban quản lý khách sạn trong việc đưa ra các quyết định và xử lý tình huống - Là người giữ hotline của khách sạn, giúp xử lý các vấn đề của khách trước, trong và sau khi khách lưu trú. - Là 1 quản lý chăm sóc khách hàng, gặp gỡ tìm hiểu và đảm bảo khách hài lòng. - Làm báo cáo về doanh thu, xử lý hệ thống qua đêm, cũng như các báo cáo khác theo chỉ đạo của Front Office Manager.

Front Office Manager tại Khách sạn Hà Nội Daewoo

7/2017 → Hiện tại

Hà Nội

· Chịu trách nhiệm chính về các hoạt động và nhân viên tại tiền sảnh. · Các bộ phận dưới sự quản lý: Lễ tân, Nhân viên khách hàng VIP, Bộ phận thông tin, lái xe, Tổng Đài, Nhân viên hành lý, Nhân viên trực cửa. - Làm việc trực tiếp với các quản lý và nhân viên các bộ phận đảm bảo các hoạt động tại tiền sảnh, bao gồm các hoạt động khi khách đến và đi trong thời gian lưu trú. · Quản lý hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng, tuân thủ các quy định để khách hàng có được những trải nghiệm vượt qua sự mong đợi . Cung cấp những dịch vụ cao cấp đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng. - Nỗ lực với các mục tiêu tài chính cũng như hiệu quả công việc. - Quản lý tốt chi phí nhằm đảm bảo không vượt quá ngân sách được giao. - Đảm bảo nhân viên tuân thủ tốt các quy định của công ty và các quy trình tiêu chuẩn trong công việc. - Xem xét phân tích các đánh giá của khách hàng từ nhiều nguồn và xác định các vấn đề cần xử lý. - Xử lý và trả lời các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. - Là 1 tấm gương cho nhân viên trong công việc, trong việc phục vụ khách hàng và tạo ra 1 môi trường làm việc tích cực. - Giám sát công việc của nhân viên để có những phản ánh, xử lý kịp thời với cá nhân hoặc quản lý bộ phận - Xác định được các vấn đề cần xem xét, đào tạo, hoặc hướng dẫn trực tiếp nhân viên nhằm nâng cao tay nghề. - Đánh giá nhân viên vào cuối năm - Phỏng vấn, tuyển chọn các quản lý, nhân viên đảm bảo phù hợp với vị trí công việc nhằm đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm trong một môi trường năng động và có thể cùng nhau phát triển, tạo nên thành công cho công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo