certy resume

Hoteljob.vn

Phan Văn Hưng

Phan Văn Hưng

Building Manager - Quản lý Toà nhà

- Một người vui vẻ, hoà đồng, nhiệt tình trong công việc.
- Biết quan tâm, lắng nghe, chia sẻ.
- Sẵn sàng đối mặt với khó khăn, áp lực và luôn có phương thức giải quyết phù hợp.
- Biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
- Yêu đời, yêu ca hát, thích trải nghiệm những cái mới.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Phan Văn Hưng

Giới tính

Nam

Ngày sinh

14/01/1983

Địa chỉ

451 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10

Cập nhật

01/01/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

20 - 30 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

- Định hướng bản thân sẽ trở thành 1 chuyên gia trong lĩnh vực quản lý vận hành
- Trong ngắn hạn sẽ là Trưởng BQL 1 Toà nhà Văn phòng, Khu căn hộ 500-1.000 căn
hoặc Phó BQL Khu căn hộ trên 1.000 căn.
- 1-2 năm tới sẽ là Trưởng BQL Khu căn hộ trên 1.000 căn
- 5 năm tới sẽ là Trưởng BQL 1 Khu đô thị

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 80%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng giao tiếp ứng xử 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng làm việc nhóm 100%
  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng đàm phán 80%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lý 80%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 80%
  • 80% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 80%
  • 80% Kỹ năng
    Training and Development 80%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Giao thông Vận tải

Xây dựng Cầu đường - Đại học - 2001 - 2006

Trải qua 5 năm học dài đằng đẵng, có những môn học mang rất nặng tính lý thuyết, học xong mà cũng chưa hình dung sẽ áp dụng nó vào việc gì.
- Điểm bảo vệ tốt nghiệp: 9,0
- Điểm TB 5 năm: 7,5
- Đề tài NCKH cấp trường

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Quy hoạch - Xây dựng tại Ban Quản lý Đô thị Nam Sài Gòn

Hồ Chí Minh - 10/2006 - 9/2007

- Thẩm tra các dự án trong Khu Nam về tính pháp lý như:
+ Thiết kế có phù hợp với quy hoạch chi tiết 1/5000, 1/2000, 1/500;
+ Kiến trúc có phù hợp với môi trường cảnh quan;
+ Độ ổn định của kết cấu;
+ Kết nối hạ tầng của dự án có phù hợp với hạ tầng chung của Khu Nam;
- Cấp giấy phép xây dựng:
- Quản lý công tác xây dựng trên địa bàn Khu Nam

Trợ lý Thi công tại Lữ đoàn Công binh 25

Biên Hoà - Đồng Nai - 10/2007 - 1/2009

- Nhận mốc, đo đạc khảo sát lại toàn bộ tuyến 25Km;
- Rà phá bom mìn;
- Đo đạc cắm lại tất cả các cọc chi tiết;
- Bóc lại khối lượng toàn bộ công trình;
- Lên kế hoạch thi công chi tiết, điều phối các đội thi công nền đường, móng đường, mặt đường một cách hợp lý;
- Hỗ trợ đúc cống và các sản phẩm khác;
- Dự trù nguyên vật liệu phục vụ cho từng giai đoạn thi công;
- Điều phố xe máy, vật liệu, nhân công phục vụ cho toàn tuyến;

Trưởng nhóm tại Công ty Cổ phần BĐS Easy Property

Hồ Chí Minh - 8/2009 - 7/2012

- Tìm kiếm các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng như: mặt bằng, nhà phố, căn hộ, kho xưởng,… trên địa bàn TPHCM;
- Liên hệ với chủ nhà để tìm hiểu pháp lý, diện tích, kết cấu, giá cả;
- Khảo sát khu vực, tìm hiểu sản phẩm, chụp ảnh và ghi lại những điểm quan trọng;
- Gửi thông tin những sản phẩm phù hợp với nhu cầu để khách hàng xem trước;
- Đưa khách hàng đến xem trực tiếp sản phẩm;
- Khi khách hàng đã chọn được sản phẩm ưng ý, hỗ trợ khách hàng đàm phán với chủ nhà về giá cả, soạn hợp đồng để khách hàng và chủ nhà tiến hành ký kết và công chứng;
- Hỗ trợ khách hàng sửa chữa những chỗ hư hỏng hoặc trang trí theo ý muốn

Trưởng phòng Kinh doanh tại Công ty Cổ phần Nội thất Nghĩa Trí Tín

Hồ Chí Minh - 7/2012 - 6/2016

- Tham mưu cùng Ban Giám đốc về chiến lược của Công ty;
- Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên chỉ tiêu Ban Giám đốc đưa ra và nguồn lực hiện có;
- Đưa ra các sáng kiến kinh doanh và các biện pháp thực hiện;
- Tìm kiếm, phát triển và mở rộng hệ thống nhà cung ứng và thầu phụ;
- Đào tạo đội ngũ kinh doanh về sản phẩm, phương pháp tiếp cận khách hàng, chào hàng và bán hàng;
- Trực tiếp đàm phán và ký kết những hợp đồng lớn;
- Giám sát quá trình triển khai thi công, nghiệm thu và bàn giao sản phẩm;
- Lập báo cáo tuần, tháng, quý, năm;

Phó phòng Vật tư tại Tập đoàn Cotec

Hồ Chí Minh - 6/2016 - 12/2018

- Tìm nhà cung ứng:
+ Lên kế hoạch chuẩn bị nguồn vật tư và dự trù chi phí mua sắm vật tư, thiết bị theo tiến độ thi công công trình;
+ Tham mưu cho Ban Lãnh đạo kế hoạch mua vật tư, thiết bị đảm bảo tiến độ cung cấp cho hoạt động thi công;
+ Tìm kiếm và quản lý hệ thống dữ liệu các nhà cung ứng chiến lược;
+ Liên tục mở rộng, phát triển hệ thống nhà cung ứng để đảm bảo cạnh tranh về giá cả, chất lượng sản phẩm;
- Quản lý Phòng Vật tư:
+ Lập sơ đồ bộ máy tổ chức và hoàn thiện các hoạt động của Phòng Vật tư;
+ Lập quy trình cung ứng vật tư, quy trình nhập kho và lưu trữ dữ liệu;
+ Quản lý và đào tạo nhân viên

Operation Leader (Vận hành Toà nhà) tại ApaxLeaders

Hồ Chí Minh - 12/2018 - 5/2022

- Lập và giám sát ngân sách hàng tháng / quý / năm của Trung tâm;
- Giám sát hoạt động của Nhân viên trung tâm, Tổ tạp vụ, Tổ bảo vệ;
- Giám sát và kịp thời xử lý những hư hỏng liên quan đến cơ sở vật chất;
- Giám sát hoạt động của nhà cung cấp, nhà thầu đang hoạt động tại Trung tâm;
- Theo dõi hợp đồng thuê nhà, hợp đồng điện, nước, máy photocopy, máy lạnh, vệ sinh của Trung tâm;
- Thay mặt Trung tâm làm việc với địa phương các vấn đề liên quan đến anh ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy,…;
- Đào tạo tác phong cho nhân viên, nghiệp vụ cho bảo vệ và tạp vụ;
- Chấm công cho nhân viên;
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu

Trưởng BQL tại Công ty Cổ phần Quỹ Đầu tư Thành Công

Hồ Chí Minh - 5/2022 - 12/2023

- Quản lý và vận hành Toà nhà: vận hành, khai thác các công trình, hạng mục công trình theo quy định của Pháp luật và theo phê duyệt của Lãnh đạo. Các hạng mục bao gồm:
+ Quy trình vận hành toà nhà: Xây dựng các nội quy, quy trình, biểu mẫu, hướng dẫn thực hiện,... liên quan đến hoạt động quản lý và vận hành
+ Kết cấu toà nhà;
+ Hệ thống thiết bị điện, điện lạnh, PCCC, thang máy;
+ Hệ thống vệ sinh, thoát nước;
+ Giám sát quá trình thi công trong toà nhà;
- Quản lý chi phí:
+ Xây dựng ngân sách hoạt động hàng tháng, quý, năm
+ Dự trù chi phí hoạt động: Lương nhân sự, chi phí các dịch vụ thuê ngoài, chi phí điện nước, chi phí vật tư dự trữ, các chi phí có thể phát sinh ngoài kế hoạch.
+ Thúc đẩy doanh thu: Lấp đầy các mặt bằng trống, thu phí quản lý, phí hầm xe, phí quảng cáo thang máy và ngoài trời, cho thuê các dịch vụ cộng thêm
+ Gửi thông báo và thu tiền của khách hàng đúng quy định
+ Phân tích mức tiêu hao điện, nước qua từng tháng, xác định nguyên nhân
+ Phân tích mức phí quản lý trung bình của toà nhà
+ Kiểm soát nguồn thiết bị, vật tư sử dụng trong toà nhà với chi phí thấp nhất
- Quản lý nhân sự: Tổ Kỹ thuật, Tổ Vệ sinh, Tổ Cảnh quan, Tổ Bảo vệ và BQL toà nhà
+ Tuyển dụng nhân sự phù hợp cho từng bộ phận;
+ Hướng dẫn và đào tạo nhân sự;
+ Giám sát hoạt động của nhân sự;
- Quản lý khách hàng:
+ Nắm rõ thông tin khách hàng hiện tại: Vị trí, diện tích, phí quản lý, người liên lạc;
+ Tìm kiếm khách hàng lấp đầy toà nhà khi có phòng trống;
+ Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu / khiếu nại từ khách hàng trên cơ sở tôn trọng, hài hoà lợi ích của đôi bên;
- Tổ chức thực hiện kiểm soát an ninh, an toàn tại Toà nhà, phối hợp các Cơ quan chức năng tổ chức diễn tập ứng phó các rủi ro, sự cố liên quan đến cháy nổ, bão lụt;
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần theo đúng quy trình;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo;

Thông tin tham khảo

Anh Nguyễn Văn Đông

Giám đốc - ApaxLeaders

dongnguyenapax@gmail.com - 0703718718

Chị Trần Lê Anh Thư

Giám đốc Nhân sự - Công ty Cổ phần Quỹ Đầu tư Thành Công

anhthu@tcc.net.vn - 0909999942

Hình ảnh

Thank You!