Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Giao thông Vận tải
Xây dựng Cầu đường - Đại học
2001 → 2006
Trải qua 5 năm học dài đằng đẵng, có những môn học mang rất nặng tính lý thuyết, học xong mà cũng chưa hình dung sẽ áp dụng nó vào việc gì. - Điểm bảo vệ tốt nghiệp: 9,0 - Điểm TB 5 năm: 7,5 - Đề tài NCKH cấp trường
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Kỹ năng đàm phán | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Tổ chức công việc | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên Quy hoạch - Xây dựng tại Ban Quản lý Đô thị Nam Sài Gòn
10/2006 → 9/2007 (11 tháng)
Hồ Chí Minh
- Thẩm tra các dự án trong Khu Nam về tính pháp lý như: + Thiết kế có phù hợp với quy hoạch chi tiết 1/5000, 1/2000, 1/500; + Kiến trúc có phù hợp với môi trường cảnh quan; + Độ ổn định của kết cấu; + Kết nối hạ tầng của dự án có phù hợp với hạ tầng chung của Khu Nam; - Cấp giấy phép xây dựng: - Quản lý công tác xây dựng trên địa bàn Khu Nam
Trợ lý Thi công tại Lữ đoàn Công binh 25
10/2007 → 1/2009 (1 năm 3 tháng)
Biên Hoà - Đồng Nai
- Nhận mốc, đo đạc khảo sát lại toàn bộ tuyến 25Km; - Rà phá bom mìn; - Đo đạc cắm lại tất cả các cọc chi tiết; - Bóc lại khối lượng toàn bộ công trình; - Lên kế hoạch thi công chi tiết, điều phối các đội thi công nền đường, móng đường, mặt đường một cách hợp lý; - Hỗ trợ đúc cống và các sản phẩm khác; - Dự trù nguyên vật liệu phục vụ cho từng giai đoạn thi công; - Điều phố xe máy, vật liệu, nhân công phục vụ cho toàn tuyến;
Trưởng nhóm tại Công ty Cổ phần BĐS Easy Property
8/2009 → 7/2012 (2 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng như: mặt bằng, nhà phố, căn hộ, kho xưởng,… trên địa bàn TPHCM; - Liên hệ với chủ nhà để tìm hiểu pháp lý, diện tích, kết cấu, giá cả; - Khảo sát khu vực, tìm hiểu sản phẩm, chụp ảnh và ghi lại những điểm quan trọng; - Gửi thông tin những sản phẩm phù hợp với nhu cầu để khách hàng xem trước; - Đưa khách hàng đến xem trực tiếp sản phẩm; - Khi khách hàng đã chọn được sản phẩm ưng ý, hỗ trợ khách hàng đàm phán với chủ nhà về giá cả, soạn hợp đồng để khách hàng và chủ nhà tiến hành ký kết và công chứng; - Hỗ trợ khách hàng sửa chữa những chỗ hư hỏng hoặc trang trí theo ý muốn
Trưởng phòng Kinh doanh tại Công ty Cổ phần Nội thất Nghĩa Trí Tín
7/2012 → 6/2016 (3 năm 11 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tham mưu cùng Ban Giám đốc về chiến lược của Công ty; - Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên chỉ tiêu Ban Giám đốc đưa ra và nguồn lực hiện có; - Đưa ra các sáng kiến kinh doanh và các biện pháp thực hiện; - Tìm kiếm, phát triển và mở rộng hệ thống nhà cung ứng và thầu phụ; - Đào tạo đội ngũ kinh doanh về sản phẩm, phương pháp tiếp cận khách hàng, chào hàng và bán hàng; - Trực tiếp đàm phán và ký kết những hợp đồng lớn; - Giám sát quá trình triển khai thi công, nghiệm thu và bàn giao sản phẩm; - Lập báo cáo tuần, tháng, quý, năm;
Phó phòng Vật tư tại Tập đoàn Cotec
6/2016 → 12/2018 (2 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Tìm nhà cung ứng: + Lên kế hoạch chuẩn bị nguồn vật tư và dự trù chi phí mua sắm vật tư, thiết bị theo tiến độ thi công công trình; + Tham mưu cho Ban Lãnh đạo kế hoạch mua vật tư, thiết bị đảm bảo tiến độ cung cấp cho hoạt động thi công; + Tìm kiếm và quản lý hệ thống dữ liệu các nhà cung ứng chiến lược; + Liên tục mở rộng, phát triển hệ thống nhà cung ứng để đảm bảo cạnh tranh về giá cả, chất lượng sản phẩm; - Quản lý Phòng Vật tư: + Lập sơ đồ bộ máy tổ chức và hoàn thiện các hoạt động của Phòng Vật tư; + Lập quy trình cung ứng vật tư, quy trình nhập kho và lưu trữ dữ liệu; + Quản lý và đào tạo nhân viên
Operation Leader (Vận hành Toà nhà) tại ApaxLeaders
12/2018 → 5/2022 (3 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Lập và giám sát ngân sách hàng tháng / quý / năm của Trung tâm; - Giám sát hoạt động của Nhân viên trung tâm, Tổ tạp vụ, Tổ bảo vệ; - Giám sát và kịp thời xử lý những hư hỏng liên quan đến cơ sở vật chất; - Giám sát hoạt động của nhà cung cấp, nhà thầu đang hoạt động tại Trung tâm; - Theo dõi hợp đồng thuê nhà, hợp đồng điện, nước, máy photocopy, máy lạnh, vệ sinh của Trung tâm; - Thay mặt Trung tâm làm việc với địa phương các vấn đề liên quan đến anh ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy,…; - Đào tạo tác phong cho nhân viên, nghiệp vụ cho bảo vệ và tạp vụ; - Chấm công cho nhân viên; - Thực hiện các công việc khác được yêu cầu
Trưởng BQL tại Công ty Cổ phần Quỹ Đầu tư Thành Công
5/2022 → 12/2023 (1 năm 7 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý và vận hành Toà nhà: vận hành, khai thác các công trình, hạng mục công trình theo quy định của Pháp luật và theo phê duyệt của Lãnh đạo. Các hạng mục bao gồm: + Quy trình vận hành toà nhà: Xây dựng các nội quy, quy trình, biểu mẫu, hướng dẫn thực hiện,... liên quan đến hoạt động quản lý và vận hành + Kết cấu toà nhà; + Hệ thống thiết bị điện, điện lạnh, PCCC, thang máy; + Hệ thống vệ sinh, thoát nước; + Giám sát quá trình thi công trong toà nhà; - Quản lý chi phí: + Xây dựng ngân sách hoạt động hàng tháng, quý, năm + Dự trù chi phí hoạt động: Lương nhân sự, chi phí các dịch vụ thuê ngoài, chi phí điện nước, chi phí vật tư dự trữ, các chi phí có thể phát sinh ngoài kế hoạch. + Thúc đẩy doanh thu: Lấp đầy các mặt bằng trống, thu phí quản lý, phí hầm xe, phí quảng cáo thang máy và ngoài trời, cho thuê các dịch vụ cộng thêm + Gửi thông báo và thu tiền của khách hàng đúng quy định + Phân tích mức tiêu hao điện, nước qua từng tháng, xác định nguyên nhân + Phân tích mức phí quản lý trung bình của toà nhà + Kiểm soát nguồn thiết bị, vật tư sử dụng trong toà nhà với chi phí thấp nhất - Quản lý nhân sự: Tổ Kỹ thuật, Tổ Vệ sinh, Tổ Cảnh quan, Tổ Bảo vệ và BQL toà nhà + Tuyển dụng nhân sự phù hợp cho từng bộ phận; + Hướng dẫn và đào tạo nhân sự; + Giám sát hoạt động của nhân sự; - Quản lý khách hàng: + Nắm rõ thông tin khách hàng hiện tại: Vị trí, diện tích, phí quản lý, người liên lạc; + Tìm kiếm khách hàng lấp đầy toà nhà khi có phòng trống; + Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu / khiếu nại từ khách hàng trên cơ sở tôn trọng, hài hoà lợi ích của đôi bên; - Tổ chức thực hiện kiểm soát an ninh, an toàn tại Toà nhà, phối hợp các Cơ quan chức năng tổ chức diễn tập ứng phó các rủi ro, sự cố liên quan đến cháy nổ, bão lụt; - Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần theo đúng quy trình; - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo;
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Anh Nguyễn Văn Đông - Giám đốc
ApaxLeaders
dongnguyenapax@gmail.com - 0703718718
Chị Trần Lê Anh Thư - Giám đốc Nhân sự
Công ty Cổ phần Quỹ Đầu tư Thành Công
anhthu@tcc.net.vn - 0909999942