Tran Hai Dang
Tìm việc quản lý khách sạn
With 16 years of experience in many positions from staff to department manager of Hanoi hotel (4 stars). I want to be able to use my skills to bring the best experience to customers. Thereby contributing useful values and high revenue to the business.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Tran Hai Dang
Giới tính
Nam
Ngày sinh
13/11/1983
Địa chỉ
R1.03 Zenpark Vinhomes Oceanpark Gia Lâm HN
Cập nhật
08/12/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Đang cập nhật
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đang cập nhật
Ngoại ngữ
Đang cập nhật
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn có một môi trường năng động, chuyên nghiệp để có thể phát huy năng lực cũng như tận dụng kinh nghiệm của bạn thân mang lại giá trị cho khách sạn.
Kỹ năng
-
Quản lý 80%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Tổ chức công việc 80%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access 80%
-
Tiếng Trung 60%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học kinh tế quốc dân
Quản lý khách sạn - Đại học - 2002 - 2006
Tôi vừa học vừa làm thêm lễ tân ca đêm tại khách sạn Hồ Gươm 76 Hàng Trống (3 sao)
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý bộ phận Massage & Spa tại Khách sạn hà nội
D8 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nôij - 2/2006 - 10/2019
Trưởng ca bộ phận Spa - Massage (2010-20120
- Kiểm tra vệ sinh toàn bộ phận
- Kiểm tra số lượng nhân viên
- Kiểm tra số lượng khăn, tinh dầu, đồ uống, hoa quả
- Tiếp đón và chăm sóc khách hàng
- Phân công nhân viên
- Phân công buồng phòng
- Thanh toán hoá đơn cho khách
- Trả tiền tip cho nhân viên massage
Quản lý bộ phận Spa – Massage (2012-2019)
- Quản lý nhân sự
- Theo dõi điều chỉnh doanh thu, lợi nhuận
- Xây dựng kế hoạch phát triển
- Tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút cũng như chăm sóc khách hang
- Nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất
- Quan hệ, tiếp đón các đối tác quan trọng
Nhân Viên Bar-Karaoke tại Khách sạn hà nội
Hà Nội - 2/2006 - 10/2019
Nhân viên phục vụ tại bộ phận karaoke và vũ trường:
- Pha chế đồ uống, cắt gọt trình bày hoa quả
- Dọn dẹp vệ sinh phòng karaoke hoặc khu vực vũ trường trước giờ đón khách
- Nhập từ kho các loại rượu và hoa quả, cigar, thuốc lá
- Kiểm tra hệ thống âm thanh
- Tư vấn khách chọn menu rượu và các đồ uống cũng như chương trình khuyến mại của khách sạn
- Phục vụ các nhu cầu phát sinh của khách trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Kiểm tra hoá đơn, thanh toán tiền, in hoá đơn đỏ theo yêu cầu
Dọn dẹp vệ sinh, kiểm tra điện, an toàn cháy nổ trước khi ra về
Nhân Viên lễ tân ca đêm tại Khách sạn Hồ Gươm
Hà Nội - 10/2004 - 2/2006
Trong nửa cuối thời gian đi học đại học tôi làm thêm lễ tân ca đêm tại 76 Hàng Trống để lấy thêm kinh nghiệm và rèn luyện tiếng Anh.
Thông tin tham khảo
Jonathan Zhang
Gíam đốc bộ phận vui chơi giản trí - Khách sạn Hà Nội
Jonathan@hanoihotel.com.vn - 0927463888