Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
N/A
N/A
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học kinh tế quốc dân
Quản lý khách sạn - Đại học
2002 → 2006
Tôi vừa học vừa làm thêm lễ tân ca đêm tại khách sạn Hồ Gươm 76 Hàng Trống (3 sao)
Kĩ năng
Quản lý | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access | |
Tiếng Trung |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý bộ phận Massage & Spa tại Khách sạn hà nội
2/2006 → 10/2019 (13 năm 7 tháng)
D8 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nôij
Trưởng ca bộ phận Spa - Massage (2010-20120 - Kiểm tra vệ sinh toàn bộ phận - Kiểm tra số lượng nhân viên - Kiểm tra số lượng khăn, tinh dầu, đồ uống, hoa quả - Tiếp đón và chăm sóc khách hàng - Phân công nhân viên - Phân công buồng phòng - Thanh toán hoá đơn cho khách - Trả tiền tip cho nhân viên massage Quản lý bộ phận Spa – Massage (2012-2019) - Quản lý nhân sự - Theo dõi điều chỉnh doanh thu, lợi nhuận - Xây dựng kế hoạch phát triển - Tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút cũng như chăm sóc khách hang - Nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất - Quan hệ, tiếp đón các đối tác quan trọng
Nhân Viên Bar-Karaoke tại Khách sạn hà nội
2/2006 → 10/2019 (13 năm 7 tháng)
Hà Nội
Nhân viên phục vụ tại bộ phận karaoke và vũ trường: - Pha chế đồ uống, cắt gọt trình bày hoa quả - Dọn dẹp vệ sinh phòng karaoke hoặc khu vực vũ trường trước giờ đón khách - Nhập từ kho các loại rượu và hoa quả, cigar, thuốc lá - Kiểm tra hệ thống âm thanh - Tư vấn khách chọn menu rượu và các đồ uống cũng như chương trình khuyến mại của khách sạn - Phục vụ các nhu cầu phát sinh của khách trong quá trình sử dụng dịch vụ - Kiểm tra hoá đơn, thanh toán tiền, in hoá đơn đỏ theo yêu cầu Dọn dẹp vệ sinh, kiểm tra điện, an toàn cháy nổ trước khi ra về
Nhân Viên lễ tân ca đêm tại Khách sạn Hồ Gươm
10/2004 → 2/2006 (1 năm 4 tháng)
Hà Nội
Trong nửa cuối thời gian đi học đại học tôi làm thêm lễ tân ca đêm tại 76 Hàng Trống để lấy thêm kinh nghiệm và rèn luyện tiếng Anh.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân Viên xuất sặc nhất năm
9/2023
Đến cuối cùng tất cả những danh hiệu cũng như giải thưởng tôi nhận được cũng không giá trị bằng những tình cảm tôi có được trong suốt khoảng thời gian tôi làm việc. Ngaỳ cuối cùng làm việc giám đốc của tôi đã ôm tôi và nói sau bao nhiêu năm chúng ta là anh em chứ không phải sếp và nhân viên.
Thông tin tham khảo
Jonathan Zhang - Gíam đốc bộ phận vui chơi giản trí
Khách sạn Hà Nội
Jonathan@hanoihotel.com.vn - 0927463888