Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tran Hai Dang

Tran Hai Dang

Hồ sơ 5 sao 241 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/11/1983, 41 tuổi

R1.03 Zenpark Vinhomes Oceanpark Gia Lâm HN

Cập nhật: 08/12/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Quảng Ninh
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

With 16 years of experience in many positions from staff to department manager of Hanoi hotel (4 stars). I want to be able to use my skills to bring the best experience to customers. Thereby contributing useful values and high revenue to the business.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học kinh tế quốc dân

Quản lý khách sạn - Đại học

2002 → 2006

Tôi vừa học vừa làm thêm lễ tân ca đêm tại khách sạn Hồ Gươm 76 Hàng Trống (3 sao)

Kĩ năng

Quản lý
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access
Tiếng Trung

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý bộ phận Massage & Spa tại Khách sạn hà nội

2/2006 → 10/2019 (13 năm 7 tháng)

D8 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nôij

Trưởng ca bộ phận Spa - Massage (2010-20120 - Kiểm tra vệ sinh toàn bộ phận - Kiểm tra số lượng nhân viên - Kiểm tra số lượng khăn, tinh dầu, đồ uống, hoa quả - Tiếp đón và chăm sóc khách hàng - Phân công nhân viên - Phân công buồng phòng - Thanh toán hoá đơn cho khách - Trả tiền tip cho nhân viên massage Quản lý bộ phận Spa – Massage (2012-2019) - Quản lý nhân sự - Theo dõi điều chỉnh doanh thu, lợi nhuận - Xây dựng kế hoạch phát triển - Tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút cũng như chăm sóc khách hang - Nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất - Quan hệ, tiếp đón các đối tác quan trọng

Nhân Viên Bar-Karaoke tại Khách sạn hà nội

2/2006 → 10/2019 (13 năm 7 tháng)

Hà Nội

Nhân viên phục vụ tại bộ phận karaoke và vũ trường: - Pha chế đồ uống, cắt gọt trình bày hoa quả - Dọn dẹp vệ sinh phòng karaoke hoặc khu vực vũ trường trước giờ đón khách - Nhập từ kho các loại rượu và hoa quả, cigar, thuốc lá - Kiểm tra hệ thống âm thanh - Tư vấn khách chọn menu rượu và các đồ uống cũng như chương trình khuyến mại của khách sạn - Phục vụ các nhu cầu phát sinh của khách trong quá trình sử dụng dịch vụ - Kiểm tra hoá đơn, thanh toán tiền, in hoá đơn đỏ theo yêu cầu Dọn dẹp vệ sinh, kiểm tra điện, an toàn cháy nổ trước khi ra về

Nhân Viên lễ tân ca đêm tại Khách sạn Hồ Gươm

10/2004 → 2/2006 (1 năm 4 tháng)

Hà Nội

Trong nửa cuối thời gian đi học đại học tôi làm thêm lễ tân ca đêm tại 76 Hàng Trống để lấy thêm kinh nghiệm và rèn luyện tiếng Anh.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn có một môi trường năng động, chuyên nghiệp để có thể phát huy năng lực cũng như tận dụng kinh nghiệm của bạn thân mang lại giá trị cho khách sạn.

Giải thưởng

Nhân Viên xuất sặc nhất năm

9/2023

Đến cuối cùng tất cả những danh hiệu cũng như giải thưởng tôi nhận được cũng không giá trị bằng những tình cảm tôi có được trong suốt khoảng thời gian tôi làm việc. Ngaỳ cuối cùng làm việc giám đốc của tôi đã ôm tôi và nói sau bao nhiêu năm chúng ta là anh em chứ không phải sếp và nhân viên.

Thông tin tham khảo

Jonathan Zhang - Gíam đốc bộ phận vui chơi giản trí

Khách sạn Hà Nội

Jonathan@hanoihotel.com.vn - 0927463888

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo