certy resume

Hoteljob.vn

THẠCH SƠN TÙNG

THẠCH SƠN TÙNG

XIN VIỆC LÀM TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC, QUẢN LÝ VẬN HÀNH, GIÁM SÁT, CHĂM SÓC DỊCH VỤ

- Họ tên: Thạch Sơn Tùng, Chiều Cao: 1m80, cân nặng: 79kg - Với Kinh Nghiệm làm việc: • Đã có kinh nghiệm 2 năm trong set up, vận hành tòa nhà và khách sạn, chạy quảng cáo, marketing hình ảnh khách sạn và trung tâm thương mại Bé Lan Center – Bình Long – Bình Phước • Đang quản lý 1 trang page có 2,1k người theo dõi do mình tự tạo • 2 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng tại bệnh viện đa khoa quốc tế vinmec Nha Trang • 4 năm làm việc tại khách sạn 5 sao với công xuất 1000 phòng Havana Nha Trang và đã được đào tạo lấy chứng chỉ Best Western • 4 năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên yoga trị liệu. • Ngoài ra là một kỹ thuật viên massage trị liệu toàn thân được cấp bởi Trường Cao Đẳng Công Thương Hà Nội, biết lái xe ô tô 1 năm và đã lấy bằng B2

Thông tin cá nhân

Họ và tên

THẠCH SƠN TÙNG

Giới tính

Nam

Ngày sinh

30/05/1992

Địa chỉ

NHA TRANG, KHÁNH HÒA

Cập nhật

01/09/2023

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Đang cập nhật

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tìm công việc lâu dài và được hợp tác cổ phần với công ty

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Quản lý 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
  • 100% Kỹ năng
    Training and Development 100%
  • 100% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 100%

Học vấn - Chuyên môn

Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP HCM

tài chính ngân hàng - Cao đẳng - 2010 - 2013

Tự buôn bán kinh doanh online

Kinh nghiệm làm việc

Huấn luận viên yoga, chuyên viên massage trị liệu cá nhân tại Làm cá nhân

Nha Trang, bình long - 6/2017 - 9/2023

Chăm sóc sức khỏe và tinh thần, lên kế hoạch tập luyện và dinh dưỡng, Trị liệu massage toàn thân, lập kế hoạch tập luyện tốt cho sức khỏe

Nhân viên chạy bàn, tổng đài, nhân viên lễ tân, giam sát lễ tân, phó bộ phận Lễ Tân, Giám sát chất lượng, Trợ lý giám đốc tại Khách sạn Havana Hotel Nha Trang, Khách sạn Swiss-Belresort Tuyền lâm Đà lạt

Nha Trang, Đà lạt - 10/2014 - 8/2019

Phục vụ đồ ăn, nhận order từ khách lưu trú khách sạn, làm thủ tục nhận và trả phòng, làm báo cáo doanh thu, xử lý tình huống khách hàng phàn nàn, Ghi nhận góp ý và cải thiện chất lượng dịch vụ, kiểm tra và đào tạo nhân viên, chia lịch làm việc, làm báo cáo tuần và tháng gửi giám đốc, Lên kế hoạch chạy marketing và quảng cáo, Lái xe cho giám đốc.

Chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Quốc tế VINMEC

Nha trang - Khánh Hòa - 8/2019 - 9/2021

Tư vấn khoa khám và Bác sĩ, làm thủ tục đăng ký, xử lý phàn nàn khách hàng, Hỗ trợ và tư vấn làm bảo hiểm và bán bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng sau khi khám chữa bệnh, đặt lịch hẹn tái khám, hỏi thăm khách hàng, Kiểm tra và tính toán chi phí khám ngoại trú và nội trú. Xử lý các tình huống khách phàn nàn và chăm sóc dịch vụ

Quản lý Tòa nhà và khách sạn tại Công ty TNHH MTV Bé Lan

BÌnh Long - Bình Phước - 11/2021 - 8/2023

- Mô Tả công việc: • Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ sản phẩm và vận hành tòa nhà. • Xử lý các tính huống khách hàng phàn nàn. • Phân công việc, tính lương, chỉ đạo công việc cho 11 nhân viên làm việc. • Báo cáo doanh thu và thu chi hàng tuần, hàng tháng. • Tư vấn, đàm phán về giá, hỗ trợ khách đặt đoàn và làm hóa đơn điện tử. • Xây dựng và cải thiện chất lượng khi có sự cố xảy ra. • Chạy quảng cáo, marketing, hình ảnh trang page . • Lên kế hoạch, chỉ tiêu doanh thu hàng tháng. • Đào tạo nhân viên mới, quy trình bán hàng, lên tình huống thực hành cho nhân viên. • Tổ chức sinh nhật cho nhân viên và các party hàng tháng nếu đủ doanh thu. • Quản lý và tính toán chi phí và tiền thuê của các bên thuê mặt bằng. • Lấy góp ý từ khách hàng sau khi trải nghiệm • Chăm sóc và hỏi thăm khách hàng sau khi khách sử dụng dịch • Tìm kiếm nguồn khách hàng ở bên ngoài và tương tác khách hàng thường xuyên.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!