THẠCH SƠN TÙNG
XIN VIỆC LÀM TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC, QUẢN LÝ VẬN HÀNH, GIÁM SÁT, CHĂM SÓC DỊCH VỤ
- Họ tên: Thạch Sơn Tùng, Chiều Cao: 1m80, cân nặng: 79kg - Với Kinh Nghiệm làm việc: • Đã có kinh nghiệm 2 năm trong set up, vận hành tòa nhà và khách sạn, chạy quảng cáo, marketing hình ảnh khách sạn và trung tâm thương mại Bé Lan Center – Bình Long – Bình Phước • Đang quản lý 1 trang page có 2,1k người theo dõi do mình tự tạo • 2 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng tại bệnh viện đa khoa quốc tế vinmec Nha Trang • 4 năm làm việc tại khách sạn 5 sao với công xuất 1000 phòng Havana Nha Trang và đã được đào tạo lấy chứng chỉ Best Western • 4 năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên yoga trị liệu. • Ngoài ra là một kỹ thuật viên massage trị liệu toàn thân được cấp bởi Trường Cao Đẳng Công Thương Hà Nội, biết lái xe ô tô 1 năm và đã lấy bằng B2
Thông tin cá nhân
Họ và tên
THẠCH SƠN TÙNG
Giới tính
Nam
Ngày sinh
30/05/1992
Địa chỉ
NHA TRANG, KHÁNH HÒA
Cập nhật
01/09/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Đang cập nhật
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Tìm công việc lâu dài và được hợp tác cổ phần với công ty
Kỹ năng
-
Quản lý 100%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Giải quyết phàn nàn 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Training and Development 100%
-
Tổ chức công việc 100%
Học vấn - Chuyên môn
Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP HCM
tài chính ngân hàng - Cao đẳng - 2010 - 2013
Tự buôn bán kinh doanh online
Kinh nghiệm làm việc
Huấn luận viên yoga, chuyên viên massage trị liệu cá nhân tại Làm cá nhân
Nha Trang, bình long - 6/2017 - 9/2023
Chăm sóc sức khỏe và tinh thần, lên kế hoạch tập luyện và dinh dưỡng, Trị liệu massage toàn thân, lập kế hoạch tập luyện tốt cho sức khỏe
Nhân viên chạy bàn, tổng đài, nhân viên lễ tân, giam sát lễ tân, phó bộ phận Lễ Tân, Giám sát chất lượng, Trợ lý giám đốc tại Khách sạn Havana Hotel Nha Trang, Khách sạn Swiss-Belresort Tuyền lâm Đà lạt
Nha Trang, Đà lạt - 10/2014 - 8/2019
Phục vụ đồ ăn, nhận order từ khách lưu trú khách sạn, làm thủ tục nhận và trả phòng, làm báo cáo doanh thu, xử lý tình huống khách hàng phàn nàn, Ghi nhận góp ý và cải thiện chất lượng dịch vụ, kiểm tra và đào tạo nhân viên, chia lịch làm việc, làm báo cáo tuần và tháng gửi giám đốc, Lên kế hoạch chạy marketing và quảng cáo, Lái xe cho giám đốc.
Chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Quốc tế VINMEC
Nha trang - Khánh Hòa - 8/2019 - 9/2021
Tư vấn khoa khám và Bác sĩ, làm thủ tục đăng ký, xử lý phàn nàn khách hàng, Hỗ trợ và tư vấn làm bảo hiểm và bán bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng sau khi khám chữa bệnh, đặt lịch hẹn tái khám, hỏi thăm khách hàng, Kiểm tra và tính toán chi phí khám ngoại trú và nội trú. Xử lý các tình huống khách phàn nàn và chăm sóc dịch vụ
Quản lý Tòa nhà và khách sạn tại Công ty TNHH MTV Bé Lan
BÌnh Long - Bình Phước - 11/2021 - 8/2023
- Mô Tả công việc: • Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ sản phẩm và vận hành tòa nhà. • Xử lý các tính huống khách hàng phàn nàn. • Phân công việc, tính lương, chỉ đạo công việc cho 11 nhân viên làm việc. • Báo cáo doanh thu và thu chi hàng tuần, hàng tháng. • Tư vấn, đàm phán về giá, hỗ trợ khách đặt đoàn và làm hóa đơn điện tử. • Xây dựng và cải thiện chất lượng khi có sự cố xảy ra. • Chạy quảng cáo, marketing, hình ảnh trang page . • Lên kế hoạch, chỉ tiêu doanh thu hàng tháng. • Đào tạo nhân viên mới, quy trình bán hàng, lên tình huống thực hành cho nhân viên. • Tổ chức sinh nhật cho nhân viên và các party hàng tháng nếu đủ doanh thu. • Quản lý và tính toán chi phí và tiền thuê của các bên thuê mặt bằng. • Lấy góp ý từ khách hàng sau khi trải nghiệm • Chăm sóc và hỏi thăm khách hàng sau khi khách sử dụng dịch • Tìm kiếm nguồn khách hàng ở bên ngoài và tương tác khách hàng thường xuyên.