Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP HCM
tài chính ngân hàng - Cao đẳng
2010 → 2013
Tự buôn bán kinh doanh online
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Huấn luận viên yoga, chuyên viên massage trị liệu cá nhân tại Làm cá nhân
6/2017 → 9/2023 (6 năm 3 tháng)
Nha Trang, bình long
Chăm sóc sức khỏe và tinh thần, lên kế hoạch tập luyện và dinh dưỡng, Trị liệu massage toàn thân, lập kế hoạch tập luyện tốt cho sức khỏe
Nhân viên chạy bàn, tổng đài, nhân viên lễ tân, giam sát lễ tân, phó bộ phận Lễ Tân, Giám sát chất lượng, Trợ lý giám đốc tại Khách sạn Havana Hotel Nha Trang, Khách sạn Swiss-Belresort Tuyền lâm Đà lạt
10/2014 → 8/2019 (4 năm 10 tháng)
Nha Trang, Đà lạt
Phục vụ đồ ăn, nhận order từ khách lưu trú khách sạn, làm thủ tục nhận và trả phòng, làm báo cáo doanh thu, xử lý tình huống khách hàng phàn nàn, Ghi nhận góp ý và cải thiện chất lượng dịch vụ, kiểm tra và đào tạo nhân viên, chia lịch làm việc, làm báo cáo tuần và tháng gửi giám đốc, Lên kế hoạch chạy marketing và quảng cáo, Lái xe cho giám đốc.
Chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Quốc tế VINMEC
8/2019 → 9/2021 (2 năm 1 tháng)
Nha trang - Khánh Hòa
Tư vấn khoa khám và Bác sĩ, làm thủ tục đăng ký, xử lý phàn nàn khách hàng, Hỗ trợ và tư vấn làm bảo hiểm và bán bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng sau khi khám chữa bệnh, đặt lịch hẹn tái khám, hỏi thăm khách hàng, Kiểm tra và tính toán chi phí khám ngoại trú và nội trú. Xử lý các tình huống khách phàn nàn và chăm sóc dịch vụ
Quản lý Tòa nhà và khách sạn tại Công ty TNHH MTV Bé Lan
11/2021 → 8/2023 (1 năm 9 tháng)
BÌnh Long - Bình Phước
- Mô Tả công việc: • Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ sản phẩm và vận hành tòa nhà. • Xử lý các tính huống khách hàng phàn nàn. • Phân công việc, tính lương, chỉ đạo công việc cho 11 nhân viên làm việc. • Báo cáo doanh thu và thu chi hàng tuần, hàng tháng. • Tư vấn, đàm phán về giá, hỗ trợ khách đặt đoàn và làm hóa đơn điện tử. • Xây dựng và cải thiện chất lượng khi có sự cố xảy ra. • Chạy quảng cáo, marketing, hình ảnh trang page . • Lên kế hoạch, chỉ tiêu doanh thu hàng tháng. • Đào tạo nhân viên mới, quy trình bán hàng, lên tình huống thực hành cho nhân viên. • Tổ chức sinh nhật cho nhân viên và các party hàng tháng nếu đủ doanh thu. • Quản lý và tính toán chi phí và tiền thuê của các bên thuê mặt bằng. • Lấy góp ý từ khách hàng sau khi trải nghiệm • Chăm sóc và hỏi thăm khách hàng sau khi khách sử dụng dịch • Tìm kiếm nguồn khách hàng ở bên ngoài và tương tác khách hàng thường xuyên.