certy resume

Hoteljob.vn

Võ Hoàng Nhật

Võ Hoàng Nhật

Ứng tuyển giám sát , quản lý

Ngoại hình ưa nhìn , sức khoẻ tốt , giao tiếp tốt , khả năng làm việc nhóm tốt , kinh nghiệm giám sát và quản lý tại Khách sạn 4 sao và Trung tâm hội nghị tiệc cưới

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Võ Hoàng Nhật

Giới tính

Nam

Ngày sinh

12/10/1988

Địa chỉ

477/31 Âu Cơ , phường Phú Trung , quận Tân Phú

Cập nhật

09/10/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Giám sát

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Lĩnh vực

Nhà hàng/ Bar/ Pub

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc tại Nhà hàng hoặc Khách sạn tiêu chuẩn cao , chế độ tốt , thăng tiến tốt

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 100% Kỹ năng
    Training and Development 100%

Học vấn - Chuyên môn

Đại Học Công Nghiệp

Nhà Hàng - Khách Sạn - Đại học - 2012 - 2024

Làm quản lý bộ phận yến tiệc tại Khách sạn Vissai Sài Gòn 10 năm Làm giám sát sảnh tiệc tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Asiana 2 năm

Kinh nghiệm làm việc

QUẢN LÝ SẢNH TIỆC tại ASIANA TÂN PHÚ

HCM - 9/2022 - Hiện tại

Điều hành, giám sát quá trình tổ chức của hội nghị, yến tiệc: - Hàng ngày: • Tổ chức họp giao ban trước sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công, phối hợp và bàn giao thông tin cho những bộ phận liên quan. • Kiểm tra cơ sở vật chất, âm thanh ánh sáng, sảnh tiệc trước khi tiệc diễn ra. • Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết cho việc phục vụ tiệc đảm bảo đạt tiêu chuẩn. • Quan sát, theo dõi và đôn đốc quá trình set up nhầm đảm bảo kịp tiến độ. • Tiếp đón khách hàng và bàn giao sảnh trước khi tiệc diễn ra. • Đứng quan sát và theo dõi toàn bộ quá trình diễn ra của tiệc để xử lý kịp thời những tình huống phát sinh. • Giám sát toàn bộ nhân viên trong khi tiệc đang diễn ra, phối hợp hỗ trợ giữa các vị trí khi có xảy ra trường hợp cấp bách. • Hướng dẫn nhân viên giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép. • Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ. • Sau khi sự kiện kết thúc, thanh toán hóa đơn và xin feedback từ khách hàng. Sau đó báo cáo cho các bộ phận liên quan. - Hàng tháng: • Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ để đề xuất với cấp trên sửa chữa hoặc mua thêm. • Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.

QUẢN LÝ YẾN TIỆC tại Khách Sạn Vissai Sai Gon

HCM - 10/2011 - 8/2022

• Phối hợp với Quản lý F&B, Bếp trưởng, nhân viên kinh doanh tiệc về kế hoạch tổ chức sự kiện. • Lập kế hoạch - triển khai tổ chức sự kiện: Phối hợp với Giám sát tiệc, Tổ trưởng phục vụ, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí… lập kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện - xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu dịch vụ kèm theo và trình cấp trên phê duyệt theo kế hoạch đã được thông qua, tiến hành phân chia - giao việc cụ thể cho cấp dưới. • Giám sát tiến độ hoàn thành công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh sảnh sự kiện, hệ thống âm thanh - ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, đồ dùng phục vụ… được set-up theo đúng tiêu chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng • Điều hành - giám sát quá trình tổ chức hội nghị/ yến tiệc, phối hợp với bếp kiểm tra chất lượng món ăn - đồ uống trước khi phục vụ khách. • Giám sát tất cả nhân viên phục vụ tiệc, điều động việc hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết. Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ • Đào tạo và quản lý nhân viên: Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên. Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới. • Đánh giá - xếp loại kết quả công việc nhân viên, đề xuất khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy chế. • Giữ mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng, thuyết phục khách tiềm năng chọn tổ chức tiệc tại các chi nhánh hệ thống. • Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận để có kế hoạch bổ sung mới báo cáo với cấp trên. • Đề xuất sáng kiến, ý tưởng khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

PHỤC VỤ NHÀ HÀNG tại RAMANA HOTEL

HCM - 4/2010 - 10/2011

• Dọn dẹp, bày trí bàn ăn theo đúng chuẩn của nhà hàng (Alacarte, Buffet) • Nhận order đúng món, đúng số lượng món, đúng thời gian order, số bàn và những yêu cầu đặc biệt của khách hàng tại nhà hàng. • Nhận order và phục vụ room service. • Phục vụ món ăn theo thứ tự và trình tự order. • Chuẩn bị và kiểm tra hóa đơn thanh toán.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!