Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Quản lý, điều hành
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Công Nghiệp
Nhà Hàng - Khách Sạn - Đại học
2012 → 2024
Làm quản lý bộ phận yến tiệc tại Khách sạn Vissai Sài Gòn 10 năm Làm giám sát sảnh tiệc tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Asiana 2 năm
Kĩ năng
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lí thời gian | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
QUẢN LÝ SẢNH TIỆC tại ASIANA TÂN PHÚ
9/2022 → Hiện tại
HCM
Điều hành, giám sát quá trình tổ chức của hội nghị, yến tiệc: - Hàng ngày: • Tổ chức họp giao ban trước sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công, phối hợp và bàn giao thông tin cho những bộ phận liên quan. • Kiểm tra cơ sở vật chất, âm thanh ánh sáng, sảnh tiệc trước khi tiệc diễn ra. • Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết cho việc phục vụ tiệc đảm bảo đạt tiêu chuẩn. • Quan sát, theo dõi và đôn đốc quá trình set up nhầm đảm bảo kịp tiến độ. • Tiếp đón khách hàng và bàn giao sảnh trước khi tiệc diễn ra. • Đứng quan sát và theo dõi toàn bộ quá trình diễn ra của tiệc để xử lý kịp thời những tình huống phát sinh. • Giám sát toàn bộ nhân viên trong khi tiệc đang diễn ra, phối hợp hỗ trợ giữa các vị trí khi có xảy ra trường hợp cấp bách. • Hướng dẫn nhân viên giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép. • Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ. • Sau khi sự kiện kết thúc, thanh toán hóa đơn và xin feedback từ khách hàng. Sau đó báo cáo cho các bộ phận liên quan. - Hàng tháng: • Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ để đề xuất với cấp trên sửa chữa hoặc mua thêm. • Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
QUẢN LÝ YẾN TIỆC tại Khách Sạn Vissai Sai Gon
10/2011 → 8/2022 (10 năm 10 tháng)
HCM
• Phối hợp với Quản lý F&B, Bếp trưởng, nhân viên kinh doanh tiệc về kế hoạch tổ chức sự kiện. • Lập kế hoạch - triển khai tổ chức sự kiện: Phối hợp với Giám sát tiệc, Tổ trưởng phục vụ, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí… lập kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện - xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu dịch vụ kèm theo và trình cấp trên phê duyệt theo kế hoạch đã được thông qua, tiến hành phân chia - giao việc cụ thể cho cấp dưới. • Giám sát tiến độ hoàn thành công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh sảnh sự kiện, hệ thống âm thanh - ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, đồ dùng phục vụ… được set-up theo đúng tiêu chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng • Điều hành - giám sát quá trình tổ chức hội nghị/ yến tiệc, phối hợp với bếp kiểm tra chất lượng món ăn - đồ uống trước khi phục vụ khách. • Giám sát tất cả nhân viên phục vụ tiệc, điều động việc hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết. Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ • Đào tạo và quản lý nhân viên: Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên. Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới. • Đánh giá - xếp loại kết quả công việc nhân viên, đề xuất khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy chế. • Giữ mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng, thuyết phục khách tiềm năng chọn tổ chức tiệc tại các chi nhánh hệ thống. • Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận để có kế hoạch bổ sung mới báo cáo với cấp trên. • Đề xuất sáng kiến, ý tưởng khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.
PHỤC VỤ NHÀ HÀNG tại RAMANA HOTEL
4/2010 → 10/2011 (1 năm 5 tháng)
HCM
• Dọn dẹp, bày trí bàn ăn theo đúng chuẩn của nhà hàng (Alacarte, Buffet) • Nhận order đúng món, đúng số lượng món, đúng thời gian order, số bàn và những yêu cầu đặc biệt của khách hàng tại nhà hàng. • Nhận order và phục vụ room service. • Phục vụ món ăn theo thứ tự và trình tự order. • Chuẩn bị và kiểm tra hóa đơn thanh toán.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên của năm
6/2021
Nhân viên xuất sắt nhất năm