Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Hoàng Nhật

Võ Hoàng Nhật

Hồ sơ 5 sao bạc 249 Lượt xem hồ sơ

Nam, 12/10/1988, 36 tuổi

477/31 Âu Cơ , phường Phú Trung , quận Tân Phú

Cập nhật: 09/10/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Ngoại hình ưa nhìn , sức khoẻ tốt , giao tiếp tốt , khả năng làm việc nhóm tốt , kinh nghiệm giám sát và quản lý tại Khách sạn 4 sao và Trung tâm hội nghị tiệc cưới

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Công Nghiệp

Nhà Hàng - Khách Sạn - Đại học

2012 → 2024

Làm quản lý bộ phận yến tiệc tại Khách sạn Vissai Sài Gòn 10 năm Làm giám sát sảnh tiệc tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Asiana 2 năm

Kĩ năng

Tổ chức công việc
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lí thời gian
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

QUẢN LÝ SẢNH TIỆC tại ASIANA TÂN PHÚ

9/2022 → Hiện tại

HCM

Điều hành, giám sát quá trình tổ chức của hội nghị, yến tiệc: - Hàng ngày: • Tổ chức họp giao ban trước sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công, phối hợp và bàn giao thông tin cho những bộ phận liên quan. • Kiểm tra cơ sở vật chất, âm thanh ánh sáng, sảnh tiệc trước khi tiệc diễn ra. • Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết cho việc phục vụ tiệc đảm bảo đạt tiêu chuẩn. • Quan sát, theo dõi và đôn đốc quá trình set up nhầm đảm bảo kịp tiến độ. • Tiếp đón khách hàng và bàn giao sảnh trước khi tiệc diễn ra. • Đứng quan sát và theo dõi toàn bộ quá trình diễn ra của tiệc để xử lý kịp thời những tình huống phát sinh. • Giám sát toàn bộ nhân viên trong khi tiệc đang diễn ra, phối hợp hỗ trợ giữa các vị trí khi có xảy ra trường hợp cấp bách. • Hướng dẫn nhân viên giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép. • Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ. • Sau khi sự kiện kết thúc, thanh toán hóa đơn và xin feedback từ khách hàng. Sau đó báo cáo cho các bộ phận liên quan. - Hàng tháng: • Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ để đề xuất với cấp trên sửa chữa hoặc mua thêm. • Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.

QUẢN LÝ YẾN TIỆC tại Khách Sạn Vissai Sai Gon

10/2011 → 8/2022 (10 năm 10 tháng)

HCM

• Phối hợp với Quản lý F&B, Bếp trưởng, nhân viên kinh doanh tiệc về kế hoạch tổ chức sự kiện. • Lập kế hoạch - triển khai tổ chức sự kiện: Phối hợp với Giám sát tiệc, Tổ trưởng phục vụ, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí… lập kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện - xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu dịch vụ kèm theo và trình cấp trên phê duyệt theo kế hoạch đã được thông qua, tiến hành phân chia - giao việc cụ thể cho cấp dưới. • Giám sát tiến độ hoàn thành công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh sảnh sự kiện, hệ thống âm thanh - ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, đồ dùng phục vụ… được set-up theo đúng tiêu chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng • Điều hành - giám sát quá trình tổ chức hội nghị/ yến tiệc, phối hợp với bếp kiểm tra chất lượng món ăn - đồ uống trước khi phục vụ khách. • Giám sát tất cả nhân viên phục vụ tiệc, điều động việc hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết. Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ • Đào tạo và quản lý nhân viên: Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên. Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới. • Đánh giá - xếp loại kết quả công việc nhân viên, đề xuất khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy chế. • Giữ mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng, thuyết phục khách tiềm năng chọn tổ chức tiệc tại các chi nhánh hệ thống. • Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận để có kế hoạch bổ sung mới báo cáo với cấp trên. • Đề xuất sáng kiến, ý tưởng khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

PHỤC VỤ NHÀ HÀNG tại RAMANA HOTEL

4/2010 → 10/2011 (1 năm 5 tháng)

HCM

• Dọn dẹp, bày trí bàn ăn theo đúng chuẩn của nhà hàng (Alacarte, Buffet) • Nhận order đúng món, đúng số lượng món, đúng thời gian order, số bàn và những yêu cầu đặc biệt của khách hàng tại nhà hàng. • Nhận order và phục vụ room service. • Phục vụ món ăn theo thứ tự và trình tự order. • Chuẩn bị và kiểm tra hóa đơn thanh toán.

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc tại Nhà hàng hoặc Khách sạn tiêu chuẩn cao , chế độ tốt , thăng tiến tốt

Giải thưởng

Nhân viên của năm

6/2021

Nhân viên xuất sắt nhất năm

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg