LÊ HÀ MY
Lê Hà My - Hồ sơ xin việc
Quản lý điều hàng với hơn 6 năm kinh nghiệm thúc đẩy hiệu suất doanh thu, tăng trưởng và dịch vụ xuất sắc cho Trung Tâm Tiệc Cưới. Linh hoạt trong việc giám sát nhiều địa điểm, kiểm soát chi phí và giữ tỷ lệ thay đổi nhân viên dưới mức thấp trong ngành.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
LÊ HÀ MY
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
11/02/1993
Địa chỉ
Tòa HUD3, 121 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông P 3001
Cập nhật
15/05/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Quản lý 100%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Training and Development 100%
-
Tổ chức công việc 100%
Học vấn - Chuyên môn
SIHM - Swiss Institute for Higher Management
Quản trị kinh doanh - Thạc sĩ - 2010 - 2016
SIHM - Swiss Institute for Higher Management, Thụy Sĩ.
Thạc Sĩ
Quản Trị Kinh Doanh.
Tháng 09, 2013 — Tháng 09, 2017
SHMS - Swiss Hotel Management School, Thụy Sĩ
Cử nhân Quản trị kinh doanh
Tháng 9, 2010 - Tháng 9, 2013
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý tại Công Ty Cổ Phần Royal Việt Nam - Tiệc Cưới Hoàng Gia
Hà Nội - 7/2016 - Hiện tại
-Lãnh đạo một nhóm chức năng gồm 4+ quản lý, bao gồm 2+ trợ lý quản lý, 1 quản lý bán hàng và 2 bếp trưởng nhà bếp. Tổng nhân sự 80 người.
-Phân tích tài chính về sơ bộ và ngân sách, bán hàng, dịch vụ tổ chức sự kiện lên tới 2000 người, tìm nguồn cung ứng của nhà cung cấp và lập kế hoạch chiến lược.
-Đã phát triển và triển khai các chiến lược và khái niệm tiếp thị dẫn đến tăng trưởng doanh thu 35% trong hơn 3 năm.
-Thực hiện lập kế hoạch kế nhiệm bằng cách đào tạo và đánh giá hiệu suất cho các vị trí quản lý.
-Quản lý các hoạt động truyền thông, admin page.