Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

LÊ HÀ MY

LÊ HÀ MY

Hồ sơ 5 sao 176 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 11/02/1993, 31 tuổi

Tòa HUD3, 121 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông P 3001

Cập nhật: 15/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Quản lý điều hàng với hơn 6 năm kinh nghiệm thúc đẩy hiệu suất doanh thu, tăng trưởng và dịch vụ xuất sắc cho Trung Tâm Tiệc Cưới. Linh hoạt trong việc giám sát nhiều địa điểm, kiểm soát chi phí và giữ tỷ lệ thay đổi nhân viên dưới mức thấp trong ngành.

Trình độ học vấn chuyên môn

SIHM - Swiss Institute for Higher Management

Quản trị kinh doanh - Thạc sĩ

2010 → 2016

SIHM - Swiss Institute for Higher Management, Thụy Sĩ. Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh. Tháng 09, 2013 — Tháng 09, 2017 SHMS - Swiss Hotel Management School, Thụy Sĩ Cử nhân Quản trị kinh doanh Tháng 9, 2010 - Tháng 9, 2013

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý tại Công Ty Cổ Phần Royal Việt Nam - Tiệc Cưới Hoàng Gia

7/2016 → Hiện tại

Hà Nội

-Lãnh đạo một nhóm chức năng gồm 4+ quản lý, bao gồm 2+ trợ lý quản lý, 1 quản lý bán hàng và 2 bếp trưởng nhà bếp. Tổng nhân sự 80 người. -Phân tích tài chính về sơ bộ và ngân sách, bán hàng, dịch vụ tổ chức sự kiện lên tới 2000 người, tìm nguồn cung ứng của nhà cung cấp và lập kế hoạch chiến lược. -Đã phát triển và triển khai các chiến lược và khái niệm tiếp thị dẫn đến tăng trưởng doanh thu 35% trong hơn 3 năm. -Thực hiện lập kế hoạch kế nhiệm bằng cách đào tạo và đánh giá hiệu suất cho các vị trí quản lý. -Quản lý các hoạt động truyền thông, admin page.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Kinh Nghiệm Thực Tập:

6/2014

Phục vụ, Nhà hàng Le Palais Oriental 3*, Thụy Sĩ. -Vẫn tích cực và hy vọng ngay cả trong những tình huống căng thẳng. -Phục vụ món ăn theo hướng dẫn phục vụ của nhà hàng. Thực hiện đúng các quy định của nhà hàng. -Phục vụ, Khách sạn Bristol & Spa 5*, Thụy Sĩ. Chuỗi khách sạn 5* tại Thụy Sĩ -Phục vụ tại 2 nhà hàng: Le Pavois & Bristol -Phục vụ tại phòng cho các khách lưu trú lâu dài. -Phát triển front-end và back-end được quản lý trong hệ thống. Phân tích danh mục đầu tư, Theo dõi và giám sát nhân viên. Giám sát, Nhà hàng Maithai, Thụy Sĩ. -Điều phối hiệu quả các hoạt động quản lý nhà hàng hàng ngày, mang lại năng suất cao hơn và mức độ -hài lòng của khách hàng cao hơn. -Làm việc như một thành viên trong nhóm với các chuyên gia nhà hàng khác để đảm bảo khách hàng hài lòng. -Đã giúp đào tạo nhân viên phục vụ bàn và nhân viên bếp về các quy trình nhà hàng phù hợp. -Một trong những nhân viên xuất sắc tăng doanh thu cho nhà hàng.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg