Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
SIHM - Swiss Institute for Higher Management
Quản trị kinh doanh - Thạc sĩ
2010 → 2016
SIHM - Swiss Institute for Higher Management, Thụy Sĩ. Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh. Tháng 09, 2013 — Tháng 09, 2017 SHMS - Swiss Hotel Management School, Thụy Sĩ Cử nhân Quản trị kinh doanh Tháng 9, 2010 - Tháng 9, 2013
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý tại Công Ty Cổ Phần Royal Việt Nam - Tiệc Cưới Hoàng Gia
7/2016 → Hiện tại
Hà Nội
-Lãnh đạo một nhóm chức năng gồm 4+ quản lý, bao gồm 2+ trợ lý quản lý, 1 quản lý bán hàng và 2 bếp trưởng nhà bếp. Tổng nhân sự 80 người. -Phân tích tài chính về sơ bộ và ngân sách, bán hàng, dịch vụ tổ chức sự kiện lên tới 2000 người, tìm nguồn cung ứng của nhà cung cấp và lập kế hoạch chiến lược. -Đã phát triển và triển khai các chiến lược và khái niệm tiếp thị dẫn đến tăng trưởng doanh thu 35% trong hơn 3 năm. -Thực hiện lập kế hoạch kế nhiệm bằng cách đào tạo và đánh giá hiệu suất cho các vị trí quản lý. -Quản lý các hoạt động truyền thông, admin page.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Kinh Nghiệm Thực Tập:
6/2014
Phục vụ, Nhà hàng Le Palais Oriental 3*, Thụy Sĩ. -Vẫn tích cực và hy vọng ngay cả trong những tình huống căng thẳng. -Phục vụ món ăn theo hướng dẫn phục vụ của nhà hàng. Thực hiện đúng các quy định của nhà hàng. -Phục vụ, Khách sạn Bristol & Spa 5*, Thụy Sĩ. Chuỗi khách sạn 5* tại Thụy Sĩ -Phục vụ tại 2 nhà hàng: Le Pavois & Bristol -Phục vụ tại phòng cho các khách lưu trú lâu dài. -Phát triển front-end và back-end được quản lý trong hệ thống. Phân tích danh mục đầu tư, Theo dõi và giám sát nhân viên. Giám sát, Nhà hàng Maithai, Thụy Sĩ. -Điều phối hiệu quả các hoạt động quản lý nhà hàng hàng ngày, mang lại năng suất cao hơn và mức độ -hài lòng của khách hàng cao hơn. -Làm việc như một thành viên trong nhóm với các chuyên gia nhà hàng khác để đảm bảo khách hàng hài lòng. -Đã giúp đào tạo nhân viên phục vụ bàn và nhân viên bếp về các quy trình nhà hàng phù hợp. -Một trong những nhân viên xuất sắc tăng doanh thu cho nhà hàng.