certy resume

Hoteljob.vn

Huy Hoàng

Huy Hoàng

Sales Manager - Hospitality (OTA, TA)

5-year+ Experienced Sale Executive with a demonstrated history of working in the luxurious real estate industry and hospitality. I am skilled in Digital Marketing, Analytics, Customer service, Hospitality, and E-business. Beside of that, I am also a very friendly, self-motivated and proactive person who constantly look for new opportunities to develop my career.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Huy Hoàng

Giới tính

Nam

Ngày sinh

08/07/1995

Địa chỉ

59 Hồ Thành Biên, Phường 4, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật

04/01/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tôi muốn làm việc trong một môi trường cạnh tranh, chuyên nghiệp, đầy thử thách và năng động, nơi tôi có thể phát huy hết khả năng của mình. Tôi cũng muốn làm việc cho một tổ chức nơi tôi có thể liên tục đạt được những kiến thức mới và hữu ích cũng như không ngừng gia tăng lợi nhuận của công ty và thu nhập cá nhân.

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 100%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lý 80%
  • 80% Kỹ năng
    Sáng tạo 80%
  • 80% Kỹ năng
    upselling 80%
  • 80% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 80%
  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 80%
  • 80% Kỹ năng
    Training and Development 80%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 80%

Học vấn - Chuyên môn

Đại Học Đà Lạt

Quản trị Khách sạn - Nhà Hàng - Đại học - 2013 - 2017

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng phát triển kinh doanh - Business Development Manager tại Emerging Capital Group

Hồ Chí Minh - 2/2022 - /

- Trực tiếp quản lý nhân sự, điều hành hoạt động của phòng/nhóm theo chức năng nhiệm vụ của Phòng kinh doanh. - Chịu trách nhiệm thu hút, tuyển dụng, duy trì đủ số lượng nhân viên theo quy định cũng như phát triển đội ngũ bán hàng ổn định, chuyên nghiệp, trong sạch, vững mạnh, tăng cường công tác quản lý và phát triển.. - Chịu trách nhiệm trước Giám đốc kinh doanh về kết quả công việc được giao, đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh. - Phân bổ chỉ tiêu cho từng nhân viên trong phòng/nhóm, giám sát và hỗ trợ nhân viên đàm phán, thương lượng, chốt hợp đồng với các khách hàng lớn hoặc trong trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần hỗ trợ. - Tiếp thị: Phát triển kinh doanh mới, Thông tin dự báo và đánh giá thu nhập về cạnh tranh, khách hàng và thị trường, Bán hàng qua tiếp xúc trực tiếp.

Property Manager - Quản lý Tài Sản tại Aspire JSC Vietnam

Hồ Chí Minh - 11/2020 - 12/2021

Nhiệm vụ của người quản lý tài sản bao gồm tất cả những thứ cần thiết để duy trì cộng đồng dân cư. Người quản lý tài sản chịu trách nhiệm đáp ứng nhu cầu của người thuê nhà. Các trách nhiệm có thể bao gồm từ ủy thác các nhiệm vụ bảo trì, tổ chức các sự kiện cộng đồng và xử lý các vụ trục xuất nếu cần. Giữa đội ngũ quản lý của Aspire và nhân viên vận hành (bao gồm cả các nhà cung cấp gia công phần mềm) duy trì mối quan hệ và hỗ trợ họ cải thiện và hiệu quả vai trò công việc của họ. Đồng thời phụ trách nhiều bất động sản dựa trên khoảng 150 đơn vị, bao gồm nhà ở kết hợp và đơn vị bán lẻ/văn phòng.

Leasing Executive - Nhân viên tư vấn cho thuê căn hộ tại Hoozing Vietnam

Hồ Chí Minh - 1/2020 - 11/2020

- Tìm hiểu và nắm bắt đầy đủ kiến thức, thông tin về dự án căn hộ mục tiêu. - Xây dựng các kênh và mạng lưới tìm kiếm khách hàng mới cho thuê căn hộ cao cấp. - Tìm kiếm, phân tích để hiểu rõ nhu cầu, tình hình của khách hàng để đưa ra những lựa chọn căn hộ phù hợp nhất. - Trả lời các câu hỏi qua điện thoại, email và gặp mặt trực tiếp. - Đảm bảo tính cấp thiết trong việc trả lời chất vấn. - Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành lịch hẹn tham quan căn hộ. - Đàm phán về giá cả, các điều khoản và điều kiện giữa khách hàng và chủ nhà. - Tư vấn cho khách hàng những thông tin, hiểu biết cần thiết về thị trường để thuyết phục họ ra quyết định. - Chốt deal với khách hàng tiềm năng. - Làm các thủ tục giấy tờ sau khi chốt hợp đồng. - Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, chủ nhà trọ và các đối tác đại lý.

Airbnb Host - Chủ nhà toàn thời gian tại Airbnb

Đà Lạt, Nha Trang, Hồ Chí Minh - 5/2017 - 11/2019

Tôi đã tham gia chương trình chủ nhà của Airbnb vào năm 2017 với tư cách là chủ nhà toàn thời gian và quản lý một số danh sách ở Đà Lạt, Nha Trang, Hồ Chí Minh với tổng số 50-100 đơn vị từ phòng riêng, homestay, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel, v.v ... Tôi chịu trách nhiệm cung cấp cho khách một kỳ nghỉ thoải mái và thú vị trong nhà của họ. Tôi được kỳ vọng là người hiếu khách, niềm nở và cung cấp thông tin chính xác và cập nhật về ngôi nhà cũng như khu vực xung quanh. Chịu trách nhiệm cung cấp cho khách một kỳ nghỉ thoải mái và thuận tiện. Tôi sẽ chào đón khách khi đến, cung cấp thông tin chính về khu vực và giúp khách giải đáp mọi thắc mắc. Tôi cũng sẽ đảm bảo rằng khách biết về các tiện nghi và điểm tham quan của địa phương, đồng thời chịu trách nhiệm cung cấp khăn trải giường và khăn tắm sạch, cũng như đảm bảo căn hộ luôn trong tình trạng sạch sẽ.

Quản Lý Giám Sát tại Ken's House Backpackers

Đà Lạt - 12/2015 - 5/2017

- Quản lý, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh tại khách sạn với tổng số 70 phòng. - Tổ chức đội ngũ quản lý, sắp xếp tình hình nhân sự, định kỳ đánh giá chất lượng nhân sự để phân loại, sàng lọc và tổ chức đào tạo phát triển; - Tổ chức Sales và Marketing tại khách sạn, chịu trách nhiệm về kênh bán hàng cũng như tăng trưởng doanh thu dịch vụ tại khách sạn; Nghiên cứu, tìm kiếm, đề xuất với lãnh đạo công ty các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, trong đó có chính sách giá

Nhân viên lễ tân kiêm Hướng dẫn viên du lịch part-time tại Ken's House Backpackers

Đà Lạt - 2/2015 - Hiện tại

- Chuẩn bị trước khi khách đến và kiểm tra kỹ mọi thông tin đặt phòng như: số phòng nhận phòng sớm/trễ, trả phòng muộn... - Chuẩn bị hồ sơ và chìa khóa để làm thủ tục nhận/trả phòng cho khách. Chào đón khách bằng những nụ cười thân thiện và cởi mở. Nhất là đối với khách quen. - Giới thiệu với khách hàng về các dịch vụ, thông tin, sự kiện khác diễn ra trong khách sạn. - Tư vấn, giải quyết các vấn đề của khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan. - Tiếp nhận các phàn nàn của khách và chuyển đến các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời. - Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách: in hóa đơn, nhận tiền…

Thông tin tham khảo

Tim Dương

CEO - Founder - Emerging Capital Group

tim@emergingcapital.group - 0999999999

Hình ảnh

Thank You!