Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Huy Hoàng

Huy Hoàng

Hồ sơ 5 sao 313 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/07/1995, 29 tuổi

59 Hồ Thành Biên, Phường 4, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 04/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

5-year+ Experienced Sale Executive with a demonstrated history of working in the luxurious real estate industry and hospitality. I am skilled in Digital Marketing, Analytics, Customer service, Hospitality, and E-business. Beside of that, I am also a very friendly, self-motivated and proactive person who constantly look for new opportunities to develop my career.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Đà Lạt

Quản trị Khách sạn - Nhà Hàng - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
upselling
Tổ chức công việc
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Quản lí thời gian

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng phát triển kinh doanh - Business Development Manager tại Emerging Capital Group

2/2022 → / (2 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

- Trực tiếp quản lý nhân sự, điều hành hoạt động của phòng/nhóm theo chức năng nhiệm vụ của Phòng kinh doanh. - Chịu trách nhiệm thu hút, tuyển dụng, duy trì đủ số lượng nhân viên theo quy định cũng như phát triển đội ngũ bán hàng ổn định, chuyên nghiệp, trong sạch, vững mạnh, tăng cường công tác quản lý và phát triển.. - Chịu trách nhiệm trước Giám đốc kinh doanh về kết quả công việc được giao, đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh. - Phân bổ chỉ tiêu cho từng nhân viên trong phòng/nhóm, giám sát và hỗ trợ nhân viên đàm phán, thương lượng, chốt hợp đồng với các khách hàng lớn hoặc trong trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần hỗ trợ. - Tiếp thị: Phát triển kinh doanh mới, Thông tin dự báo và đánh giá thu nhập về cạnh tranh, khách hàng và thị trường, Bán hàng qua tiếp xúc trực tiếp.

Property Manager - Quản lý Tài Sản tại Aspire JSC Vietnam

11/2020 → 12/2021 (1 năm )

Hồ Chí Minh

Nhiệm vụ của người quản lý tài sản bao gồm tất cả những thứ cần thiết để duy trì cộng đồng dân cư. Người quản lý tài sản chịu trách nhiệm đáp ứng nhu cầu của người thuê nhà. Các trách nhiệm có thể bao gồm từ ủy thác các nhiệm vụ bảo trì, tổ chức các sự kiện cộng đồng và xử lý các vụ trục xuất nếu cần. Giữa đội ngũ quản lý của Aspire và nhân viên vận hành (bao gồm cả các nhà cung cấp gia công phần mềm) duy trì mối quan hệ và hỗ trợ họ cải thiện và hiệu quả vai trò công việc của họ. Đồng thời phụ trách nhiều bất động sản dựa trên khoảng 150 đơn vị, bao gồm nhà ở kết hợp và đơn vị bán lẻ/văn phòng.

Leasing Executive - Nhân viên tư vấn cho thuê căn hộ tại Hoozing Vietnam

1/2020 → 11/2020 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tìm hiểu và nắm bắt đầy đủ kiến thức, thông tin về dự án căn hộ mục tiêu. - Xây dựng các kênh và mạng lưới tìm kiếm khách hàng mới cho thuê căn hộ cao cấp. - Tìm kiếm, phân tích để hiểu rõ nhu cầu, tình hình của khách hàng để đưa ra những lựa chọn căn hộ phù hợp nhất. - Trả lời các câu hỏi qua điện thoại, email và gặp mặt trực tiếp. - Đảm bảo tính cấp thiết trong việc trả lời chất vấn. - Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành lịch hẹn tham quan căn hộ. - Đàm phán về giá cả, các điều khoản và điều kiện giữa khách hàng và chủ nhà. - Tư vấn cho khách hàng những thông tin, hiểu biết cần thiết về thị trường để thuyết phục họ ra quyết định. - Chốt deal với khách hàng tiềm năng. - Làm các thủ tục giấy tờ sau khi chốt hợp đồng. - Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, chủ nhà trọ và các đối tác đại lý.

Airbnb Host - Chủ nhà toàn thời gian tại Airbnb

5/2017 → 11/2019 (2 năm 6 tháng)

Đà Lạt, Nha Trang, Hồ Chí Minh

Tôi đã tham gia chương trình chủ nhà của Airbnb vào năm 2017 với tư cách là chủ nhà toàn thời gian và quản lý một số danh sách ở Đà Lạt, Nha Trang, Hồ Chí Minh với tổng số 50-100 đơn vị từ phòng riêng, homestay, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel, v.v ... Tôi chịu trách nhiệm cung cấp cho khách một kỳ nghỉ thoải mái và thú vị trong nhà của họ. Tôi được kỳ vọng là người hiếu khách, niềm nở và cung cấp thông tin chính xác và cập nhật về ngôi nhà cũng như khu vực xung quanh. Chịu trách nhiệm cung cấp cho khách một kỳ nghỉ thoải mái và thuận tiện. Tôi sẽ chào đón khách khi đến, cung cấp thông tin chính về khu vực và giúp khách giải đáp mọi thắc mắc. Tôi cũng sẽ đảm bảo rằng khách biết về các tiện nghi và điểm tham quan của địa phương, đồng thời chịu trách nhiệm cung cấp khăn trải giường và khăn tắm sạch, cũng như đảm bảo căn hộ luôn trong tình trạng sạch sẽ.

Quản Lý Giám Sát tại Ken's House Backpackers

12/2015 → 5/2017 (1 năm 5 tháng)

Đà Lạt

- Quản lý, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh tại khách sạn với tổng số 70 phòng. - Tổ chức đội ngũ quản lý, sắp xếp tình hình nhân sự, định kỳ đánh giá chất lượng nhân sự để phân loại, sàng lọc và tổ chức đào tạo phát triển; - Tổ chức Sales và Marketing tại khách sạn, chịu trách nhiệm về kênh bán hàng cũng như tăng trưởng doanh thu dịch vụ tại khách sạn; Nghiên cứu, tìm kiếm, đề xuất với lãnh đạo công ty các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, trong đó có chính sách giá

Nhân viên lễ tân kiêm Hướng dẫn viên du lịch part-time tại Ken's House Backpackers

2/2015 → Hiện tại

Đà Lạt

- Chuẩn bị trước khi khách đến và kiểm tra kỹ mọi thông tin đặt phòng như: số phòng nhận phòng sớm/trễ, trả phòng muộn... - Chuẩn bị hồ sơ và chìa khóa để làm thủ tục nhận/trả phòng cho khách. Chào đón khách bằng những nụ cười thân thiện và cởi mở. Nhất là đối với khách quen. - Giới thiệu với khách hàng về các dịch vụ, thông tin, sự kiện khác diễn ra trong khách sạn. - Tư vấn, giải quyết các vấn đề của khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan. - Tiếp nhận các phàn nàn của khách và chuyển đến các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời. - Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách: in hóa đơn, nhận tiền…

Mong muốn về công việc

Tôi muốn làm việc trong một môi trường cạnh tranh, chuyên nghiệp, đầy thử thách và năng động, nơi tôi có thể phát huy hết khả năng của mình. Tôi cũng muốn làm việc cho một tổ chức nơi tôi có thể liên tục đạt được những kiến thức mới và hữu ích cũng như không ngừng gia tăng lợi nhuận của công ty và thu nhập cá nhân.

Giải thưởng

Airbnb Super Host

12/2018

I achieved Airbnb Super Host in 2018 and gain a total of 200+ good feedback from Airbnb customers all over the world.

Hoozing Best Leasing Team

6/2020

Hoozing Best Leasing Team - Q1,Q2,Q4- 2020

Thông tin tham khảo

Tim Dương - CEO - Founder

Emerging Capital Group

tim@emergingcapital.group - 0999999999

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg