certy resume

Hoteljob.vn

Lê Anh Minh

Lê Anh Minh

F&B Supervisor or Manager, Hotel Manager

-  Mong muốn học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thử thách, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn. 
- Công việc ổn định để gắn bó lâu dài .
- Có cơ hội thăng tiến cao, thành công trong công việc.
- Cố gắng nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Lê Anh Minh

Giới tính

Nam

Ngày sinh

29/03/1994

Địa chỉ

28 Mai Chí Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM

Cập nhật

07/12/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Điều tôi mong đợi khi trở thành một phần của công ty là một môi trường làm việc lành mạnh, công bằng. Công việc nào cũng vậy, bản thân mình là quan trọng. Nhưng có được những đồng nghiệp và cấp trên hoà hợp, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau thì tất cả mới có thể cùng đi lên và đóng góp một cách tích cực cho mục tiêu chung.

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Quản lý 80%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 80%
  • 80% Kỹ năng
    Training and Development 80%
  • 80% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 80%

Học vấn - Chuyên môn

Canadian Tourism College

Quản trị khách sạn và resort quốc tế - Đại học - 2018 - 2020

Đại học Sài Gòn

Ngôn ngữ anh - Đại học - 2012 - 2015

Đại học Công Nghệ TPHCM

Quản trị kinh doanh - Marketing - Đại học - 2012 - 2016

Tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện, phong trào văn thể mỹ của trường

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát nhà hàng tại Nhà hàng White Spot

Burnaby, BC, Canada - 12/2019 - 3/2020

- Tham gia đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Lên lịch, sắp xếp công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Quản lý kết quả giải quyết.
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tham Gia xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Trực tiếp hỗ trợ thực hiện công việc của nhân viên trong các trường hợp cụ thể.

Giám Đốc Quản Lý Bộ Phận Tiệc Và Dịch Vụ Phòng tại Khách sạn Opus

Vancouver, BC, Canada - 5/2019 - 3/2020

- Phối hợp với bộ phận Sales Banquet lên kế hoạch sơ bộ tổ chức hội nghị, yến tiệc đã được đặt trước.
- Phối hợp với Giám sát tiệc, Tổ trưởng phục vụ, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí… lập kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện - xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu dịch vụ kèm theo và trình cấp trên phê duyệt.
- Giám sát tiến độ hoàn thành công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh sảnh sự kiện, hệ thống âm thanh - ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, đồ dùng phục vụ… được set-up theo đúng tiêu chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng.
- Tổ chức họp giao ban trước khi tổ chức sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công / điều chỉnh nhiệm vụ cho nhân viên. Phối hợp với bên liên quan kiểm tra chất lượng món ăn - đồ uống trước khi phục vụ khách.
- Tham gia đào tạo chéo nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn.
- Đánh giá - xếp loại kết quả công việc nhân viên, đề xuất khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy chế.
- Giữ mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng, thuyết phục khách tiềm năng chọn tổ chức tiệc tại khách sạn - nhà hàng mình làm việc.
- Tham gia các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu cho khách sạn - nhà hàng.
- Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận để có kế hoạch bổ sung mới báo cáo với cấp trên.
- Đề xuất sáng kiến, ý tưởng khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Định kỳ tổ chức họp trong bộ phận - phân chia nhiệm vụ cho cấp dưới, tham gia các cuộc họp liên quan.

Nhân Viên Buồng Phòng tại Khách sạn Sylvia

Vancouver, BC, Canada - 3/2019 - 5/2019

Nhân Viên Lễ Tân/ Nhân Viên Phục Vụ Tiệc tại The Vancouver Club

Vancouver, BC, Canada - 9/2018 - 4/2019

- Chuẩn bị danh sách khách mời.
- Chào đón, check in khi khách vừa đến, hướng dẫn sắp xếp để khách vào đúng vị trí chỗ ngồi.
- Sắp xếp bàn ghế theo danh sách sơ đồ buổi tiệc.
- Hỗ trợ phục vụ đồ ăn thức uống trong suốt bữa tiệc diễn ra.
- Phục vụ các loại rượu theo sự chuẩn bị sẵn có.
- Dọn dẹp sau khi tiệc kết thúc.
- Thể hiện tinh thần teamwork cùng với các nhân viên khác và giám sát để đảm bảo sự hài lòng đến với khách hàng.

Nhân Viên Phục Vụ tại Nhà hàng Bar Frankie’s Italian

Vancouver, BC, Canada - 5/2018 - 8/2018

Nhân Viên Phục Vụ tại Nhà hàng Le Petit Saigon

Vancouver, BC, Canada - 2/2018 - 6/2018

- Đón tiếp khách từ Lễ tân.
- Tiến hành ghi order, giới thiệu, tư vấn đồ ăn thức uống, phục vụ đồ ăn thức uống đã được khách order.
- Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn.
- Thực hiện quá trình thanh toán.
- Chào khách, dọn bàn.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực phụ trách.

Nhân viên Marketing tại Công ty TNHH Anh Minh Anh

TPHCM - 6/2015 - 6/2017

Nhân viên lễ tân tại Secret House - Restaurant & Café

TPHCM - 8/2013 - 9/2014

- Chào đón khách hàng.
- Giới thiệu thực đơn đặc biệt mỗi ngày cho khách hàng.
- Giúp đỡ hỗ trợ nhân viên phục vụ lấy order và bưng bê đồ ăn cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề mà khách hàng thắc mắc.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!