certy resume

Hoteljob.vn

Phạm Thị Mai Phương Thảo

Phạm Thị Mai Phương Thảo

Ứng viên tại các Công ty du lịch, nhà hàng và khách sạn

Tôi là Phạm Thị Mai Phương Thảo, tôi là người có người có tính cách hướng ngoại, năng động trong giao tiếp, phù hợp với lĩnh vực chăm sóc khách hàng, lễ tân. Có kiến thức về chuyên ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn. Không ngừng rèn luyện và tích luỹ kiến thức, nâng cao năng lực trong mọi lĩnh vực được tham gia.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Phạm Thị Mai Phương Thảo

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

09/10/1999

Địa chỉ

59 Bàu Mạc 19, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Cập nhật

08/12/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tôi muốn ứng tuyển vào những vị trí trong ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng cùng với môi trường làm việc tích cực, năng động và có thể phát triển hết năng lực của bản thân.

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
  • 80% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 80%
  • 80% Kỹ năng
    Training and Development 80%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 100% Kỹ năng
    Giao tiếp 100%
  • 80% Kỹ năng
    kỹ năng diễn thuyết 80%
  • 80% Kỹ năng
    Kỹ năng thuyết phục khách hàng 80%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học tài chính dưới Chính phủ Liên Bang Nga

Kinh doanh khách sạn, du lịch, nhà hàng - Đại học - 2018 - 2022

Trong khoảng thời gian theo học tại trường Đại học tài chính dưới Chính phủ Liên Bang Nga ngoài tiếp thu kiến thức và vận dụng nó, thì tôi đã tham gia các sự kiện thúc đẩy tình hữu nghị giữa 2 nước Việt-Nga do trường tổ chức

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên lễ tân tại Công Ty KVISEVEN

Moscow- Nga - 5/2021 - 7/2021

- Chào đón khách hàng một cách thân thiện, cởi mở. - Thông báo với các bộ phận liên quan về sự có mặt của khách và đưa khách đến nơi khách đã đặt. - Giới thiệu, tư vấn, giải đáp trực tiếp các vấn đề thắc mắc của khách hàng. - Phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Nhân viên Lễ tân, nhân viên phục vụ khách hàng tại Chuỗi Nhà hàng Việt Quán

Moscow- Nga - 2/2022 - 7/2022

- Đón tiếp khách hàng - Tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách hàng - Giải đáp mọi thắc mắc của khách trong quá trình phục vụ - Phục vụ và chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!