Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học tài chính dưới Chính phủ Liên Bang Nga
Kinh doanh khách sạn, du lịch, nhà hàng - Đại học
2018 → 2022
Trong khoảng thời gian theo học tại trường Đại học tài chính dưới Chính phủ Liên Bang Nga ngoài tiếp thu kiến thức và vận dụng nó, thì tôi đã tham gia các sự kiện thúc đẩy tình hữu nghị giữa 2 nước Việt-Nga do trường tổ chức
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Training and Development | |
Quản lí thời gian | |
Giao tiếp | |
kỹ năng diễn thuyết | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên lễ tân tại Công Ty KVISEVEN
5/2021 → 7/2021 (2 tháng)
Moscow- Nga
- Chào đón khách hàng một cách thân thiện, cởi mở. - Thông báo với các bộ phận liên quan về sự có mặt của khách và đưa khách đến nơi khách đã đặt. - Giới thiệu, tư vấn, giải đáp trực tiếp các vấn đề thắc mắc của khách hàng. - Phục vụ và chăm sóc khách hàng.
Nhân viên Lễ tân, nhân viên phục vụ khách hàng tại Chuỗi Nhà hàng Việt Quán
2/2022 → 7/2022 (4 tháng)
Moscow- Nga
- Đón tiếp khách hàng - Tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách hàng - Giải đáp mọi thắc mắc của khách trong quá trình phục vụ - Phục vụ và chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng.