Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thị Mai Phương Thảo

Phạm Thị Mai Phương Thảo

Hồ sơ 5 sao vàng 212 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 09/10/1999, 25 tuổi

59 Bàu Mạc 19, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Cập nhật: 08/12/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Tôi là Phạm Thị Mai Phương Thảo, tôi là người có người có tính cách hướng ngoại, năng động trong giao tiếp, phù hợp với lĩnh vực chăm sóc khách hàng, lễ tân. Có kiến thức về chuyên ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn. Không ngừng rèn luyện và tích luỹ kiến thức, nâng cao năng lực trong mọi lĩnh vực được tham gia.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học tài chính dưới Chính phủ Liên Bang Nga

Kinh doanh khách sạn, du lịch, nhà hàng - Đại học

2018 → 2022

Trong khoảng thời gian theo học tại trường Đại học tài chính dưới Chính phủ Liên Bang Nga ngoài tiếp thu kiến thức và vận dụng nó, thì tôi đã tham gia các sự kiện thúc đẩy tình hữu nghị giữa 2 nước Việt-Nga do trường tổ chức

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Training and Development
Quản lí thời gian
Giao tiếp
kỹ năng diễn thuyết
Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên lễ tân tại Công Ty KVISEVEN

5/2021 → 7/2021 (2 tháng)

Moscow- Nga

- Chào đón khách hàng một cách thân thiện, cởi mở. - Thông báo với các bộ phận liên quan về sự có mặt của khách và đưa khách đến nơi khách đã đặt. - Giới thiệu, tư vấn, giải đáp trực tiếp các vấn đề thắc mắc của khách hàng. - Phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Nhân viên Lễ tân, nhân viên phục vụ khách hàng tại Chuỗi Nhà hàng Việt Quán

2/2022 → 7/2022 (4 tháng)

Moscow- Nga

- Đón tiếp khách hàng - Tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách hàng - Giải đáp mọi thắc mắc của khách trong quá trình phục vụ - Phục vụ và chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng.

Mong muốn về công việc

Tôi muốn ứng tuyển vào những vị trí trong ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng cùng với môi trường làm việc tích cực, năng động và có thể phát triển hết năng lực của bản thân.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg