Phạm Hải Duy
CV Online Phạm Hải Duy - FO Department
Thích nghi tốt, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi và mong muốn được phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp nhất, khả năng giám sát, duy trì và đảm bảo sự trơn tru trong công việc của bộ phận, mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, đam mê với ngành dịch vụ
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Phạm Hải Duy
Giới tính
Nam
Ngày sinh
25/12/2000
Địa chỉ
41 Hàng Đậu , Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cập nhật
03/10/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Tiền sảnh
Lĩnh vực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Mong muốn về công việc
Thích nghi tốt, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi và mong muốn được phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp nhất, khả năng giám sát, duy trì và đảm bảo sự trơn tru trong công việc của bộ phận, mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, đam mê với ngành dịch vụ
Kỹ năng
-
Thích nghi tốt, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi và mong muốn được phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp nhất, khả năng giám sát, duy trì và đảm bảo sự trơn tru trong công việc của bộ phận, mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, đam 80%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
-
Giải quyết phàn nàn 80%
-
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access 60%
-
giao tiếp bằng tiếng anh (IELTS 6.0) 60%
Học vấn - Chuyên môn
Đại Học Điện Lực
Quản trị du lịch & khách sạn - Đại học - 2018 - 2022
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng bộ phận Lễ Tân tại Khách sạn LakeSide HaNoi
Hà Nội - 3/2022 - Hiện tại
Ensure for the smooth and efficient operation of the Front Office department Guarantee that all services provided are anticipatory, promoting outstanding/ exceptional guest satisfaction at all times Solving the reports and cashier for FO & FB departments Supporting accounting & HR for payments Collecting debt for FO & FB Making weekly plan about training, sales, solutions of the FO department
Trưởng bộ phận Lễ Tân tại Parosand Hotel&Apartment
Hà Nội - 2/2021 - 3/2022
Managed front office operations during assigned shift including: Maintenance of guest information Managed group/individual bookings Assisting with serious complaints Managed cashiering activities during shift including; Cash handling and banking procedure Dealing with irregular payments Instructing staff in credit policies and facilities Carry out debtor control Prepare reports