Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Điện Lực
Quản trị du lịch & khách sạn - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Thích nghi tốt, chịu được áp lực công việc, ham học hỏi và mong muốn được phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp nhất, khả năng giám sát, duy trì và đảm bảo sự trơn tru trong công việc của bộ phận, mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, đam | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access | |
giao tiếp bằng tiếng anh (IELTS 6.0) |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng bộ phận Lễ Tân tại Khách sạn LakeSide HaNoi
3/2022 → Hiện tại
Hà Nội
Ensure for the smooth and efficient operation of the Front Office department Guarantee that all services provided are anticipatory, promoting outstanding/ exceptional guest satisfaction at all times Solving the reports and cashier for FO & FB departments Supporting accounting & HR for payments Collecting debt for FO & FB Making weekly plan about training, sales, solutions of the FO department
Trưởng bộ phận Lễ Tân tại Parosand Hotel&Apartment
2/2021 → 3/2022 (1 năm )
Hà Nội
Managed front office operations during assigned shift including: Maintenance of guest information Managed group/individual bookings Assisting with serious complaints Managed cashiering activities during shift including; Cash handling and banking procedure Dealing with irregular payments Instructing staff in credit policies and facilities Carry out debtor control Prepare reports