certy resume

Hoteljob.vn

Hồ Phi Long

Hồ Phi Long

Area Manager

Là một người năng động, có tính kiên trì và chịu áp lực cao, luôn luôn đặt mục tiêu đê phát triển sự nghiệp

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Hồ Phi Long

Giới tính

Nam

Ngày sinh

15/02/1995

Địa chỉ

Cẩm Đường, Long Thành, Đồng Nai

Cập nhật

28/09/2023

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Có sự thăng tiến trong công việc, Lộ trình đầy đủ

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Quản lý 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
  • 100% Kỹ năng
    Training and Development 100%
  • 100% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 100%

Học vấn - Chuyên môn

CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng - 2013 - 2016

Kinh nghiệm làm việc

Area Manager tại CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ SHO VIỆT NAM

TPHCM - 12/2021 - 9/2022

- Quản lý toàn bộ chuỗi Hệ thống nhà hàng Nhật Bản SAYAKA BUFFET TẠI CÁC TTTM VINCOM,AEON, LOTTE Quản Lý Dịch vụ khách hàng. - Setup và đào tạo cho chi nhánh mới -Kiểm tra Giám sát và đảm bảo nhân viên các chi nhánh tuân thủ các qui định của nhà hàng về dịch vụ khách hàng và chất lượng thực phẩm. - Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. - Đảm bảo tiêu chuẩn nhà hàng - Quản lý bán hàng. - Lên kế hoạch bán hàng và giám sát kế hoạch bán hàng của nhà hàng. - Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng. - Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing tại nhà hàng. • Quản lý chi phí( COS). - Xác định kế hoạch đặt hàng và quản lý tồn kho. - Kiểm soát chi phí nhà hàng thuộc quyền quản lý. • Quản lý nhân sự( COL) - Phát triển kế hoạch nhân sự cho nhà hàng bao gồm cả cấp quản lý và nhân viên. -Tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty - Đào tạo và phát triển nhân sự. - Xây dựng kế hoạch làm việc cho nhân viên trong nhà hàng. -Đánh giá, khen thưởng, và kỷ luật nhân viên theo quy định của Công Ty.

Store Manager tại CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ SHO VIỆT NAM

Đồng Nai - 9/2020 - 11/2021

- Quản lý nhà hàng Nhật Bản SAYAKA BUFFET chi nhánh Aeon Bình Dương Quản Lý Dịch vụ khách hàng. -Giám sát và đảm bảo nhân viên tuân thủ các qui định của nhà hàng về dịch vụ khách hàng và chất lượng thực phẩm. - Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. - Đảm bảo tiêu chuẩn nhà hàng - Quản lý bán hàng. - Lên kế hoạch bán hàng và giám sát kế hoạch bán hàng của nhà hàng. - Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng. - Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing tại nhà hàng. • Quản lý chi phí( COS). - Xác định kế hoạch đặt hàng và quản lý tồn kho. - Kiểm kê hàng tồn và phân tích chi phí. - Kiểm soát chi phí nhà hàng. • Quản lý nhân sự( COL) - Phát triển kế hoạch nhân sự cho nhà hàng bao gồm cả cấp quản lý và nhân viên. -Tham gia tuyển dụng nhân viên nhà hàng. - Đào tạo và phát triển nhân sự. - Xây dựng kế hoạch làm việc cho nhân viên trong nhà hàng. -Đánh giá, khen thưởng, và kỷ luật nhân viên theo quy định của Công Ty.

Store Manager tại CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG NGUYÊN FRANCHISING

Bình Thạnh, TPHCM - 1/2018 - 11/2019

- Vận hành cửa hàng đạt chỉ tiêu về hiệu quả kinh doanh. - Chịu trách nhiệm triển khai mục tiêu kinh doanh đến đội ngũ nhân viên cùng thực hiện: doanh thu, chi phí, lợi nhuận. - Quản lý chi phí hoạt động trong cửa hàng hiệu quả. - Thực hiện các báo cáo kiểm kê chính xác và chịu trách nhiệm về hàng hóa, tài sản trong cửa hàng. - Đạo tạo , đề xuất cho nhân viên đi học các khóa đào tạo về pha chế, trưởng ca, phục vụ - Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng. - Quản lý đội ngũ nhân sự tại cửa hàng bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.

Giám Sát tại NHÀ HÀNG YOYO BEER GARDEN

Quận 12, TPHCM - 3/2014 - 12/2017

- Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường -Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra. -Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. -Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại. - Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng. - Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng. -Trực tiếp giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên - Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe. -Phối hợp và thực hiện những chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên. -Kiểm soát và theo dõi các chi phí báo cáo cuối ca, tuần, tháng -Các công việc khác theo yêu cầu của BQL

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!