Hồ Phi Long
Area Manager
Là một người năng động, có tính kiên trì và chịu áp lực cao, luôn luôn đặt mục tiêu đê phát triển sự nghiệp
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Hồ Phi Long
Giới tính
Nam
Ngày sinh
15/02/1995
Địa chỉ
Cẩm Đường, Long Thành, Đồng Nai
Cập nhật
28/09/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Có sự thăng tiến trong công việc, Lộ trình đầy đủ
Kỹ năng
-
Quản lý 100%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Training and Development 100%
-
Tổ chức công việc 100%
Học vấn - Chuyên môn
CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN
Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng - 2013 - 2016
Kinh nghiệm làm việc
Area Manager tại CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ SHO VIỆT NAM
TPHCM - 12/2021 - 9/2022
- Quản lý toàn bộ chuỗi Hệ thống nhà hàng Nhật Bản SAYAKA BUFFET TẠI CÁC TTTM VINCOM,AEON, LOTTE Quản Lý Dịch vụ khách hàng. - Setup và đào tạo cho chi nhánh mới -Kiểm tra Giám sát và đảm bảo nhân viên các chi nhánh tuân thủ các qui định của nhà hàng về dịch vụ khách hàng và chất lượng thực phẩm. - Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. - Đảm bảo tiêu chuẩn nhà hàng - Quản lý bán hàng. - Lên kế hoạch bán hàng và giám sát kế hoạch bán hàng của nhà hàng. - Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng. - Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing tại nhà hàng. • Quản lý chi phí( COS). - Xác định kế hoạch đặt hàng và quản lý tồn kho. - Kiểm soát chi phí nhà hàng thuộc quyền quản lý. • Quản lý nhân sự( COL) - Phát triển kế hoạch nhân sự cho nhà hàng bao gồm cả cấp quản lý và nhân viên. -Tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty - Đào tạo và phát triển nhân sự. - Xây dựng kế hoạch làm việc cho nhân viên trong nhà hàng. -Đánh giá, khen thưởng, và kỷ luật nhân viên theo quy định của Công Ty.
Store Manager tại CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ SHO VIỆT NAM
Đồng Nai - 9/2020 - 11/2021
- Quản lý nhà hàng Nhật Bản SAYAKA BUFFET chi nhánh Aeon Bình Dương Quản Lý Dịch vụ khách hàng. -Giám sát và đảm bảo nhân viên tuân thủ các qui định của nhà hàng về dịch vụ khách hàng và chất lượng thực phẩm. - Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. - Đảm bảo tiêu chuẩn nhà hàng - Quản lý bán hàng. - Lên kế hoạch bán hàng và giám sát kế hoạch bán hàng của nhà hàng. - Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng. - Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing tại nhà hàng. • Quản lý chi phí( COS). - Xác định kế hoạch đặt hàng và quản lý tồn kho. - Kiểm kê hàng tồn và phân tích chi phí. - Kiểm soát chi phí nhà hàng. • Quản lý nhân sự( COL) - Phát triển kế hoạch nhân sự cho nhà hàng bao gồm cả cấp quản lý và nhân viên. -Tham gia tuyển dụng nhân viên nhà hàng. - Đào tạo và phát triển nhân sự. - Xây dựng kế hoạch làm việc cho nhân viên trong nhà hàng. -Đánh giá, khen thưởng, và kỷ luật nhân viên theo quy định của Công Ty.
Store Manager tại CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG NGUYÊN FRANCHISING
Bình Thạnh, TPHCM - 1/2018 - 11/2019
- Vận hành cửa hàng đạt chỉ tiêu về hiệu quả kinh doanh. - Chịu trách nhiệm triển khai mục tiêu kinh doanh đến đội ngũ nhân viên cùng thực hiện: doanh thu, chi phí, lợi nhuận. - Quản lý chi phí hoạt động trong cửa hàng hiệu quả. - Thực hiện các báo cáo kiểm kê chính xác và chịu trách nhiệm về hàng hóa, tài sản trong cửa hàng. - Đạo tạo , đề xuất cho nhân viên đi học các khóa đào tạo về pha chế, trưởng ca, phục vụ - Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng. - Quản lý đội ngũ nhân sự tại cửa hàng bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
Giám Sát tại NHÀ HÀNG YOYO BEER GARDEN
Quận 12, TPHCM - 3/2014 - 12/2017
- Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường -Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra. -Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. -Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại. - Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng. - Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng. -Trực tiếp giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên - Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe. -Phối hợp và thực hiện những chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên. -Kiểm soát và theo dõi các chi phí báo cáo cuối ca, tuần, tháng -Các công việc khác theo yêu cầu của BQL