Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN
Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng
2013 → 2016
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Area Manager tại CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ SHO VIỆT NAM
12/2021 → 9/2022 (9 tháng)
TPHCM
- Quản lý toàn bộ chuỗi Hệ thống nhà hàng Nhật Bản SAYAKA BUFFET TẠI CÁC TTTM VINCOM,AEON, LOTTE Quản Lý Dịch vụ khách hàng. - Setup và đào tạo cho chi nhánh mới -Kiểm tra Giám sát và đảm bảo nhân viên các chi nhánh tuân thủ các qui định của nhà hàng về dịch vụ khách hàng và chất lượng thực phẩm. - Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. - Đảm bảo tiêu chuẩn nhà hàng - Quản lý bán hàng. - Lên kế hoạch bán hàng và giám sát kế hoạch bán hàng của nhà hàng. - Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng. - Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing tại nhà hàng. • Quản lý chi phí( COS). - Xác định kế hoạch đặt hàng và quản lý tồn kho. - Kiểm soát chi phí nhà hàng thuộc quyền quản lý. • Quản lý nhân sự( COL) - Phát triển kế hoạch nhân sự cho nhà hàng bao gồm cả cấp quản lý và nhân viên. -Tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty - Đào tạo và phát triển nhân sự. - Xây dựng kế hoạch làm việc cho nhân viên trong nhà hàng. -Đánh giá, khen thưởng, và kỷ luật nhân viên theo quy định của Công Ty.
Store Manager tại CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ SHO VIỆT NAM
9/2020 → 11/2021 (1 năm 2 tháng)
Đồng Nai
- Quản lý nhà hàng Nhật Bản SAYAKA BUFFET chi nhánh Aeon Bình Dương Quản Lý Dịch vụ khách hàng. -Giám sát và đảm bảo nhân viên tuân thủ các qui định của nhà hàng về dịch vụ khách hàng và chất lượng thực phẩm. - Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. - Đảm bảo tiêu chuẩn nhà hàng - Quản lý bán hàng. - Lên kế hoạch bán hàng và giám sát kế hoạch bán hàng của nhà hàng. - Kiểm soát hàng hóa tại nhà hàng. - Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing tại nhà hàng. • Quản lý chi phí( COS). - Xác định kế hoạch đặt hàng và quản lý tồn kho. - Kiểm kê hàng tồn và phân tích chi phí. - Kiểm soát chi phí nhà hàng. • Quản lý nhân sự( COL) - Phát triển kế hoạch nhân sự cho nhà hàng bao gồm cả cấp quản lý và nhân viên. -Tham gia tuyển dụng nhân viên nhà hàng. - Đào tạo và phát triển nhân sự. - Xây dựng kế hoạch làm việc cho nhân viên trong nhà hàng. -Đánh giá, khen thưởng, và kỷ luật nhân viên theo quy định của Công Ty.
Store Manager tại CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG NGUYÊN FRANCHISING
1/2018 → 11/2019 (1 năm 10 tháng)
Bình Thạnh, TPHCM
- Vận hành cửa hàng đạt chỉ tiêu về hiệu quả kinh doanh. - Chịu trách nhiệm triển khai mục tiêu kinh doanh đến đội ngũ nhân viên cùng thực hiện: doanh thu, chi phí, lợi nhuận. - Quản lý chi phí hoạt động trong cửa hàng hiệu quả. - Thực hiện các báo cáo kiểm kê chính xác và chịu trách nhiệm về hàng hóa, tài sản trong cửa hàng. - Đạo tạo , đề xuất cho nhân viên đi học các khóa đào tạo về pha chế, trưởng ca, phục vụ - Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng. - Quản lý đội ngũ nhân sự tại cửa hàng bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
Giám Sát tại NHÀ HÀNG YOYO BEER GARDEN
3/2014 → 12/2017 (3 năm 9 tháng)
Quận 12, TPHCM
- Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường -Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra. -Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. -Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại. - Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng. - Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng. -Trực tiếp giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên - Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe. -Phối hợp và thực hiện những chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên. -Kiểm soát và theo dõi các chi phí báo cáo cuối ca, tuần, tháng -Các công việc khác theo yêu cầu của BQL