certy resume

Hoteljob.vn

Đỗ Minh Dũng

Đỗ Minh Dũng

Xin việc tại Phú Quốc

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Luôn sẵn sàng học hỏi, tiếp thu.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Đỗ Minh Dũng

Giới tính

Nam

Ngày sinh

01/02/1993

Địa chỉ

Nhà số 19, nghách 5, ngõ 121 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Cập nhật

06/10/2022

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được vị trí phù hợp, môi trường năng động. Để có thêm kinh nghiệm và trau dồi bản thân, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Kỹ năng

  • 60% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 60%
  • 80% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
  • 80% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 80%

Học vấn - Chuyên môn

HỌC VIỆN KỸ THUẬT MẬT MÃ (KMA)

An Toàn Thông TIn - Đại học - 2011 - 2016

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên bán hàng tại CỔ PHẦN CDI VIỆT NAM

Việt Nam - 10/2014 - 2/2015

Làm việc bán thời gian tại công ty, tích lũy kinh nghiệm kinh doanh

Nhân viên kinh doanh tại VIETTEL POST

Việt Nam - 1/2016 - 6/2016

Tư vấn, ký hợp đồng với khách hàng để sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel
Sau một thời gian làm việc và thử thách đã có thêm kinh nghiệm về sale, tư vấn khách hàng,
trau dồi kỹ năng mềm của bản thân

Nhân viên hỗ trợ khách hàng tại CMC TELECOM

Việt Nam - 7/2016 - 1/2017

Hỗ trợ và giải quyết giúp khách hàng về vấn đề khi sử dụng mạng của CMC Telecom
Sau một thời gian làm việc đã có thêm kinh nghiệm về trấn an, thuyết phục khách hàng, đồng
thời cũng tự tin hơn trong giao tiếp

Nhân viên QA tại GAMELOFT VIETNAM

Việt Nam - 3/2017 - 6/2017

Test phần mềm, tìm lỗi và làm báo cáo gửi lại cho nhân viên developer xử lý, sửa lỗi để phần
mềm hoàn chỉnh hơn

Nhân viên Kinh Doanh tại CMC TS SÀI GÒN

Việt Nam - 1/2019 - 8/2019

Tư vấn giải pháp, sản phẩm về công nghệ thông tin cho khách hàng có nhu cầu.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết ngay các vấn đề của khách về giải pháp, sản phẩm đã cung
cấp

Nhân viên dịch vụ hành khách tại CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET

Việt Nam - 1/2020 - 6/2022

Làm thủ tục, hỗ trợ các thông tin cần thiết cho hành khách tại sân bay Nội Bài.
Hướng dẫn hành khách di chuyển trong sân bay, sân đỗ tàu bay.

Nhân viên lễ tân tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO

Việt Nam - 6/2022 - 8/2022

Giải quyết vấn đề đặt phòng qua điện thoại, mail, thư từ, fax hoặc trực tiếp. Hoàn tất quy trình thủ tục khi khách đến và rời đi.
Phân chia phòng và bàn giao chìa khóa cho khách. Giới thiệu với khách về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn.
Giải quyết những yêu cầu đặc biệt từ khách. Chuẩn bị hóa đơn và đảm nhận thanh toán. Giải quyết các phàn nàn hay vấn đề.

Thông tin tham khảo

Đỗ Hải Yến

Giám Đốc Kinh Doanh - Công ty cổ phần CDI Việt Nam

dohaiyen241@gmail.com - 0983081020

Phạm Kim Long

Đại diện hãng - Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet

longphamkim@vietjetair.com - 0984379196

Hình ảnh

Thank You!