Đỗ Minh Dũng
Xin việc tại Phú Quốc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Luôn sẵn sàng học hỏi, tiếp thu.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Đỗ Minh Dũng
Giới tính
Nam
Ngày sinh
01/02/1993
Địa chỉ
Nhà số 19, nghách 5, ngõ 121 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Cập nhật
06/10/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Mong muốn tìm được vị trí phù hợp, môi trường năng động. Để có thêm kinh nghiệm và trau dồi bản thân, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 60%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 80%
-
Giải quyết phàn nàn 80%
Học vấn - Chuyên môn
HỌC VIỆN KỸ THUẬT MẬT MÃ (KMA)
An Toàn Thông TIn - Đại học - 2011 - 2016
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên bán hàng tại CỔ PHẦN CDI VIỆT NAM
Việt Nam - 10/2014 - 2/2015
Làm việc bán thời gian tại công ty, tích lũy kinh nghiệm kinh doanh
Nhân viên kinh doanh tại VIETTEL POST
Việt Nam - 1/2016 - 6/2016
Tư vấn, ký hợp đồng với khách hàng để sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel
Sau một thời gian làm việc và thử thách đã có thêm kinh nghiệm về sale, tư vấn khách hàng,
trau dồi kỹ năng mềm của bản thân
Nhân viên hỗ trợ khách hàng tại CMC TELECOM
Việt Nam - 7/2016 - 1/2017
Hỗ trợ và giải quyết giúp khách hàng về vấn đề khi sử dụng mạng của CMC Telecom
Sau một thời gian làm việc đã có thêm kinh nghiệm về trấn an, thuyết phục khách hàng, đồng
thời cũng tự tin hơn trong giao tiếp
Nhân viên QA tại GAMELOFT VIETNAM
Việt Nam - 3/2017 - 6/2017
Test phần mềm, tìm lỗi và làm báo cáo gửi lại cho nhân viên developer xử lý, sửa lỗi để phần
mềm hoàn chỉnh hơn
Nhân viên Kinh Doanh tại CMC TS SÀI GÒN
Việt Nam - 1/2019 - 8/2019
Tư vấn giải pháp, sản phẩm về công nghệ thông tin cho khách hàng có nhu cầu.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết ngay các vấn đề của khách về giải pháp, sản phẩm đã cung
cấp
Nhân viên dịch vụ hành khách tại CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET
Việt Nam - 1/2020 - 6/2022
Làm thủ tục, hỗ trợ các thông tin cần thiết cho hành khách tại sân bay Nội Bài.
Hướng dẫn hành khách di chuyển trong sân bay, sân đỗ tàu bay.
Nhân viên lễ tân tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Việt Nam - 6/2022 - 8/2022
Giải quyết vấn đề đặt phòng qua điện thoại, mail, thư từ, fax hoặc trực tiếp. Hoàn tất quy trình thủ tục khi khách đến và rời đi.
Phân chia phòng và bàn giao chìa khóa cho khách. Giới thiệu với khách về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn.
Giải quyết những yêu cầu đặc biệt từ khách. Chuẩn bị hóa đơn và đảm nhận thanh toán. Giải quyết các phàn nàn hay vấn đề.
Thông tin tham khảo
Đỗ Hải Yến
Giám Đốc Kinh Doanh - Công ty cổ phần CDI Việt Nam
dohaiyen241@gmail.com - 0983081020
Phạm Kim Long
Đại diện hãng - Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet
longphamkim@vietjetair.com - 0984379196