Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
HỌC VIỆN KỸ THUẬT MẬT MÃ (KMA)
An Toàn Thông TIn - Đại học
2011 → 2016
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên bán hàng tại CỔ PHẦN CDI VIỆT NAM
10/2014 → 2/2015 (4 tháng)
Việt Nam
Làm việc bán thời gian tại công ty, tích lũy kinh nghiệm kinh doanh
Nhân viên kinh doanh tại VIETTEL POST
1/2016 → 6/2016 (5 tháng)
Việt Nam
Tư vấn, ký hợp đồng với khách hàng để sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel Sau một thời gian làm việc và thử thách đã có thêm kinh nghiệm về sale, tư vấn khách hàng, trau dồi kỹ năng mềm của bản thân
Nhân viên hỗ trợ khách hàng tại CMC TELECOM
7/2016 → 1/2017 (6 tháng)
Việt Nam
Hỗ trợ và giải quyết giúp khách hàng về vấn đề khi sử dụng mạng của CMC Telecom Sau một thời gian làm việc đã có thêm kinh nghiệm về trấn an, thuyết phục khách hàng, đồng thời cũng tự tin hơn trong giao tiếp
Nhân viên QA tại GAMELOFT VIETNAM
3/2017 → 6/2017 (3 tháng)
Việt Nam
Test phần mềm, tìm lỗi và làm báo cáo gửi lại cho nhân viên developer xử lý, sửa lỗi để phần mềm hoàn chỉnh hơn
Nhân viên Kinh Doanh tại CMC TS SÀI GÒN
1/2019 → 8/2019 (7 tháng)
Việt Nam
Tư vấn giải pháp, sản phẩm về công nghệ thông tin cho khách hàng có nhu cầu. Chăm sóc khách hàng, giải quyết ngay các vấn đề của khách về giải pháp, sản phẩm đã cung cấp
Nhân viên dịch vụ hành khách tại CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET
1/2020 → 6/2022 (2 năm 5 tháng)
Việt Nam
Làm thủ tục, hỗ trợ các thông tin cần thiết cho hành khách tại sân bay Nội Bài. Hướng dẫn hành khách di chuyển trong sân bay, sân đỗ tàu bay.
Nhân viên lễ tân tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
6/2022 → 8/2022 (2 tháng)
Việt Nam
Giải quyết vấn đề đặt phòng qua điện thoại, mail, thư từ, fax hoặc trực tiếp. Hoàn tất quy trình thủ tục khi khách đến và rời đi. Phân chia phòng và bàn giao chìa khóa cho khách. Giới thiệu với khách về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn. Giải quyết những yêu cầu đặc biệt từ khách. Chuẩn bị hóa đơn và đảm nhận thanh toán. Giải quyết các phàn nàn hay vấn đề.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
TOEIC 675
12/2019
Chứng chỉ tiếng anh TOEIC
Thông tin tham khảo
Đỗ Hải Yến - Giám Đốc Kinh Doanh
Công ty cổ phần CDI Việt Nam
dohaiyen241@gmail.com - 0983081020
Phạm Kim Long - Đại diện hãng
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet
longphamkim@vietjetair.com - 0984379196