Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Minh Dũng

Đỗ Minh Dũng

Hồ sơ 5 sao vàng 170 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/02/1993, 31 tuổi

Nhà số 19, nghách 5, ngõ 121 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Cập nhật: 06/10/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Luôn sẵn sàng học hỏi, tiếp thu.

Trình độ học vấn chuyên môn

HỌC VIỆN KỸ THUẬT MẬT MÃ (KMA)

An Toàn Thông TIn - Đại học

2011 → 2016

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên bán hàng tại CỔ PHẦN CDI VIỆT NAM

10/2014 → 2/2015 (4 tháng)

Việt Nam

Làm việc bán thời gian tại công ty, tích lũy kinh nghiệm kinh doanh

Nhân viên kinh doanh tại VIETTEL POST

1/2016 → 6/2016 (5 tháng)

Việt Nam

Tư vấn, ký hợp đồng với khách hàng để sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel Sau một thời gian làm việc và thử thách đã có thêm kinh nghiệm về sale, tư vấn khách hàng, trau dồi kỹ năng mềm của bản thân

Nhân viên hỗ trợ khách hàng tại CMC TELECOM

7/2016 → 1/2017 (6 tháng)

Việt Nam

Hỗ trợ và giải quyết giúp khách hàng về vấn đề khi sử dụng mạng của CMC Telecom Sau một thời gian làm việc đã có thêm kinh nghiệm về trấn an, thuyết phục khách hàng, đồng thời cũng tự tin hơn trong giao tiếp

Nhân viên QA tại GAMELOFT VIETNAM

3/2017 → 6/2017 (3 tháng)

Việt Nam

Test phần mềm, tìm lỗi và làm báo cáo gửi lại cho nhân viên developer xử lý, sửa lỗi để phần mềm hoàn chỉnh hơn

Nhân viên Kinh Doanh tại CMC TS SÀI GÒN

1/2019 → 8/2019 (7 tháng)

Việt Nam

Tư vấn giải pháp, sản phẩm về công nghệ thông tin cho khách hàng có nhu cầu. Chăm sóc khách hàng, giải quyết ngay các vấn đề của khách về giải pháp, sản phẩm đã cung cấp

Nhân viên dịch vụ hành khách tại CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET

1/2020 → 6/2022 (2 năm 5 tháng)

Việt Nam

Làm thủ tục, hỗ trợ các thông tin cần thiết cho hành khách tại sân bay Nội Bài. Hướng dẫn hành khách di chuyển trong sân bay, sân đỗ tàu bay.

Nhân viên lễ tân tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO

6/2022 → 8/2022 (2 tháng)

Việt Nam

Giải quyết vấn đề đặt phòng qua điện thoại, mail, thư từ, fax hoặc trực tiếp. Hoàn tất quy trình thủ tục khi khách đến và rời đi. Phân chia phòng và bàn giao chìa khóa cho khách. Giới thiệu với khách về cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn. Giải quyết những yêu cầu đặc biệt từ khách. Chuẩn bị hóa đơn và đảm nhận thanh toán. Giải quyết các phàn nàn hay vấn đề.

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được vị trí phù hợp, môi trường năng động. Để có thêm kinh nghiệm và trau dồi bản thân, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Giải thưởng

TOEIC 675

12/2019

Chứng chỉ tiếng anh TOEIC

Thông tin tham khảo

Đỗ Hải Yến - Giám Đốc Kinh Doanh

Công ty cổ phần CDI Việt Nam

dohaiyen241@gmail.com - 0983081020

Phạm Kim Long - Đại diện hãng

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet

longphamkim@vietjetair.com - 0984379196

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg